Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung

Giải trí 14/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/10: Album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung- sự giao hoà giữ thơ ca và âm hưởng âm nhạc dân tộc; Tung bộ ảnh mừng sinh nhật 39 tuổi, Dương Cẩm Lynh đón nhận “cơn mưa” lời khen về nhan sắc mặn mà.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Tiểu Vy phủ nhận hẹn hò mỹ nam cao 1,95m

Bộ hình minh chứng nhan sắc không tuổi của Dương Cẩm Lynh dù đã ở ngưỡng U40

Trong loạt ảnh mừng tuổi 39, Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ xuyến xao trước vẻ đẹp long lanh như tranh vẽ. Khác với các năm trước, mỹ nhân gốc Đồng Nai lựa chọn studio là nơi ghi dấu ấn cho bản thân ở tuổi mới.

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh

Ở loạt hình này, nhan sắc bất chấp thời gian của nữ diễn viên 8x khiến cộng đồng mạng khen nức nở. Cô lựa chọn những bộ váy cực sành điệu với tông màu pastel cùng lối make up nhẹ nhàng. Dù đã ở ngưỡng tuổi U40 và đã là mẹ của một đứa trẻ nhưng quả thực phong độ của Dương Cẩm Lynh vẫn chưa khi nào giảm sút.

Chia sẻ về dự định và kế hoạch của mình trong dịp đặc biệt này, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Sinh nhật năm nay của hai mẹ con trùng với lịch đi quay phim nên tôi đang sắp xếp lịch phù hợp để xin nghỉ một ngày. Trước khi có Will thì tôi tổ chức sinh nhật đúng ngày 13/10 nhưng sau này thì không làm sinh nhật riêng nữa mà để đến ngày 15/10 sinh nhật Will sẽ tổ chức chung cho hai mẹ con luôn.

Mọi năm tôi vẫn tự mình lên ý tưởng và tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con trai. Năm nay Will đã biết nói ra ý thích, mong muốn của mình và luôn miệng nhắc đi nhắc lại “năm nay mẹ tổ chức sinh nhật 7 sắc cầu vồng cho con nha”. Vì vậy, tôi dự định sẽ làm một bữa tiệc sinh nhật thật nhiều màu sắc, lung linh 7 sắc cầu vồng đúng như mong ước của con”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung

Bước sang tuổi mới bên cạnh những niềm vui, Dương Cẩm Lynh cũng không ngại nói về điều ước ở thời điểm hiện tại của bản thân. Cũng giống như hàng triệu người phụ nữ khác, Dương Cẩm Lynh chỉ mong muốn luôn có thật nhiều sức khoẻ. “Lúc này tôi chỉ mong có sức khỏe để chăm lo cho Will, và mong hai mẹ con có một cuộc sống thật bình yên, hạnh phúc” - nữ diễn viên 8x tâm sự.

Nàng Như Quỳnh của “Bánh mì ông Màu” tiết lộ: “Khi tham gia mỗi dự án tôi đều làm việc hết sức mình, cố gắng làm tốt nhất có thể. Và khi đóng máy tôi sẽ sắp xếp để nghỉ ngơi một thời gian. Đến giờ tôi không dám làm việc vắt sức, liên tục phim này qua phim kia như trước nữa. Phim Bánh mì ông Màu đang lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Điều đó giúp chúng tôi có thêm động lực để làm tốt hơn những tập cuối cùng”.

Nguyễn Hồng Nhung lội ngược dòng với album “Ngô Đồng”

Vừa trở về Việt Nam, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã nhanh chóng chuẩn bị hàng loạt kế hoạch âm nhạc để có thể gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất. Sau thành công của hit “Ngô Đồng”, Nguyễn Hồng Nhung đã chọn được hướng đi riêng biệt cho mình, đó chính là âm nhạc tìm về với cội nguồn dân tộc. Mà ở đây chính là âm nhạc mang phong cách cổ phong như “Ngô Đồng”.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Từ sự thành công của “Ngô Đồng”, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cùng ekip của mình đã phát triển thành hẳn một album bao gồm 9 bài hát: “Ngô Đồng”, “Hằng thương Phượng Khấu”… Cùng song hành với album dự kiến của cả ekip sẽ mang những tác phẩm âm nhạc cổ phong của Nhung trở thành là 2 đêm “Nhung’s Show” được tổ chức tại Tp.HCM và Hà Nội với những khách mời đặc biệt.

Ngoài Lệ Quyên, Bằng Kiều, chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Dũng, Quang Hà, Tóc Tiên, MC Trác Thúy Miêu, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nhạc sĩ Jang Nguyễn…

Giữa thời điểm các ca sĩ Việt cùng nhau “đua” với MV tiền tỉ và Top Trending thì dự án mới của Nguyễn Hồng Nhung được xem là “bơi ngược dòng”. Nhưng đây hoàn toàn là chủ đích của Nguyễn Hồng Nhung, bởi theo chị âm nhạc vốn dĩ cũng cần chú trọng nghe nhiều hơn. Nhất là với âm nhạc theo hướng cổ phong, cần sự lắng đọng trong tâm hồn để cảm thụ được những âm sắc đậm chất Việt Nam thay vì thực hiện MV dễ bị phân tán về mặt hình ảnh.

Dù trước đây chúng ta đã từng chứng kiến trào lưu và sự ra đời của dòng nhạc "âm hưởng dân gian đương đại" có chỗ đứng vững chắc chú trọng khai thác chất liệu âm nhạc dân gian thì đến Nguyễn Hồng Nhung phạm vi khai thác được nới rộng biên độ hơn : ngoài chất liệu âm nhạc dân gian, ekip đã quay về với thơ ca, điển tích, điển cố trong kho tàng văn học cổ điển Việt.

Cái đẹp của văn học thơ phú Việt được khai thác triệt để qua cái nhìn của nhà thơ Huỳnh Tuấn Anh và nhạc sỹ Jang Nguyễn. Ước muốn trở lại và bay lên từ chất liệu văn học đã trả thành điểm nhấn đặc biệt của album “Ngô Đồng”. Một album được viết hoàn toàn trên nền thơ ca của những người trẻ.

Dự án album “Ngô Đồng” dù âm nhạc theo hướng cổ phong nhưng mặt hình ảnh sẽ có sự giao thoa với phong cách hiện đại, sang trọng. Nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã cùng nhiếp ảnh gia Kiếng Cận thực hiện nhiều bộ ảnh ấn tượng, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ đến khán giả trong thời gian tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ lâu, Nguyễn Hồng Nhung được khán giả Hải Ngoại lẫn trong nước yêu thích bởi giọng hát ấn tượng và không kém phần quyến rũ trong những bản tình ca buồn, đặc biệt chị có biệt tài đưa khán giả đến miền cảm xúc chân thật nhất.

Trở lại với dự án “Ngô Đồng”, nữ ca sĩ ở giai đoạn hiện tại muốn khán giả sẽ nhớ một Nguyễn Hồng Nhung “xuyên không” cùng âm nhạc cổ phong thay vì mãi phân tâm bởi những câu chuyện bên lề cuộc sống cá nhân của chị nhiều năm qua. Chưa bao giờ Nguyễn Hồng Nhung khao khát được cống hiến với âm nhạc như hiện tại. Bởi nữ ca sĩ tin rằng, âm nhạc cổ phong sẽ tiếp cận được đến nhiều đối tượng khán giả yêu nhạc Việt.

Album “Ngô Đồng” sẽ chính thức phát hành trên Nhạc Của Tui vào tháng 11 tới.

Rapper Weeza đánh dấu hình ảnh mới với MV “Em đang muốn giấu anh?”

Weeza là cái tên hoạt động khá sôi nổi trong giới Underground. Vừa qua, anh chính thức đánh dấu hình ảnh của mình với sự trở lại sân chơi âm nhạc mới King Of Rap với mong muốn được hoàn thiện, phát triển những bản sắc riêng có để ngày càng thành công hơn trong dòng nhạc Rap. Không những vậy, anh cũng quyết định thực hiện MV mới mang tên: “Em đang muốn giấu anh?”.

Nam ca sĩ trẻ Weeza
Nam ca sĩ trẻ Weeza

MV kể về chuyện tình tan vỡ của một chàng trai, với những cảm xúc chân thành và gần gũi nhất qua lời kể của Weeza. Đây cũng là MV ra mắt cùng chương trình King Of Rap. Trước đó, anh cũng đã có hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật, có những sản phẩm kết hợp cùng Yan Bi và Châu Đăng Khoa.

Nếu được quay lại những thước phim cuộc đời mình từ bé cho đến hiện tại sẽ là một bộ phim dài và khá ấn tượng, với nhiều chủ đề và những chương mục khác nhau. Đến với King Of Rap 2020, Weeza mong muốn đem đến những câu chuyện về gia đình và tình yêu.

Chia sẻ về nghệ danh Weeza, nam Rapper trẻ tiết lộ, cái tên này được anh lấy cảm hứng của từ “Wizard” trong tiếng Anh, có nghĩa là “phù thủy”, là người có khả năng biến hóa đa dạng thần kỳ. Anh biến tấu từ này ngắn gọn hơn theo phong cách Hip-hop thành Weeza. Chọn nghệ danh này, Weeza thổ lộ, anh mong muốn có thể mang lại nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm và thú vị khi chọn đi trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện thực hóa niềm đam mê của mình dành cho âm nhạc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung

"Trước khi ghi danh King of Rap", Weeza từng thử sức ở một số cuộc thi âm nhạc khác song chủ yếu thiên về hát nên anh đều dừng chân khá sớm. Nhìn lại, Rapper tự nhận mình không có duyên thi hát nhưng vẫn mạnh dạn thi thử để xem đâu là thế mạnh của mình.

Trước đó, tất cả những tài chẵn lẫn tài lẻ này đều được Weeza đem vào những MV mà anh tự làm và âm thầm phát hành trên các kênh nghe nhạc trực tuyến, bắt đầu từ bản debut đầu tiên “Thật buồn” ra mắt cách đây 2 năm. Có điều dễ nhận thấy, đó là dù sáng tác hay trình diễn ở phong cách âm nhạc nào thì Weeza vẫn đưa đến cho người nghe cảm giác dễ chịu, dễ nghe và gần gũi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020 Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm