Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Văn hóa 01/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh; Phương Khánh bắt tay, xóa bỏ hiềm khích với “ông bầu” cũ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác

Hồ Thu Anh mang đến một Thảo Cầm Viên đẹp huyền bí trong bộ hình mới

Nữ Fashionista/ diễn Viên Hồ Thu Anh xuất hiện với hình ảnh Á Đông sắc bén, pha nét huyền bí trong bộ hình mới, điều thú vị là bộ hình này được thực hiện tại địa điểm rất đặc biệt: Thảo Cầm Viên.

Hồ Thu Anh trong bộ ảnh mới
Hồ Thu Anh trong bộ ảnh mới

Chắc hẳn ký ức tuổi thơ của mọi người cũng có đôi chút ùa về khi nghe câu hát: Em đi chơi thuyền trong Thảo Cầm Viên... Đó cũng chính là cảm xúc khi chúng ta nhìn qua bộ hình thời trang mới của cô nàng Thu Anh.

Thảo Cầm Viên trong bộ hình của cô nàng không phải là một nơi vui vẻ như hồi thơ bé, bộ hình của Thu Anh mang tới một cảm giác sâu sắc, mơ màng. Vẫn là khung cảnh thân quen đó nhưng giờ Thảo Cầm Viên không còn quá đông đúc, với góc nhìn khác của Thu Anh và nhiếp ảnh gia, Thảo Cầm Viên toát lên vẻ đẹp tựa như một xứ xở thần tiên trong lòng TP Hồ Chí Minh.

Với lợi thế là gương mặt Á Đông đậm chất điện ảnh, ánh mắt biết nói pha trộn với yếu tố thời trang, Thu Anh luôn cuốn hút mọi người trong mọi bộ hình. Bộ hình lần này là sự kết hợp của Thu Anh và nhiếp ảnh gia Thái Phạm, cô nàng nổi bật giữa đàn hồng hạc trong trang phục trắng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Có ai chợt nhận ra, Thảo Cầm Viên ngày trước và bây giờ vẫn luôn đẹp nhưng vì lí do nào đó mà chúng ta đã hơi lãng quên địa điểm này. Có lẽ vì một bộ hình thời trang rất đẹp và ấn tượng của cô nàng sẽ khơi gợi cảm hứng cho các bạn trẻ tới đây thường xuyên hơn.

Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng đăng ảnh tình tứ cùng Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Nam diễn viên nắm chặt tay, nhìn bạn gái đắm đuối không rời khi cùng cô đi dạo trên biển. Trương Ngọc Ánh mặc bikini cắt xẻ táo bạo, bước đi e ấp bên tình trẻ. Khuôn mặt cặp đôi ánh lên sự vui vẻ, viên mãn. Sau khoảnh khắc ngọt ngào đến "lịm tim", Anh Dũng còn tỏ tình với chị đẹp: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.
Anh Dũng công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc tới Anh Dũng khi anh công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh. Hoa hậu Hà Kiều Anh nói "tay trong tay dưới ánh mặt trời là điều hạnh phúc nhất". Ca sĩ Pha Lê, Á hậu Thúy Vân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen họ "đẹp đôi ngất ngây", "tiên đồng ngọc nữ". Anh Dũng thay mặt bạn gái, gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh bị đồn đoán tình cảm gần hai năm qua. Cả hai sóng đôi, "dính" như sam tại nhiều sự kiện trong, ngoài nước. Khi Anh Dũng thể hiện quan điểm về tình yêu: "Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy", Trương Ngọc Ánh khen Anh Dũng "đáng yêu". Anh Dũng sau đó đáp lại: "Vâng, trái tim đang yêu cô ạ".

Trước nghi vấn hẹn hò, Anh Dũng từng khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức chị em thân thiết. Trương Ngọc Ánh cũng từng phủ nhận hẹn hò đàn em kém 14 tuổi. Cô tiết lộ Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty do cô quản lý. Việc hai chị em thân thiết, đi chơi chung là bình thường.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim kiêm diễn viên. Cô từng tham gia nhiều phim như “Áo lụa Hà Đông”, “Em còn nhớ hay em đã quên”, “Đồng tiền xương máu”, “Giã từ dĩ vãng”, “Hương Ga”, “Truy sát”... Trương Ngọc Ánh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Trần Bảo Sơn. Cô hẹn hò Kim Lý một thời gian rồi chia tay. Đầu 2019, Trương Ngọc Ánh tiết lộ có bạn trai mới, song đến tháng 8/2019, cô cho biết mối quan hệ này đã chấm dứt.

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, cô bị đồn cặp với trai trẻ nhiều năm nay. Cô không phủ nhận việc mình thích đi với người trẻ bởi cô quan niệm, trai hay gái độc thân bên nhau không sai trái. Miễn sao, bản thân vui vẻ và không phá hoại gia đình người khác. Cô thừa nhận mình đang ở thời kỳ sung sức nên việc quen với những người trẻ, hoạt bát, có hoài bão, quyết tâm trong công việc sẽ mang đến cho cô năng lượng tích cực.

Anh Dũng sinh năm 1990, từng gây chú ý với vai Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng”. Năm 2019, anh Nam tiến và gia nhập công ty của Trương Ngọc Ánh. Hiện, anh theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại TP HCM. Anh từng công khai bạn gái vào năm 2017 nhưng cả hai đã chia tay.

Phương Khánh bắt tay, xóa bỏ hiềm khích với “ông bầu” cũ

Phương Khánh từng có mâu thuẫn với ông bầu Phúc Nguyễn - người tuyển chọn, đào tạo, đưa cô đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và lên chiến lược giúp cô đăng quang. Buổi tiệc "Thanks Party" được Phương Khánh tổ chức để gửi lời cảm ơn tới những người hỗ trợ, giúp đỡ cô trong thời gian thi Miss Earth thiếu vắng Phúc Nguyễn.

Phúc Nguyễn - Phương Khánh xóa bỏ hiềm khích.
Phúc Nguyễn - Phương Khánh xóa bỏ hiềm khích.

Phúc Nguyễn từng chia sẻ thời điểm dự thi Miss Earth, Phương Khánh và ê-kíp của cô có sử dụng tiền từ công ty của anh. Nhưng từ khi cô đăng quang, trở về Việt Nam, Phương Khánh và anh vẫn chưa gặp nhau để thống nhất lại những chi phí, dù trước đó, công ty nhiều lần mời Hoa hậu Trái đất đến làm việc.

Trong nhiều sự kiện do công ty Phúc Nguyễn tổ chức ba năm qua, Phương Khánh chưa một lần hiện diện. Ông bầu từng nói về Phương Khánh: "Danh hiệu không mang lại sự nổi tiếng, chỉ là một trong những chìa khóa mang đến cánh cửa thành công. Còn sự nổi tiếng sẽ đến từ những hành động đẹp đẽ hướng đến chân thiện mỹ, được mọi người công nhận. Tôi chỉ xem Phương Khánh là một bạn có danh hiệu hợp lệ trên thế giới mà thôi".

Việc Phương Khánh xuất hiện tại buổi họp báo khởi động Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 do công ty Phúc Nguyễn tổ chức tại Lâm Đồng, khiến nhiều người bất ngờ. Bởi khán giả cho rằng, từ những ồn ào trong quá khứ, Phương Khánh và "bầu" cũ khó có thể nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, họ cùng xuất hiện tại họp báo, tay bắt mặt mừng.

Phúc Nguyễn cho biết có nhiều tin đồn giữa anh và Phương Khánh. Tuy nhiên, khi cả hai cùng ngồi đây, đó là cái bắt tay, thể hiện sự thuận lòng với nhau, để cùng hướng tới một mục đích cao đẹp, là tìm người đẹp xứng tầm cho Việt Nam, gửi đến Miss Earth. "Trước mặt mọi người, tôi muốn bắt tay Phương Khánh nồng hậu nhất", Phúc Nguyễn nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Theo Phương Khánh, hình ảnh cô và "bầu" cũ bắt tay, ôm nhau và hướng đến một mục tiêu chung, là câu trả lời chính xác nhất của cô về mối quan hệ giữa hai người. "Tôi xúc động vì được anh Phúc tin tưởng, trao vị trí cầm cân nảy mực, chọn ra một cô gái xứng đáng đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tôi trân trọng điều này", Miss Earth 2018 chia sẻ.

Miss Earth Vietnam năm nay diễn ra tại làng Cù Lần, huyện Lạc Dương. Cuộc thi năm nay có sáu giám khảo gồm các hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Thị May, Phương Khánh, Trúc Diễm, Diễm Hương cùng bác sĩ Đức Tuyên. Miss Earth Vietnam 2021 dự kiến tuyển sinh từ tháng 5. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/12.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm