Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng

Giải trí 01/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/10: Đức Phúc – Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng, Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”

Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Đức Phúc cùng người bạn thân Erik đã xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính khi diện đồng hồ và phụ kiện từ Cartier - một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Để đánh dấu cột mốc đặc biệt trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình, Đức Phúc đã xuất hiện với tạo hình đầy nổi bật cùng kiểu tóc đỏ - trắng ấn tượng, lịch lãm trong bộ suit chỉnh chu và một loạt phụ kiện cao cấp từ thương hiệu Cartier. Bên cạnh đó, Đức Phúc còn diện ngay chiếc đồng hồ sang trọng nằm trong bộ sưu tập vừa được ra mắt toàn cầu của thương hiệu - Pasha de Cartier.

Đức Phúc và Erik cùng diện đồ hiệu
Đức Phúc và Erik cùng diện đồ hiệu

Tinh thần “Phá vỡ mọi giới hạn” mà Pasha de Cartier đem đến đã được thể hiện rõ nét qua sự chuyển mình đầy bứt phá của Đức Phúc trong MV “Người ơi người ở đừng về” cùng thông điệp tiềm ẩn “Không có gì là không thể.”

Ngoài ra, Đức Phúc còn hoàn thiện bộ trang phục của mình với những mẫu trang sức trứ danh của nhà Cartier: Clash de Cartier và Juste un Clou.

Không kém cạnh người anh thân thiết của mình, Erik cũng đã diện set vòng và nhẫn từ Bộ sưu tập Clash de Cartier để thể hiện cá tính bản thân. Tinh thần táo bạo, sáng tạo, mạnh mẽ của BST này đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Số phận nữ đế nhỏ tuổi nhất lịch sử được kể lại bằng mooving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều”

Lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử là Lý Chiêu Hoàng - vị nữ hoàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” do POPS Comic sản xuất khi còn là phiên bản webtoon đã thu hút nhiều sự chú ý của độc giả trong và ngoài nước. Mới đây, bộ truyện năm nào đã “lột xác” với diện mạo mới sống động hơn khi được chuyển thể thành moving toon.

Hấp dẫn không kém anime hay webtoon, moving toon là tên gọi của định dạng truyện tranh có chuyển động, lồng tiếng như một bộ phim hoạt hình, mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây, do POPS Comic tiên phong sản xuất.

Tạo hình Lý Chiêu Hoàng
Tạo hình Lý Chiêu Hoàng

“Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” là tác phẩm lấy bối cảnh những tranh sử từ cuối triều Lý. Sau hơn 200 năm thống trị đất nước, các vấn nạn xã hội như giặc ngoại xâm, cướp bóc hoành hành, thiên tai… xảy ra liên miên đẫn đến nhà Lý bước vào thời kỳ suy vi. Vào năm 1224, Hoàng đế nhà Lý là Lý Huệ Tông mắc bệnh về tâm lý, xuống tóc xuất gia và truyền ngôi cho con gái là Lý Chiêu Hoàng khi đó bà mới 6 tuổi. Từ đó cuộc đời Lý Chiêu Hoàng cùng vận mệnh đất nước lật sang một trang mới đầy trắc trở và bi thương.

Trước “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều”, trên ứng dụng POPS đã có sẵn một số bộ mooving toon đang thu hút hàng triệu lượt xem cũng do POPS Comic sản xuất. Bao gồm các tác phẩm của các tác giả Việt như: “Bad Luck”, “Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện”, “Anh trai tôi là khủng long”…

Mooving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” được phát sóng trên ứng dụng giải trí POPS vào lúc 16h thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 8.10.2020.

Ngô Thanh Vân làm phim siêu anh hùng "Vinaman"

Sau một vài bộ phim siêu anh hùng Việt Nam như "Siêu nhân X" hay "Lôi Báo" đều chưa đạt được thành công như mong đợi, "Vinaman" được khán giả đặt kỳ vọng cao hơn cả với sự tham gia sản xuất của Ngô Thanh Vân. Qua từng sản phẩm, chất lượng phim của Ngô Thanh Vân và Studio68 ngày càng được cải thiện, cả về mặt nội dung lẫn kĩ xảo. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ một sản phẩm phim siêu anh hùng hoành tráng trong dự án lần này.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của siêu anh hùng Vinaman. Logo tên anh hùng là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hoá truyền thống dân tộc. Với hình ảnh chủ đạo được lấy ý tưởng từ hình tượng chim Lạc, logo đã thể hiện được tinh thần Việt Nam. Chữ “V” - chữ cái đầu trong tên phim "Vinaman" cũng chính là chữ cái đầu của quốc hiệu Việt Nam.

Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân

Dù biết đang là một bước đi mạo hiểm, Ngô Thanh Vân luôn tin rằng không có khó khăn nào là không thể chinh phục. Với niềm tự hào về thương hiệu Việt, cô chia sẻ: “Tôi nghĩ đã đến lúc thị trường Việt Nam, khán giả Việt Nam cần những bộ phim nghiêm túc và được đầu tư thật sự. Đã đến lúc chúng ta cần có một siêu anh hùng của riêng ta và tôi tin Vinaman sẽ làm được điều đó”.

Ngay sau thông báo của Ngô Thanh Vân, một loạt tranh luận mới về bộ phim đã được khán giả tích cực bình luận. Song song với đó, Ngô Thanh Vân cũng bắt đầu tìm kiếm tài năng cho vai diễn siêu anh hùng Vinaman. Buổi casting đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 4,5/10 tại TP HCM.

Phim siêu anh hùng "Vinaman" dự kiến khởi chiếu trong năm 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm