Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết

Văn hóa 01/02/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết, Anti-fan gửi “ảnh nóng” của Hải Tú cho mẹ Sơn Tùng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/2: Bùi Linh Chi hóa nàng thơ ngọt lịm trong bộ hình thời trang mới

Diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn tuổi sau khoảng thời gian công khai gây nhiều tranh luận.

Facebook cá nhân của Bạch Lan Phương đăng tải khoảnh khắc được bạn trai quỳ gối trao nhẫn. "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ! Làm người ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp", cô viết.

Trong ảnh, Huỳnh Anh mặc sơ mi, quần tây bảnh bao. Trước màn cầu hôn quan trọng này, anh có chút ngượng ngùng nhưng không giấu được niềm hạnh phúc. Khi bạn gái đồng ý, anh hôn lên tay vợ đầy âu yếm.

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái.
Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh cũng thay đổi trạng thái quan hệ từ "hẹn hò" sang "đính hôn" với Bạch Lan Phương. Bạn gái miêu tả biểu cảm của Huỳnh Anh khi được nhận lời câu hôn là "mặt thanh niên sắp lấy vợ như trúng số". Nhiều bạn bè của Huỳnh Anh như Kim Oanh, Quỳnh Nga, Erik, Kiều Anh... gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Huỳnh Anh công khai bạn gái Bạch Lan Phương, là bà mẹ một con, lớn hơn anh 6 tuổi, từng làm người dẫn chương trình nhiều tháng qua. Anh "nhiệt tình" chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò, hôi môi nhau ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái trước sự tò mò của dư luận.

Anti-fan gửi “ảnh nóng” của Hải Tú cho mẹ Sơn Tùng

Mới đây, một bộ phận anti-fan của Hải Tú ập vào trang cá nhân của mẹ Sơn Tùng. Họ để lại những bình luận khiếm nhã, nhạy cảm, thậm chí đăng những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Hải Tú.

"Con trai cô hết người để yêu hay sao mà chọn cô này", "Hải Tú “trà xanh” - gà cưng của Sơn Tùng sống dơ quá bác ạ!", "Không bao giờ nghe nhạc của con bác nữa nếu nó tiếp tục yêu trà xanh"... là những bình luận xuất hiện trong loạt bài đăng của mẹ Sơn Tùng. Họ gây sức ép, muốn mẹ Sơn Tùng "không chấp nhận con dâu tương lai".

Sự việc anti-fan quấy rối mẹ Sơn Tùng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, ồn ào "trà xanh" chỉ là câu chuyện giữa Tùng - Trâm - Tú, không liên quan đến đấng sinh thành của người trong cuộc. Họ khuyên anti-fan nên anti văn minh.

Hải Tú vướng ồn ào trà xanh, chen ngang mối quan hệ Tùng - Trâm.
Hải Tú vướng ồn ào trà xanh, chen ngang mối quan hệ Tùng - Trâm.

Hải Tú gần đây bị nhiều nhóm anti-fan công kích bởi bị nghi là "trà xanh", xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Nhóm đông nhất có tên "Hội anti Hải Tú trà xanh" lên tới gần 380.000 người chỉ sau một tuần được lập ra, dù thực tế, Tùng - Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau. Việc Hải Tú có là người thứ ba hay không cũng chưa có bằng chứng xác thực mà chỉ dừng lại ở những phán đoán mơ hồ.

Nhiều người vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích". Sáng 30/1, anti-fan rủ nhau "tấn công" một nhãn hàng Hải Tú tham gia đóng quảng cáo. Họ đòi nhãn hàng nếu không muốn bị tẩy chay thì phải "xóa sổ" Hải Tú và chọn một ngôi sao khác làm đại sứ thương hiệu.

Trước sự công kích, đại diện của nhãn hàng phân trần trên fanpage. Người này giải thích Hải Tú chỉ là diễn viên đóng quảng cáo cùng hai bạn diễn khác trong một TVC được ghi hình từ tháng 7/2020 và Hải Tú không phải đại sứ. Nhãn hàng cam kết sẽ rà soát thông tin trên mạng. Khi thu thập được những thông tin chính thức sẽ đưa ra hành động phù hợp với định hướng và sứ mệnh của nhãn hàng.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trang trí biệt thự bề thế mang phong cách Sài Gòn xưa để đón Tết Tân Sửu 2021.

Cơ ngơi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tọa lạc ở quận 10, TP HCM và có không gian phòng khách rộng rãi. Do đó, hàng năm, anh thường trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, tạo thành chỗ chụp ảnh kỷ niệm cho bản thân lẫn bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng trong căn biệt thự của mình
Đàm Vĩnh Hưng trong căn biệt thự của mình

Tiệm uốn tóc, gội đầu vốn gắn liền với đời sống người dân miền Nam được tái hiện chân thật. Chủ nhân biệt thự cất công sưu tầm nhiều chất liệu như mái tôn, cửa gỗ cũ kỹ, bộ bàn ghế đá... nhằm phục vụ cho bối cảnh đón Tết. Trong đó có cả chiếc xe máy quen thuộc vào thập niên 1960-1970. Cây bàng, chậu hoa trang trí được sắp xếp hợp lý. Nhiều khán giả xuýt xoa trước ý tưởng và sự đầu tư của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng mời một số bạn bè, khán giả thân thiết đến tham quan. Anh gợi ý mọi người cùng diện áo dài để mang đậm không khí xuân. Trước đây, năm 2020, Mr Đàm cũng trang trí theo hơi hướng làng quê trong ngày Tết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/1: Midu làm tiệc trên du thuyền triệu đô khi Phan Thành cưới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm