Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

Giải trí 15/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang, Á hậu Thụy Vân lên tiếng giải thích về việc bị đồn buộc phải rời VTV, cắt sóng truyền hình.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Sự trở lại của thơ ca trong âm nhạc với album “Ngô Đồng” của Nguyễn Hồng Nhung

Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

Sau lễ cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM, Thảo Trang và ông xã Quang Pháp tiếp tục tổ chức hôn lễ tại Quảng Ngãi - quê chú rể. Tại Quảng Ngãi và một số tỉnh miền Trung đang mưa lớn, lũ lụt. Do đó, khách đến dự cưới Thảo Trang phải đi thuyền đến dự.

Bạn bè, người thân phải chèo thuyền dự cưới Thảo Trang - Quang Pháp.
Bạn bè, người thân phải chèo thuyền dự cưới Thảo Trang - Quang Pháp

Quang Pháp gọi đây là "lễ cưới kỷ niệm". Anh chia sẻ hình ảnh bạn bè, người thân đi thuyền trên trang cá nhân. "Có hai cái cầu để đến đám cưới mà nước lên cao. Vợ chồng con cảm ơn mọi người đã không ngại đường xa xôi, đội mưa, vượt bão, đi đò qua dự đám cưới", anh nói.

Chồng của Thảo Trang là diễn viên trẻ, kém cô 9 tuổi. Cả hai quen nhau khi đóng phim chung nhiều năm trước. Họ chính thức hẹn hò được một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai hòa hợp trong suy nghĩ, tính cách.

Ảnh cưới của Thảo Trang- Quang Pháp
Ảnh cưới của Thảo Trang- Quang Pháp

Một năm qua, cặp đôi sống kín tiếng, không tiết lộ chuyện tình cảm với truyền thông. "Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào là do duyên may nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn", Quang Pháp chia sẻ.

Trước khi kết hôn với Quang Pháp, Thảo Trang từng có cuộc hôn nhân đầu tiên với cầu thủ Phan Thanh Bình và có một con gái. Sau khi ly hôn, cô theo đuổi công việc diễn xuất. Vai vợ hai của cậu Ba Duy trong phim Tiếng sét trong mưa giúp tên tuổi của Thảo Trang đến gần với khán giả.

Lần đầu Hoàng Thùy Linh nói về mối quan hệ với Gil Lê

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị đồn có mối quan hệ "đặc biệt" suốt thời gian qua. Cả hai thường bị bắt gặp có những cử chỉ quan tâm thân mật, xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện, hẹn hò riêng hay thể hiện sự ngọt ngào, đồng điệu qua những dòng story trên mạng xã hội...

Im lặng suốt thời gian qua, cuối cùng Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ về sự việc trong một cuộc trò chuyện sau giới thiệu phim điện ảnh Trái tim quái vật, trưa 14/10. Cô nói không mấy để tâm vì nó cũng giống như bao tin đồn, nghi vấn từng gặp phải trước đây.

Hoàng Thùy Linh thân thiết với Gil Lê.
Hoàng Thùy Linh thân thiết với Gil Lê

"Sống trong showbiz hơn chục năm, tôi từng vướng tin đồn tình cảm với rất nhiều người. Nếu là đám cưới thật của tôi chẳng hạn, tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui với mọi người... Tôi không muốn bị hiểu nhầm lấy chuyện cá nhân để PR. Nếu bảo vệ được điều gì tôi sẽ cố gắng. Tôi nghĩ mình không cần phải xác nhận, xác minh, giải thích điều gì cả... Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc", cô nói.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải cố gắng, thậm chí đấu tranh một cách bền bỉ, lâu dài.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

"Những gì tôi thể hiện là để bảo vệ nó, không phải giấu giếm gì. Tôi không khó chịu với bất cứ tin đồn nào về mình vì sống trong showbiz lâu nên cũng phải quen với điều đó. Tôi chỉ lo tin đồn có ảnh hưởng đến bạn hay hay gia đình của họ hay không...", Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Á hậu Thụy Vân lên tiếng giải thích về việc bị đồn buộc phải rời VTV, cắt sóng truyền hình

Vắng bóng trong làng showbiz đã lâu, cũng không tham gia vai trò nào ở những cuộc thi sắc đẹp lớn, nhưng mới đây Thụy Vân đã nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020. Chính vì thế có những lời đồn không hay và cô chính thức lên tiếng về việc này.

Thụy Vân chia sẻ: “Khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi đã xin Ban lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam tạm dừng công việc BTV để tập trung cho việc chấm thi. Tuy nhiên, tạm dừng công việc chính nhưng tôi vẫn làm bên ngoài và cả những công việc khác như làm BTV cho các chương trình khác và phóng sự của đài”.

Á hậu Thụy Vân
Á hậu Thụy Vân

Cô còn tiết lộ chồng rất ủng hộ những công việc cô tham gia nên rất vui vẻ, thậm chí cử lái xe đi theo lịch trình để cô đỡ vất vả. Bên cạnh đó, mọi người bên đài cũng rất tạo điều kiện, vì đây là cuộc thi có uy tín. Những người tham gia đều là những người có tiếng nói, nên đài rất ủng hộ Thụy Vân trong việc này.

Trả lời câu hỏi là người sống trong môi trường showbiz, gặp nhiều thị phi, scacdal, Thụy Vân có chia sẻ gì với thí sinh những kinh nghiệm mình đã trải qua? Cô tâm sự: “Các thí sinh mới tham gia ở vòng thi sơ khảo và bán kết, thời gian để gặp gỡ và chia sẻ chưa nhiều.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/10: Khách mời đi thuyền đến dự đám cưới Thảo Trang

Nếu được chia sẻ với các bạn, tôi cũng sẽ chia sẻ rằng, là một người nổi tiếng các bạn sẽ khó tránh khỏi những thị phi, những điều bản thân không làm, không liên quan nhưng vẫn bị liên đới. Cái quan trọng nhất là thái độ, tâm thế và sự thật như thế nào.

Nếu mình biết cống hiến, làm những điều tốt đối với vai trò của người được đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mình tham gia tích cực những việc cho cộng đồng, những việc thiện nguyện mà bản thân muốn làm, chọn con đường, sự nghiệp riêng đúng đắn, là đam mê, sở thích của mình và được mọi người ủng hộ, thì tôi tin rằng đó là cách chúng ta tránh khỏi những scandal, thị phi không đáng có”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Tiểu Vy phủ nhận hẹn hò mỹ nam cao 1,95m Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/10: Tiểu Vy phủ nhận hẹn hò mỹ nam cao 1,95m
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020 Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10: Easter Lily mang làn gió phong cách màu sắc tới Hoa hậu Việt Nam 2020
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/10: Vân Trang khen hết lời Cao Xuân Tài: vừa đẹp trai lại vừa sâu sắc

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm