Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới

Văn hóa 19/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới, Jessica Jessica gây tranh cãi khi viết sách gợi liên tưởng đến SM và SNSD để kiếm tiền.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/9: Khánh Vân bán tranh được 150 triệu đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới

Sau 4 tháng ly dị, bác sĩ Lại Hoằng Quốc - chồng cũ của Chung Hân Đồng - hẹn hò người phụ nữ lớn tuổi hơn.

Một nguồn tin tiết lộ bạn gái mới của Lại Hoằng Quốc là người dẫn chương trình tên Dương Tú Dung. Cô đồng thời là một "dân chơi" có tiếng trong giới, có quan hệ tốt với Tiêu Á Hiên, Tôn Vân Vân...

Chồng cũ Chung Hân Đồng bị nghi ngờ có người mới
Chồng cũ Chung Hân Đồng bị nghi ngờ có người mới

Trong những bức ảnh chụp gần đây, họ thường xuyên cận kề nhau. Giống như Lại Hoằng Quốc, Dương Tú Dung từng kết hôn nhưng đã ly dị. Cặp đôi quen biết do Tiêu Á Hiên giới thiệu, từ đó thường cùng tụ tập tại các tụ điểm vui chơi.

Chung Hân Đồng tuyên bố ly dị bác sĩ họ Lại đầu tháng 5 vừa qua. Lý do chia tay của hai người không được tiết lộ, dù nhiều tin đồn rộ lên trong showbiz rằng bác sĩ Lại có bồ nhí, lại đào hoa, lăng nhăng. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn, Hân Đồng chỉ nói cô đã hết yêu chồng, tình cảm không còn như xưa.

Chung Hân Đồng
Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. 5 tháng sau đó, họ ly dị. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con.

Vợ chồng Lưu Đào tức giận vì tin hôn nhân tan vỡ

Lưu Đào lên tiếng phủ nhận tin vợ chồng rạn nứt, trong khi Vương Kha nhờ pháp luật xử lý những thông tin sai sự thật.

Trong đơn kiện gửi lên tòa án hôm giữa tuần, Vương Kha nhấn mạnh anh và gia đình bị tấn công bởi những tin đồn ác ý.

Anh viết: "Tôi hiếm khi quan tâm đến những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, nhưng lần này tôi lên tiếng vì vợ. Tôi nghĩ đến cô ấy, một phụ nữ điển hình Trung Quốc lạc quan, chăm chỉ, đảm đang việc nhà và vô cùng can đảm. Mỗi khi cô ấy có một chút tâm tư gì đó là tin đồn lại tràn ngập. Sự vu khống diễn ra trắng trợn".

Nữ diễn viên Lưu Đào và chồng
Nữ diễn viên Lưu Đào và chồng

Vương Kha cũng đề cập đến việc hai vợ chồng đã vô cùng đau lòng khi cha của Lưu Đào mất, nhưng điều Lưu Đào tâm sự trên mạng lại thành nguyên cớ cho những thông tin sai lệch. Vương Kha nhấn mạnh: "Mưa gió hay nắng hồng, chúng tôi vẫn sẽ bên nhau".

Lưu Đào cũng đã lên tiếng giải thích rằng những gì cô viết không liên quan đến chồng cô: "Tôi trở nên đa cảm hơn rất nhiều sau sự ra đi của người thân trong gia đình nên mới có những dòng như vậy". Cô cũng cảm ơn chồng đã luôn đồng hành, ủng hộ vợ trong mọi hành trình.

Trước đó, Lưu Đào đăng một bài vào đêm muộn, nói rằng cô cảm thấy bất lực. Ngay sau đó, các tin đồn "mọc lên như nấm". Nhiều thông tin nói rằng Vương Kha gần đây đã "nướng" gần 1,2 tỷ NDT vào kinh doanh và thất bại, làm vợ anh vô cùng thất vọng, đòi ly hôn. Những tin đồn vô tình khơi lại nỗi đau của gia đình họ Vương nhiều năm trước. Vương Kha từng một lần phá sản, nợ nần đầm đìa, vợ đã phải vất vả thay anh trả nợ, tới 2018 mới xong.

Sinh năm 1978, Lưu Đào thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Cô gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi, trong vai trò ca sĩ kiêm diễn viên đoàn Văn nghệ quân đội Nam Kinh. Tham gia rất nhiều phim nhưng khán giả truyền hình Việt Nam nhớ nhất hình ảnh của cô khi là nàng A Châu dịu dàng trong bản “Thiên long bát bộ” năm 2003.

Jessica gây tranh cãi khi viết sách gợi liên tưởng đến SM và SNSD

Jessica Jung, cựu thành viên SNSD, sắp xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên “Shine”. Tiểu thuyết sẽ được phát hành ở 11 quốc gia vào ngày 29/9, bao gồm Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam, Indonesia...

Jessica
Jessica

Nhân vật chính trong tiểu thuyết là cô gái 17 tuổi, người có thể làm bất cứ điều gì đồng thời cũng có thể từ bỏ tất cả để đạt được ước mơ. Cô được đào tạo trong 6 năm tại một công ty giải trí lớn. Trong 6 năm làm thực tập sinh, cô gái nỗ lực tập luyện, chịu đựng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và các quy tắc cấm đoán hẹn hò.

Netizen Hàn "ném đá" Jessica vì cảm thấy không hài lòng trước việc cựu thành viên SNSD ra mắt với tư cách tác giả viết sách. Theo Knet, việc Jessica đưa lên bìa sách cụm "cựu thành viên SNSD" là bằng chứng cho thấy cô đang ké fame của nhóm nhạc cũ để kiếm tiền dù đã rời nhóm từ lâu. Theo một số review của những fan đã đọc bản tiếng Anh, cuốn tiểu thuyết này mang lại ấn tượng xấu về việc "các nhân vật nữ thường xuyên nói xấu nhau".

Bìa cuốn tiểu thuyết của Jessica
Bìa cuốn tiểu thuyết của Jessica

Nhiều netizen cho rằng Jessica cố ý viết "tiểu thuyết" chứ không phải là "tự truyện" vì dụng ý đây là tác phẩm hư cấu, không trực tiếp ám chỉ ai. Tuy nhiên, cách mà nữ idol xây dựng nhân vật và tình tiết trong truyện bị cho là "đá xéo" SNSD một cách rõ ràng. Thời điểm phát hành Shine (29/9) cũng bị netizen cho là "có vấn đề" vì ngày Jessica rời SNSD là 30/9/2014.

Jessica đang viết phần tiếp theo của cuốn tiểu thuyết mang tên Bright. Bộ phim điện ảnh chuyển thể từ Shine cũng dự kiến được sản xuất bởi đạo diễn của bộ phim teen “To all the boys I've loved before” (Mỹ).

Netizen Hàn nghi ngờ về tuổi của Ji Soo (Black Pink)

Tập mới nhất của show thực tế “Tasty Square” với sự xuất hiện của khách mời Ji Soo (Black Pink) lên sóng trên đài SBS. Đây là lần đầu tiên Ji Soo xuất hiện trên một chương trình giải trí sau thời gian dài nên rất được người hâm mộ quan tâm.

Các thành viên cố định của “Tasty Square” bao gồm Hee Chul (Super Junior), Baek Jong Won, Yang Se Hyun, Kim Dong Jun, Yoo Byung Jae. Đây là chương trình liên quan đến ẩm thực, giới thiệu các món ăn đặc sản địa phương không đắt khách. Thành viên và khách mời sẽ cùng chế biến và mang đi bán những nhằm giới thiệu chúng đến nhiều người hơn.

Ji Soo (bên phải) trong chương trình truyền hình thực tế
Ji Soo (bên phải) trong chương trình truyền hình

Nhiều netizen Hàn tò mò về năm sinh của nữ idol khi thấy cô trên sóng truyền hình. Người xem cho rằng Ji Soo có vẻ ngoài trẻ trung và tính cách đáng yêu khiến họ lầm tưởng cô là em út của Black Pink chứ không phải chị cả. Tính cách hài hước và sự tự nhiên, thoải mái của Ji Soo cũng giúp cô ghi điểm với khán giả.

Trong chương trình, Ji Soo cũng thổ lộ đây là lần đầu tiên cô tham gia show thực tế một mình mà không phải ghi hình cùng các thành viên Black Pink. Nhiều netizen ngỡ ngàng khi Black Pink hoạt động đến năm thứ 5 nhưng các thành viên rất ít khi xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ như nhiều idol khác.

Nhờ hiệu ứng của Ji Soo, lượng người xem “Tasty Square” ở độ tuổi thiếu niên đến 50 tuổi tăng 1,5% so với tập phát sóng tuần trước. Người hâm mộ Ji Soo cho rằng YG cần khai thác tiềm năng đi show giải trí của nữ idol vì cô là thành viên "mặn" nhất trong 4 cô gái Black Pink.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm