Tag

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 9/9: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não

Văn hóa 09/09/2020 06:10
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí hôm nay: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não, diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai doanh nhân sau 5 tháng yêu.
Gần 50 nghệ sĩ cùng trình diễn MV “Ngày mai lại tươi sáng” góp phần chống dịch Covid-19

Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não

Ca sĩ Tuấn Phương thực hiện ca mổ quyết định chiều 8/9, sau hai tháng nằm viện vì viêm màng não cấp.

Ông Tuấn - bố nghệ sĩ Tuấn Phương - nói một tuần nay, bệnh của anh trở nặng, do tràn dịch màng não. Các bác sĩ hiện phải tiến hành mổ, hút dịch để đưa thuốc vào vỏ và thân não. Chi phí phẫu thuật khoảng 50 triệu đồng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân, Bách Nguyễn kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ Tuấn Phương thực hiện ca mổ quan trọng.

Cuối tháng 8, bệnh tình nghệ sĩ có chuyển biến tốt. Anh nhận ra người thân, có thể trò chuyện với bạn bè, gọi điện thoại nói đôi câu với đồng nghiệp, khiến người thân, bạn bè vui mừng. Thế nhưng tình hình khả quan chỉ kéo dài một tuần.

Nghệ sĩ Tuấn Phương đang được tiến hành phẫu thuật não
Nghệ sĩ Tuấn Phương đang được tiến hành phẫu thuật não

Một năm trở lại đây, sức khỏe Tuấn Phương giảm sút, liên tục nhập viện vì các bệnh nang phổi, tiểu đường. Anh điều trị ở bệnh viện Xanh Pôn từ tháng 7, sau đó chuyển sang Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương ở Bạch Mai. Do mắc nhiều bệnh nền, sức khoẻ anh suy kiệt, diễn biến phức tạp. Giữa tháng 8, anh từng trải qua một lần nguy kịch vì đờm nhiều trong họng, không thể tự thở, phải bơm ôxy vào phổi.

Trong suốt thời gian anh điều trị, bố, bạn bè thay nhau ở bên chăm sóc ca sĩ. Gia đình đã kiệt quệ do nghệ sĩ ốm đau liên miên, ông hiện trông chờ vào bạn bè của con.

Nghệ sĩ Tuấn Phương
Nghệ sĩ Tuấn Phương

Tuấn Phương sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Tuấn Phương nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2019.

Quỳnh Nga, Việt Anh cùng đón tuổi mới

Việt Anh sinh ngày 8/9, sau Quỳnh Nga một ngày. Vì thế, nhóm bạn tổ chức sinh nhật chung cho hai người.

Từ sau khi Việt Anh ly hôn giữa năm ngoái, Quỳnh Nga vướng tin đồn là người thứ ba xen vào hôn nhân của anh. Cùng lúc đó, cô đóng vai người thứ ba trong phim "Về nhà đi con" nên bị nhiều khán giả ném đá. Nữ diễn viên không giải thích, tập trung vào công việc. Hai người nói hay xuất hiện cùng nhau vì chơi chung trong một nhóm bạn, thường xuyên tụ tập.

Quỳnh Nga và Việt Anh tổ chức sinh nhật chung bên hội bạn thân
Quỳnh Nga và Việt Anh tổ chức sinh nhật chung bên hội bạn thân

Quỳnh Nga mặc váy hồng trễ vai gợi cảm, hài hòa với không gian tiệc sinh nhật. Các khách mời khác đều mặc màu trắng.

Chia sẻ với báo chí, cô nói trong bữa sinh nhật này, Quỳnh Nga cũng không có gì nhiều để nói. Cô chỉ muốn bày tỏ là đây là lần sinh nhật đầu được làm sinh nhật tưng bừng bên hội bạn thân như vậy.

Chính vì vậy, cảm xúc của Quỳnh Nga có thể diễn tả ở mấy chữ: quá ngọt ngào và hạnh phúc. Bên cạnh Quỳnh Nga trong sinh nhật lần này, hội tụ hầu hết những người bạn thân nhất của cô.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 9/9: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não

Với Quỳnh Nga, tuổi mới, cô không mong muốn gì hơn là công việc sẽ thuận lợi hơn, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc.

Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn đang dành hầu hết thời gian tập trung vào công việc, phát triển sự nghiệp.

Thời gian nghỉ dịch, cô chăm chỉ tập luyện để giữ hình ảnh và đồng thời cũng tập vũ đạo chuẩn bị cho một ngày sớm comeback với âm nhạc.

Diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai doanh nhân sau 5 tháng yêu

Sau thời gian tìm hiểu, diễn viên thấy cả hai có nhiều vấn đề chưa phù hợp nên quyết định dừng lại. Cô nói: "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc tình này. Chúng tôi cố gắng vun vén cho mối quan hệ nhưng duyên mỏng nên chia tay để tốt hơn cho cả hai. Mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng nên tôi xin phép không chia sẻ thêm nữa".

Đầu tháng 3, Phương Oanh công khai yêu bạn trai doanh nhân hơn hai tuổi. Cô cho biết anh chín chắn và mang đến cho cô cảm giác chân thành. Họ dành nhiều thời gian bên nhau khi giãn cách xã hội.

Phương Oanh chia tay bạn trai sau 5 tháng yêu nhau
Phương Oanh chia tay bạn trai sau 5 tháng yêu nhau

Phương Oanh từng nói cô không may mắn trong chuyện tình cảm. Là người cảm xúc, cô yêu hết mình nhưng từng bị lừa dối, phản bội, lợi dụng. Từ khi nổi tiếng qua phim Quỳnh Búp Bê, cô nhận được nhiều lời tỏ tình nhưng muốn tập trung vào công việc.

Phương Oanh hiện gây chú ý với vai chính trong phim “Lựa chọn số phận’’. Sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên sẽ ngừng đóng phim trong hơn một năm để chăm sóc bản thân và tập trung kinh doanh.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 9/9: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như “Hoa bay’’, “Lời thì thầm từ quá khứ’’, “Gái già xì tin”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh Búp Bê’’, “Cô gái nhà người ta’’...

Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim “Lặng yên dưới vực sâu”.

MV tâm huyết của Quân A.P lọt top #4 trending chỉ sau 24 giờ ra mắt

Sau gần 1 năm vắng bóng kể từ "You are my crush", Quân A.P chính thức trở lại đường đua Vpop với Bông hoa đẹp nhất và gặt hái thành tích đáng nể.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV "Bông hoa đẹp nhất" đã nhanh chóng đạt #4 top trending YouTube với hơn 1 triệu lượt xem. “Sức nóng” của bản tình ca này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể nói, đây là một thành tích xứng đáng với những tâm huyết mà Quân A.P đã bỏ ra cho lần tái xuất này.

Nam ca sĩ bồi hồi tâm sự: “Tôi dồn gần như toàn bộ thời gian và tâm huyết của mình trong hơn 1 năm qua để đầu tư sản phẩm âm nhạc này gửi tới khán giả.”.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 9/9: Nghệ sĩ Tuấn Phương phẫu thuật não
Thành tích của MV "Bông hoa đẹp nhất" sau 24h ra mắt

Nữ chính trong MV là gương mặt lookbook Dương Minh Ngọc. Vẻ đẹp của nàng mẫu từng được đề cử vào Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler. Được biết đây là danh sách được công bố hàng năm, bắt đầu từ những năm 1990 và cũng được coi là danh sách được công nhận rộng rãi nhất, uy tín nhất trên toàn thế giới. Việc “bóng hồng” triệu view xuất hiện trong MV của Quân A.P cũng góp phần tạo nên sự tò mò cho những người hâm mộ.

Dương Minh Ngọc hóa thân thành một bông hoa xinh đẹp với outfit cực kỳ ấn tượng
Dương Minh Ngọc hóa thân thành một bông hoa xinh đẹp với outfit cực kỳ ấn tượng

MV "Bông hoa đẹp nhất" là tổng hợp những thước phim cực đẹp như những thước phim nhựa lãng mạn về tình yêu. Phần lời bài hát đầy tâm trạng cũng chính là lời tâm sự của một chàng trai đang nuối tiếc vì đoạn tình cảm đau buồn đã qua. Những tưởng người đã may mắn hái được một bông hoa xinh đẹp nhưng nào ngờ lại hái nhầm một mối tương tư.

Khung cảnh trong MV đẹp tựa bộ phim nhựa lãng mạn
Khung cảnh trong MV đẹp tựa bộ phim nhựa lãng mạn

Quân A.P nổi lên nhờ loạt clip cover trên MXH và thực sự trở nên nổi tiếng với bản hit Ai là người thương em. MV hiện đã mang về hơn 82 triệu lượt xem, thậm chí bản lyrics video cũng đã thu về hơn 62 triệu lượt xem.

Quân A.P gây ấn tượng bởi chất giọng trầm ấm, phong cách lịch lãm cùng dòng nhạc ballad dễ đi vào lòng người. Sau bản hit "Ai là người thương em", anh chàng đã ra mắt thêm 2 ca khúc chính thức gồm: Còn gì đau hơn chữ đã từng và sản phẩm mới nhất là ca khúc dance "You are my crush" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với hàng chục triệu lượt xem, khẳng định vị trí của nam ca sĩ trên thị trường với đối tượng khán giả.

Nghệ sĩ thăng hoa cảm xúc trong đêm hòa nhạc “Giai điệu Tổ quốc” không khán giả trực tiếp Nghệ sĩ thăng hoa cảm xúc trong đêm hòa nhạc “Giai điệu Tổ quốc” không khán giả trực tiếp
Triệu Trang nhận kỷ lục Guinness nghệ sĩ ra cùng lúc nhiều DVD nhất Việt Nam Triệu Trang nhận kỷ lục Guinness nghệ sĩ ra cùng lúc nhiều DVD nhất Việt Nam
Quỹ Tình Nghệ sĩ vào bệnh viện thăm ca sĩ Hồ Phàm bị bắn Quỹ Tình Nghệ sĩ vào bệnh viện thăm ca sĩ Hồ Phàm bị bắn

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm