Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Văn hóa 01/06/2021 06:04
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con; Bích Phương hát về nỗi sợ chán nhau trong tình yêu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai

Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Đón sinh nhật tuổi 26, Hòa Minzy livestream trên trang cá nhân, giao lưu cùng khán giả. Cô giải đáp một số thắc mắc về đời tư, trong đó có việc chưa tổ chức đám cưới với thiếu gia Minh Hải, dù cả hai đã đón con đầu lòng.

Giọng ca quê Bắc Ninh nói Minh Hải đã hỏi cưới cô từ thời điểm họ mới yêu nhau năm 2017 nhưng cô không đồng ý. Cô mong muốn được sinh hai con mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cho mẹ bước vào lễ đường. Đây là khoảnh khắc cô mơ ước. Minh Hải cũng vui vẻ đồng ý với lời đề nghị của Hòa.

Hòa Minzy.
Hòa Minzy.

Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã mong ước được tổ chức đám cưới trong thánh đường, hát những bài thánh ca. Cô cũng nhắc lại sự kiện năm 2019 khi cô hát ca khúc "Cầu hôn" rồi quỳ gối tặng hoa cho bạn trai trong một đêm nhạc. Hòa giải thích, cô không cầu hôn bạn trai mà chỉ diễn tả nội dung trong bài hát. Cô muốn tạo niềm vui cho anh vì đó cũng là ngày kỷ niệm tình yêu của hai người.

Gần đây, sức khỏe của Hòa tốt hơn, đặc biệt sau khi có em bé. Cô thấy mình trẻ, vui vẻ hơn. Sự ra đời của con trai giúp tinh thần cô không còn tiêu cực như trước. Giọng ca "Rời bỏ" thổ lộ, khi nào cưới sẽ báo tin để khán giả chúc mừng thay vì giấu kín.

Hòa Minzy và con trai.
Hòa Minzy và con trai

Hòa Minzy sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019 nhưng giấu kín chuyện mang thai, sinh nở gần hai năm qua. Mãi đến hôm 7/3, cô lần đầu xác nhận có con trai khi khoe ảnh đi du lịch cùng bé. Bé Bo nhà Hòa Minzy khá bụ bẫm dù mới 1,5 tuổi.

Công khai có con, bên cạnh những lời chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít bình luận mỉa mai. Trong đó, một khán giả bắt bẻ cô chưa chồng đã có con. Trước lời lẽ kém duyên, Hòa Minzy khẳng định cô có chồng đàng hoàng. Trong trường hợp chưa chồng mà có con, cô thấy cũng chẳng có vấn đề gì. Cô khuyên người này không nên bình luận như vậy bởi sẽ gây tổn thương cho những người mẹ đơn thân.

Bích Phương hát về nỗi sợ chán nhau trong tình yêu

Ca sĩ Bích Phương vừa ra MV “Đố anh đoán được” - kể tâm trạng lo lắng của con gái khi yêu.

Ca khúc nói về tâm tư của cô gái trong một mối quan hệ. Cô sợ mình thể hiện tình cảm quá nhiều, sợ gặp gỡ quá nhiều - dễ dẫn đến chán nhau. Do đó, cô rủ chàng trai chơi trốn tìm, để xem bạn trai hiểu mình như thế nào, qua đó hâm nóng tình yêu.

Bích Phương trong MV mới
Bích Phương trong MV mới

Trong MV “Đố anh đoán được”, Bích Phương là host của của gameshow giải ô chữ, còn bạn trai trở thành người chơi. Anh chàng cố giải ô chữ dựa trên những gợi ý mà người yêu đưa ra.

“Đố anh đoán được” mang sắc thái vui tươi, sôi động, khắc họa cảm giác thích thú của hai người yêu nhau trong giai đoạn tìm hiểu. Bài hát thuộc thể loại Electro, Pop và Dance. Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và Phúc Du sáng tác.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Bích Phương mong bài hát đem lại năng lượng tích cực, tiếng cười cho người xem. Bài hát còn thuộc dự án “Trạm cảm xúc” - gồm bảy ca khúc với các trạng thái cảm xúc khác nhau của Bích Phương.

Thuý Diễm nấu đồ ăn gửi bạn bè ngày giãn cách

Thuý Diễm bình thường rất bận rộn với công việc đóng phim và chạy show nên rất ít khi vào bếp. Vì thế, cô coi 14 ngày chấp hành giãn cách xã hội ở TP HCM là cơ hội để tự tay chăm sóc gia đình. Ngày đầu tiên, nữ diễn viên đã mày mò công thức trên mạng rồi nấu một nồi to cari gà để đãi cả nhà, gửi cho một số bạn bè, trong đó có diễn viên Diệp Bảo Ngọc ở gần đó.

Ai nhận được túi đồ ăn cũng bất ngờ vì khả năng nội trợ của nữ diễn viên. Về phần Lương Thế Thành, anh tỏ ra rất thích thú với món vợ nấu. "Anh ấy ăn hết một tô đầy dù tôi nấu chưa ngon lắm. Chắc anh ấy muốn khích lệ tinh thần vợ", Thuý Diễm vừa cười vừa kể.

Thuý Diễm khi vào bếp nấu ăn
Thuý Diễm khi vào bếp nấu ăn

Nhiều công việc bị đình trệ, hoãn hoặc huỷ nhưng bà xã Lương Thế Thành cố nhìn vào mặt tích cực, coi đây là thời cơ để mình nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh và tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi hoàn toàn. Lần giãn cách xã hội năm ngoái, cô bị mắc kẹt ở Bình Thuận khi đóng phim “Cát đỏ” nên bây giờ càng muốn bù đắp nhiều hơn cho gia đình.

Cô đã lên danh sách để thực đơn đồ ăn, trái cây không trùng lặp nhau trong 13 ngày tới kèm theo những bộ phim yêu thích. Thuý Diễm đặt ra mục tiêu học được thật nhiều món mới dịp này. Thay vì đi chợ hay đi siêu thị, cô chọn cách mua hàng online để có thực phẩm tươi ngon mỗi ngày nhưng vẫn có thể hạn chế tiếp xúc, tránh nguy cơ lây lan Covid-19.

"Dịch bệnh căng thẳng thế này, tôi tự nhủ mình không làm được gì cho đất nước thì hãy lạc quan và giữ an toàn trong nhà, ngăn chặn lây lan. Đó cũng là một cách hỗ trợ công tác chống dịch".

Món cari gà do Thuý Diễm trổ tài.
Món cari gà do Thuý Diễm trổ tài.

Hạn chế đi lại, tiếp xúc nhưng Thuý Diễm vẫn cảm nhận được những yêu thương đong đầy của những người xung quanh. Cô và bạn bè có món gì ngon cũng gửi cho nhau. Mới ngày hôm qua, cô nhận được một nồi cá kho do diễn viên Ngân Quỳnh tự tay nấu và gửi lại cho chị chai nước ép trái cây do mình làm.

Chia sẻ về công việc, Thuý Diễm cho biết, cô có hai bộ phim dự định bấm máy đầu tháng 6 nhưng vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch phải dời lại vô thời hạn. Vô số job quảng cáo, event của cô bị huỷ. Phim của ông xã cô - diễn viên Lương Thế Thành - cũng phải dừng quay và hoãn phát sóng.

Dù vậy, cô vẫn thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người đang vất vả ngày đêm ở vùng dịch. Nhìn những đứa bé phải xa cha mẹ đi cách ly, tim cô thắt lại. Nữ diễn viên kêu gọi người hâm mộ ai ở đâu hãy ở yên đó, chờ dịch qua đi rồi gặp gỡ hoặc tụ tập.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm