Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Giải trí 21/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm, Dương Triệu Vũ hát mừng sinh nhật Minh Tuyết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/10: MC Cát Tường tiết lộ con gái từng không cho mẹ đi bước nữa

Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Sau ba năm tạm dừng diễn xuất để chuyên tâm học tập, diễn viên - MC Quý Bình trở lại vai trò diễn viên với một số phần trong loạt phim “Xin chào hạnh phúc”.

Đến với series “Xin chào hạnh phúc”, Quý Bình sẽ đóng chính trong các phần “Âm mưu tình cũ”, “Quyền nuôi con”, “Đêm hẹn nhớ đời”... Trong đó, phần phim “Âm mưu tình cũ” dài năm tập lên sóng đầu tiên, từ 19/10.

Quý Bình trở lại màn ảnh sau 3 năm
Quý Bình trở lại màn ảnh sau 3 năm

Trong phần phim này, Quý Bình đóng vai Hòa - người đàn ông đã có vợ là Ngân (Thùy Trang đóng) nhưng tình cờ gặp lại tình cũ - Tuyết (Diễm Phương đóng). Còn tình cảm với Hòa, Tuyết cố ý tuyển anh làm nhân viên và lợi dụng quan hệ sếp - nhân viên để tiếp cận, quyến rũ anh khiến tình cảm vợ chồng giữa Hòa và Ngân rạn nứt.

Quý Bình cho biết anh đầu tư ba năm qua cho việc học tập, trau dồi kỹ năng cho các công việc anh đảm nhận. Trở lại phim trường sau thời gian dài, anh hơi bỡ ngỡ vì êkíp làm phim ngày càng trẻ.

Với phần phim “Âm mưu tình cũ” trong “Xin chào hạnh phúc”, Quý Bình thích thú với việc đóng phim do nghệ sĩ Hạnh Thúy - một người đồng nghiệp thân thiết của anh - làm đạo diễn. Anh biết đến loạt phim này từ lâu và trân trọng các đề tài xã hội, ý nghĩa nhân văn mà loạt phim gửi gắm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

“Xin chào hạnh phúc”là loạt phim truyền hình ngắn tập trình chiếu trên VTV3. Mỗi câu chuyện có độ dài vài tập với dàn diễn viên độc lập, khai thác một vấn đề về gia đình, xã hội. Khai thác vấn đề "tiểu tam" đang gây tranh cãi trong xã hội đương đại, phần phim “Âm mưu tình cũ” khắc họa tâm lý, phản ứng của người đàn ông khi gặp lại tình cũ, đứng giữa lựa chọn tình yêu của quá khứ và gia đình của hiện tại.

Dương Triệu Vũ hát mừng sinh nhật Minh Tuyết

Sinh nhật Minh Tuyết được tổ chức trong không gian ấm cúng của một phòng trà tại TP Hồ Chí Minh. Mặc dù trời mưa nhưng người hâm mộ vẫn tới chật kín khán phòng. Trong show diễn sinh nhật của mình, Minh Tuyết lần đầu tâm sự những câu chuyện vô cùng cảm động. Điều này khiến một Minh Tuyết luôn mạnh mẽ, cá tính cũng phải “mít ướt” khóc đến 6 lần.

Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết hòa giọng trên sân khấu
Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết hòa giọng trên sân khấu

Là người bạn thân thiết của Minh Tuyết từ sân khấu đến cuộc sống, Dương Triệu Vũ cũng tới chung vui cùng cô. Tại đây, anh bất ngờ được mời lên sân khấu song ca cùng Minh Tuyết ca khúc “Lâu đài tình ái”. Với cảm xúc nồng nàn và hòa quyện, cả hai mang đến cảm xúc cùng những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho khán giả.

Nhân đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ những kỉ niệm đầu tiên khi bắt đầu sự nghiệp ca hát tại Thúy Nga. Lần đầu đã được đứng chung sân khấu với Minh Tuyết, lúc đó cô đã là một ngôi sao rất nổi tiếng. Với niềm ái mộ dành cho đàn chị khiến anh khá run nhưng vẫn cố tỏ vẻ “cool ngầu”. Minh Tuyết cũng chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt cùng Dương Triệu Vũ, trở thành những người bạn thân thiết cùng nhau trong cuộc sống.

Cách đây hơn 15 năm, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cùng thể hiện ca khúc “Trọn kiếp bình yên” và được đông đảo khán giả đón nhận. Đó cũng là ca khúc khắc họa thanh xuân của nhiều người. Sau ngần ấy năm, vừa qua, Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ có dịp tái hợp cùng ca khúc “Em lỡ thôi à?” với phiên bản cover. Cả hai dẫn dắt khán giả khi mang ca khúc này một màu sắc mới được đánh giá là tiết tấu chậm, da diết và sâu lắng hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Gần đây, Minh Tuyết cùng Dương Triệu Vũ cũng thường xuyên hội ngộ tại các sân chơi âm nhạc trong vai trò giám khảo và huấn luyện viên, cũng như một số sân khấu ca nhạc. Bên cạnh âm nhạc, Dương Triệu Vũ cũng có niềm đam mê kinh doanh, với những dấu ấn và thành công nhất định.

Ngân Khánh khoe vẻ đẹp vượt thời gian trong loạt thiết kế mở màn Thu Đông 2020

Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh bất ngờ trở lại cùng loạt thiết kế mới từ thương hiệu thời trang cao cấp Neva. Đúng như tên gọi của bộ sưu tập mới Timeless Beauty, Ngân Khánh khoe vẻ đẹp vượt thời gian của mình, lan tỏa cảm hứng tôn vinh những người phụ nữ, biết yêu thương và trân quý bản thân mình.

Ngân Khánh trong những thiết kế mở màn mùa Thu Đông 2020
Ngân Khánh trong những thiết kế mở màn mùa Thu Đông 2020

Lấy cảm hứng từ việc tìm ra những thiết kế giúp tôn vinh người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự khát khao vượt qua những giới hạn, phá vỡ những khuôn mẫu cũ kỹ để chạm đến khát khao sâu thẳm bên trong của mỗi người phụ nữ - được làm đẹp và hạnh phúc trọn vẹn, các nhà mode Neva đã cho ra đời BST Timeless Beauty.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Đây là bộ sưu tập đặc biệt mở màn cho mùa đông 2020 và chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ nhà mode Neva, hy vọng mang đến những phong cách thời trang mới cho quý cô. Song song đó, thương hiệu mong cùng đồng hành với phụ nữ Việt tiếp tục lan tỏa thông điệp hãy biết yêu thương và trân quý bản thân, biết gìn giữ nét đẹp để trở thành quý cô sở hữu nhan sắc vượt thời gian.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Yêu thích và đắm chìm trong thông điệp ấn tượng này, nữ diễn viên Ngân Khánh trở thành “nàng thơ” của Neva, khám phá hình ảnh duyên dáng, trẻ trung và thanh lịch. Với những phom dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, Ngân Khánh như đang tận hưởng phong vị cuộc sống thông qua thời trang. Còn với công chúng thì có thể ngắm nhìn trọn vẹn nét đẹp vượt thời gian của Ngân Khánh sau thời gian dài ít xuất hiện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Điểm nhấn của BST là sử dụng những tone màu hot trend của Thu Đông 2020 và đầu năm 2021 có thể kể đến như: Military Oliver kết hợp màu Green sheen, Magenta Purple, Rose Tan nhưng trên thiết kế mang hơi hướng cổ điển. Vẻ đẹp ấn tượng của những gam màu sắc đặc biệt như chiều lòng những nàng thơ của NEVA trong cảm hứng tận hưởng phong cách, cuộc sống.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/10: Quý Bình trở lại màn ảnh sau ba năm

Lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1960, các nhà mode Neva đã sử dụng chi tiết đường diềm ren, nơ trang trí, những chiếc cúc đắt giá và chất liệu cao cấp tạo thêm sự nữ tính, thanh lịch và nhẹ nhàng. Chính những nhấn nhá nhẹ nhàng này giúp Neva khai thác triệt để, tôn vinh những dấu ấn và sức hút dành cho những quý cô nơi công sở, những buổi gặp gỡ, hẹn hò.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3 Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/10: Tiên Nguyễn đại diện IPPG hỗ trợ 3,3 tỷ đồng cứu trợ miền Trung và gia đình 13 cán bộ chiến sĩ hy sinh tại Rào Trăng 3
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh quyên góp trên 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/10: Con trai Đăng Khôi - Thủy Anh quyên góp trên 100 triệu đồng ủng hộ miền Trung
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/10: Mỹ Tâm bật khóc khi gặp trực tiếp người dân vùng lũ

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm