Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Văn hóa 21/01/2021 06:12
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”, Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/1: Hà Trần thông báo rằng nhạc sĩ Trần Tiến vẫn khỏe mạnh

Jack né tránh nhắc đến K-ICM

Năm 2020, Jack ra ba MV: “Là một thằng con trai”, “Hoa hải đường” và “Đom đóm” - đánh dấu chặng đường solo. Anh nhận được 49,7% tổng bình chọn đến từ hội đồng chuyên môn và khán giả. Khi Jack được xướng tên Ngôi sao của năm 2020, FC của anh ở phía dưới hô lớn tên thần tượng. Nam ca sĩ cũng gửi lời tri ân đến gia đình, cộng sự, những khán giả thân thiết đã đồng hành và ủng hộ anh suốt chặng đường theo đuổi âm nhạc.

Trước đó, hồi tháng 11/2020, anh đoạt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA 2020. Với MV “Hoa hải đường”, anh nhận nhiều đề cử của Làn sóng Xanh 2020 gồm: Ca khúc của năm, MV của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Nam ca sĩ của năm. Tối 16/1/2021, MV này giúp Jack giành chiến thắng hạng mục "Best music video" tại giải thưởng Truyền hình châu Á (Asian Television Awards - ATA) lần thứ 25.

Jack
Jack

Tại hậu trường lễ trao giải, khi nghe câu hỏi: "Jack có cảm thấy bản thân thành công hơn khi tách ra hoạt động riêng?", giọng ca sinh năm 1997 tỏ ra lúng túng, từ chối nhắc đến câu chuyện từng hợp tác với K-ICM.

Jack khởi đầu nghề hát với nhóm hip hop G5R. Sau đó, anh hợp tác với nhạc sĩ hòa âm phối khí K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và bắt đầu gây chú ý. Năm 2019, loạt ca khúc của bộ đôi này như: "Bạc phận", "Sóng gió", "Em gì ơi"... tạo tiếng vang, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Việc hoạt động năng nổ, hết công suất giúp bộ đôi để lại nhiều dấu ấn. Nhiều kỷ lục được thiết lập, và họ trở thành bộ đôi nhà sản xuất - nghệ sĩ thành công bậc nhất của Vpop.

Tuy nhiên, cuối 2019, Jack bất ngờ biến mất, chỉ còn K-ICM một mình biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc. Sau thời gian dài ồn ào với nhiều thông tin bên lề gây xôn xao, mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khẳng định K-ICM và Jack đã không còn đi chung đường. Cả hai ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong công việc. Từ một bộ đôi ăn ý, Jack và K-ICM lúc này rẽ hướng, chuyển sang hoạt động với tư cách solo. Trái ngược với Jack, K-ICM có lượng anti-fan lớn vì những ồn ào chưa có lời giải đáp chính xác.

Jack và K-ICM từng là bộ đôi nhà sản xuất - nghệ sĩ thành công bậc nhất Vpop.
Jack và K-ICM từng là bộ đôi nhà sản xuất - nghệ sĩ thành công bậc nhất Vpop.

Trước những lùm xùm, Jack từng chia sẻ anh không chối bỏ quá khứ cũng như phủ nhận vai trò của những người từng đồng hành cùng mình. Anh khẳng định nếu không có quãng thời gian hợp tác với K-ICM cũng như những lùm xùm bản thân phải đối mặt thì chưa chắc anh đã được chín chắn, trưởng thành như hiện tại.

Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Trở lại sân khấu tối 19/1 sau khi sinh con gái đầu lòng, Sao Mai Thu Hằng lột xác về phong cách với áo dài chất liệu voan xếp tầng.

Cô chọn thiết kế của Hà Duy khi tái xuất tại chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc đầm nhưng thực chất lại là áo dài cách điệu.

Sao Mai Thu Hằng
Sao Mai Thu Hằng

Thiết kế áo dài có thân xếp tầng, tay bồng điệu đà. Sau khi làm mẹ, Thu Hằng không muốn bó buộc bản thân trong bất kỳ hình ảnh nào mà sẵn sàng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Trước đây, cô thường gắn bó với những thiết kế nữ tính, thanh lịch hoặc diện áo dài nền nã khi biểu diễn. Cùng với trang phục, Thu Hằng chọn kiểu make-up ấn tượng nhấn vào đôi môi đỏ rực và đôi mắt kẻ sắc sảo.

Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, với tính chất của một đêm thi nhan sắc của sinh viên, cô muốn được đem đến một hình ảnh mới lạ, tươi trẻ nhưng vẫn đảm bảo việc tôn vinh nét đẹp truyền thống hoà trộn với vẻ đẹp cá tính của một người phụ nữ hiện đại trong tà áo dài cách điệu.

Cô mang đến sự kiện ca khúc “Trong” gắn với tên tuổi của mình. Sau thời gian im ắng, Thu Hằng bất ngờ tuyên bố đã làm mẹ. Hạnh phúc này khiến cô có thêm cảm hứng hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh album mới ra mắt, cô tích cực chạy show.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Thu Hằng sinh năm 1995, là quán quân trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi Sao Mai. Rời khỏi sân chơi này, cô liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới và gặt hái nhiều thành tích nổi bật như: giải vàng Liên hoan nghệ thuật Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 6 được tổ chức tại Singapore...

Những sản phẩm nổi bật của nữ ca sĩ bao gồm MV “Thương ơi lòng mẹ”, “Nhà em ở lưng đồi”, “Mơ duyên”...

Thanh Lam được bạn trai bác sĩ cầu hôn

Xuất hiện ở họp báo giới thiệu liveshow “Hẹn yêu” của Thanh Lam, bác sĩ Tiến Hùng ngồi nép vào một góc bàn cùng bạn bè trong khi người yêu trả lời báo chí. Khi diva giới thiệu ca khúc chủ đề của liveshow - bài Hẹn yêu - do nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác, anh chăm chú lắng nghe và liên tục mỉm cười.

Ca khúc nói về ước hẹn chung gối, chung nhà, chung một đôi nhẫn cưới của một cặp tình nhân. Khi được hỏi có phải đây là lời hò hẹn Thanh Lam dành cho bạn trai, nữ ca sĩ vừa cười vừa cho biết, cô dù thích đến mấy cũng không phải tuýp phụ nữ chủ động. Anh chính là người nói lời cầu hôn và cô đã nhận lời.

Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng.
Thanh Lam và bạn trai - bác sĩ Tiến Hùng.

Thấy người yêu bị trêu chọc, bác sĩ Tiến Hùng đứng lên phân trần, anh là người thứ ba được nghe bài hát, chỉ sau nhạc sĩ và Thanh Lam. "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý", anh nói. Bạn trai còn hóm hỉnh rằng anh và Thanh Lam giờ không còn "hẹn yêu" nữa mà là "chốt yêu" rồi.

Khi được hỏi về đám cưới, Thanh Lam e thẹn cho biết, ở tuổi của cô, chuyện hình thức không còn quá quan trọng. Cô viên mãn với những gì đang có. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô học được cách "biết đủ". Bạn trai bác sĩ lúc nào cũng bận rộn, thậm chí chẳng có nổi thời gian để ăn một bữa cơm tử tế do người yêu nấu nhưng cô vẫn không thấy phiền lòng. Cô hạnh phúc vì bạn trai ủng hộ mình tuyệt đối trong mọi chuyện, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc.

Thanh Lam làm liveshow “Hẹn yêu” cũng là để dành tặng cho tình yêu của mình. Biết anh thích nghe Da LAB, cô mời nhóm tham gia cùng mình. Đó là sự kết hợp chưa từng có với Thanh Lam trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhà sản xuất Trí Minh - em trai Thanh Lam - và ca sĩ Tùng Dương, người em thân thiết như ruột thịt của cô. Liveshow sẽ diễn ra ngày 28/2 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Sao Mai Thu Hằng khoe nhan sắc “gái một con”

Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6/2020. Từ đó, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết cô hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3/2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

Bạn trai của Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/1: Minh Cúc xác nhận chia tay vũ công Ngọc Thanh sau bốn năm gắn bó
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/1: Tuấn Hưng - Hương Baby đưa ba con lên sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời” Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/1: Võ Hoàng Yến tự nhận mình “nói đớt” và “báo đời”

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm