Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Văn hóa 02/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp "hoàng tử Indie" Vũ ra mắt MV “Mùa đông chưa bao giờ tới”, Thiên Nga chia sẻ bí quyết vượt qua thất tình.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Thiên Nga chia sẻ bí quyết vượt qua thất tình

Cách đây không lâu, Thiên Nga tuyên bố vừa chấm dứt một mối quan hệ, trở về tình trạng độc thân. Nhiều khán giả lo lắng cho cô nàng khi phải đối mặt với giai đoạn hậu chia tay. Tuy nhiên thời gian qua, người đẹp The Face vẫn năng nổ với những hoạt động, không để bản thân rơi vào trạng thái tiêu cực.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Nữ diễn viên tâm sự, cô đã một vài lần trải qua đổ vỡ tình cảm. "Khi chia tay mối tình đầu tiên, tôi đã nhốt bản thân trong phòng 3 ngày liền, khóc như điên và tự hành hạ bản thân với suy nghĩ là "làm thế, người ta biết thì sẽ thương mình và yêu mình như trước".

Tôi chắc chắn ngoài kia, có nhiều bạn nữ cũng từng làm như vậy. Nhưng rồi kết cục là người ta vẫn chả quan tâm bạn ra sao, buồn thế nào. Bản thân mình thì cứ luẩn quẩn trong một mớ hỗn độn, đặt cả thế giới lên một người đàn ông để rồi khi người ta rời đi, họ cũng mang thế giới đó đi mất", Thiên Nga nói.

Đến mối tình gần nhất, Thiên Nga cho biết cô cũng đặt rất nhiều kỳ vọng, thậm chí tính đến chuyện tương lai. Tuy nhiên cuối cùng, mọi thứ vẫn sụp đổ vì những bất đồng quan điểm, nhận thức khiến cả hai dần xa nhau.

Cũng nhờ những thất bại trong chuyện tình cảm đó, cô dần rút ra bài học cho mình. Thiên Nga cho rằng trong tình yêu mình cần luôn chủ động, đừng bao giờ đặt kỳ vọng lên ai. Không nên đổ lỗi cho nửa kia và cũng đừng kiểm soát người yêu khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng bí bách. Khi có vấn đề, cả hai đừng né tránh mà hãy chọn cách đối mặt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Mới đây, cô nàng cũng ra vlog chia sẻ 5 cách để vượt qua thời điểm khó khăn sau chia tay để gửi đến mọi người. Cô cho rằng ở giai đoạn đau khổ này, hãy hẹn hò bạn bè đi giải khuây, cùng nhau tâm sự. Hạn chế tối đa liên lạc với người yêu cũ vì thứ bạn nhận về chỉ là niềm đau. Đặc biệt nhất là phải chăm sóc và yêu thương bản thân, đừng vì người khác mà làm tình làm tội chính mình. Cuối cùng hãy lắng nghe nhiều hơn để bản thân cởi mở và học hỏi thêm những điều thú vị.

Uyên Linh tái xuất, kết hợp "hoàng tử Indie" Vũ ra mắt MV “Mùa đông chưa bao giờ tới”

Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Tạ Anh Thắng sáng tác. Ngay từ lúc nghe demo, Uyên Linh đã rất thích ca khúc này và quyết định thực hiện MV.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Nói về sự hợp tác với Vũ, Uyên Linh chia sẻ: “Vũ là nghệ sĩ trẻ có chất liệu âm nhạc mà tôi rất yêu thích và có nhiều sự đồng cảm. Tuy hai chị em đi theo những con đường khác nhau nhưng sự nghiêm túc với nghề, với âm nhạc thì rất giống nhau. Chúng tôi luôn trăn trở làm sao mang tới những sản phẩm tinh tế nhất và có sức sống nhất".

Khi thu âm ca khúc, Uyên Linh đã bay ra Hà Nội để bàn bạc kỹ lưỡng với Vũ cách xử lý cũng như đưa những cảm xúc thật nhất vào ca khúc”.

MV “Mùa đông chưa bao giờ tới” kể về nỗi day dứt của một phụ nữ mất đi người đàn ông yêu thương nhất cuộc đời mình. Xuyên suốt sản phẩm là cuộc đối thoại giữa hai người yêu nhau nhưng đã thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau, trong căn nhà đầy hoài niệm của họ. Kết thúc MV, cô gái mở cánh bước ra khỏi căn nhà cũ, muốn bước đến những vùng ánh sáng rực rỡ, tươi đẹp hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Uyên Linh đảm nhận vai nữ chính - một hình ảnh giản dị nhưng đằm thắm hơn rất nhiều. Cô cũng thể hiện tốt những cảnh quay đòi hỏi cảm xúc dâng trào.

Khi xem qua MV, khán giả sẽ thấy nhân vật nam được giấu mặt đi. Đây cũng là ý tưởng của Uyên Linh: 'Vì Vũ không thể tham gia quay MV, tôi muốn tôn giọng hát của cậy ấy lên một cách đặc biệt nhất. Nam chính trong MV là người cùng tôi kể lại câu chuyện tình yêu của một người phụ nữ mất chồng".

Uyên Linh sẽ có nhiều dự án mới ra mắt khán giả vào đầu năm 2021.

Bùi Lan Hương hóa “Đóa Bạch Trà” trong “Gái già lắm chiêu V”

Dù phim chưa ra mắt nhưng ekip “Gái già lắm chiêu V” đã tung ra MV nhạc phim được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ – nhạc sĩ Bùi Lan Hương. Đây chính là bài hát chủ đề của phim mang tên “Đóa Bạch Trà”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Vì chuyện phim “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” xoay quanh cuộc sống của ba chị em họ Lý rất giàu có, xinh đẹp sống tại cung điện có tên là Bạch Trà Viên nên hai đạo diễn đã đặt hàng ca sĩ Bùi Lan Hương sáng tác bài hát về loài hoa Bạch Trà. Đây cũng là loài hoa cao sang, quyền quí, được sử dụng làm gia huy của Lý gia trong phim.

Đạo diễn Namcito, cũng chính là Giám đốc âm nhạc của phim cho hay: “Chúng tôi chọn Bạch Trà là loài hoa tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý của phái nữ để làm hình ảnh đại diện cho ba chị em nhà họ Lý trong phim. Ca khúc mang tên Đóa Bạch Trà không chỉ làm tròn nhiệm vụ là một bản nhạc phim mà còn mang ẩn ý về tâm tư, khát khao trong tình yêu của những phụ nữ trong Lý gia cũng như hé lộ về những câu chuyện tình bí mật của họ qua ca khúc này”.

Nói về ý tưởng thực hiện ca khúc phim này, ca sĩ Bùi Lan Hương cho hay: “Đạo diễn giao cho tôi một chủ đề khá lạ. Bài hát nói về loài hoa cao sang - Bạch Trà, nhưng lại phải truyền tải được ẩn ý về cuộc đời, tình yêu và sự khát khao của người phụ nữ Lý gia, cụ thể đó là tâm tư của các chị em nhà họ Lý trong phim. Cũng may là thời gian đó tôi đang trong khu cách ly nên tôi lập tức tưởng tượng mình đang ở trong Bạch Trà Viên cô quạnh, tôi đã thay lời họ nói lên tâm tư của chính mình".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Với lời bài hát vừa sang trọng vừa như lời thơ lãng mạn, “Đóa Bạch Trà” chính là lời tâm sự của một trong ba chị em Lý gia.

Ở đó, người chị cả Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) là người đứng đầu Lý gia, sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, quyền lực nhưng luôn chất chứa nhiều nỗi u uất trong ánh mắt. Có sự cô độc bủa vây lấy người đàn bà này, có thể ngầm hiểu bản nhạc này cũng là lời tâm sự của Lý Lệ Hà.

Với nhân vật cô em út Lý Linh, là người trẻ tuổi nhất trong Bạch Trà Viên, có thể chính Lý Linh được ví như đóa bạch trà mới nở sau “đêm mưa xuân đầu tiên” cùng mối tình bí ẩn như lời bản nhạc phim này.

Hoặc bài hát cũng chính là khát khao được hạnh phúc của Lý Lệ Hồng, người em thứ trong Lý gia luôn vui tươi nhưng luôn cô đơn trong tình yêu tại chính cung điện Bạch Trà Viên.

Ca khúc nhạc phim đầu tiên của “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” không chỉ đơn thuần là một bài hát mà mang nhiều ẩn ý về tâm sự, hé lộ phần nào những khát khao trong tình yêu của ba chị em Lý gia cũng như những cuộc tình bí mật của họ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Á hậu Phương Anh chia sẻ bí quyết thạo cả hai ngoại ngữ Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Á hậu Phương Anh chia sẻ bí quyết thạo cả hai ngoại ngữ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm