Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"

Văn hóa 21/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"; Bà xã Lê Anh Dũng thấy nực cười khi bị đồn ly hôn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Lê Thúy tăng hơn 5 kg

Người mẫu Lê Thúy gây bất ngờ khi diện váy bó eo lộ hình thể tròn trịa trong buổi tiệc trà với hoa hậu Hà Kiều Anh.

Lê Thúy
Lê Thúy

Lê Thuý mặc váy trễ vai xách túi hiệu đi gặp gỡ hội chị em thân thiết. Top 3 Vietnams Next Top Model mùa đầu tiên trông khác lạ với gương mặt, bờ vai và vòng hai đầy đặn hơn trước nhiều.

Lê Thuý được hoa hậu Hà Kiều Anh mời tới tham quan cơ sở làm đẹp mới và dự tiệc trà chiều.

Khi mới gia nhập showbiz Lê Thuý gây chú ý với chiều cao 1,86 m và vóc dáng gầy trơ xương. Cô hay gặp sự cố về sức khoẻ khi lên sàn diễn. Đến nay ngoại hình của chân dài quê Quảng Bình đã có da có thịt thấy rõ.

Lê Thuý tiết lộ thời gian qua cô nỗ lực tẩm bổ để tăng cân, chuẩn bị cho việc mang thai. Nữ người mẫu đã kết hôn 6 năm và đang mong ngóng được làm mẹ.

Lê Thuý không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh ẩm thực để giảm áp lực giữ hình thể, giữ tâm lý thoải mái, ăn uống đầy đủ hơn để chuẩn bị tốt nhất cho việc mang thai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là

Lê Thuý cho biết cô tăng hơn 5 kg. Vợ chồng người đẹp hy vọng tổ ấm của họ sẽ sớm có thêm thành viên mới. Chụp ảnh cùng các đàn chị Vũ Cẩm Nhung, Thanh Mai, Linh Nga, Hà Kiều Anh và Diễm My Lê Thuý nổi bật nhờ chiều cao và thân hình đã béo lên trông thấy.

Bà xã Lê Anh Dũng thấy nực cười khi bị đồn ly hôn

Ca sĩ Lê Trinh, bà xã “Sao Mai” Lê Anh Dũng, phì cười khi nghe tin đồn ly hôn trong khi gia đình vẫn hạnh phúc.

Lê Trinh và Lê Anh Dũng
Lê Trinh và Lê Anh Dũng

Cụ thể, chị cho biết: “Chúng tôi đã bước vào năm thứ 11 của hôn nhân và suốt hành trình đó, không có nhiều biến động xảy đến và gần như rất êm đềm. Cuộc sống tình cảm tuy không có nhiều sóng gió, bước ngoặt nhưng cũng có những thử thách nhỏ mà tôi nghĩ đó là động lực để hai vợ chồng thêm tin tưởng, trân trọng nhau. Tôi nghĩ nếu hai vợ chồng đã quyết tâm xây dựng một hạnh phúc bền lâu thì chẳng điều gì có thể tác động được.

Nghệ sĩ thì khó tránh khỏi những tin đồn thất thiệt, ví dụ như năm ngoái không biết từ đâu lại có tin đồn hai vợ chồng sắp bỏ nhau. Khi nghe những tin đồn đó, tôi chỉ phì cười và về kể với chồng. Cả hai vợ chồng tôi không hiểu người ta dựa vào cơ sở nào mà lại nói như vậy. Anh Dũng bảo, có thể chỉ vì chồng hay vợ đi chơi một mình với con là mọi người đã có cớ để suy diễn. Nếu không biết chọn lọc thông tin, lắng nghe hai tai hay suy nghĩ thấu đáo thì sẽ dễ rơi vào cái bẫy của những lời đồn hoặc khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp”.

Ca sĩ Lê Anh Dũng
Ca sĩ Lê Anh Dũng

Lê Trinh cũng cho biết chị là một khán giả khó tính của chồng và rất hiểu chất giọng cũng như cách hát của anh ấy. Trong suốt quá trình anh thực hiện album “Chờ anh trên lối xưa” hay chuẩn bị cho liveshow “Một tình yêu” chị đều tham gia vào việc chọn bài cũng như góp ý về cách xử lý mà mình chưa thực sự thích. Phần biên tập bài đã ổn, chị tin khán giả có thể mong chờ vào sự kết hợp của Lê Anh Dũng với diva Hà Trần và nhạc sĩ Đức Huy trong liveshow lần này.

NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"

Dân trí "Chúc mừng sinh nhật ông bụt của gia đình... Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Yêu thương quá nhiều anh xã của tui", NSND Hồng Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật chồng.

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh
NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh

Bận rộn đi quay hình suốt những ngày qua, NSND Hồng Vân vẫn không quên sinh nhật chồng. Chia sẻ lại ảnh cũ của mình và Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân chúc sinh nhật chồng: "Chúc mừng sinh nhật ông bụt của gia đình... Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn là như vậy chồng yêu nhé. Khi có một mình thấy ảnh không vui á chèn, mong ảnh cười hoài khi bên nhau nha. Yêu thương quá nhiều anh xã của tui".

NSND Hồng Vân kể chị và ông xã yêu nhau khi đang là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu TP HCM. Nữ nghệ sĩ nhớ lại chị và Lê Tuấn Anh nhanh chóng phải lòng nhau ngay lần gặp đầu tiên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là

Vốn là mẫu phụ nữ cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh nồng nhiệt. Tuy nhiên, khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, chị cũng chia tay anh một cách quyết đoán. Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra họ vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế, họ quyết định nối lại tình xưa và sống hạnh phúc đến nay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng "lột xác

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm