Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Văn hóa 22/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”; Đưa “gái rượu” đi chơi bằng siêu xe, Cường Đô La bị hỏi khó về Subeo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"

Đưa “gái rượu” đi chơi bằng siêu xe, Cường Đô La bị hỏi khó về Subeo

Cường Đô La mới đây chia sẻ ảnh vi vu cùng con gái Suchin trên trang cá nhân. Trong ảnh, "gái rượu" ngồi trên siêu xe tiền tỷ của bố, biểu cảm đáng yêu. Cường Đô La nói niềm vui của anh là cuối tuần được đưa con gái đi dạo và chơi cùng bé.

Cường Đô La chở con gái đi chơi bằng siêu xe tiền tỷ.
Cường Đô La chở con gái đi chơi bằng siêu xe tiền tỷ.

Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Cường Đô La được khán giả quan tâm. Đa phần khen "bố Cường" tâm lý, yêu chiều và cưng con gái hết mực. Tuy nhiên, một khán giả gây chú ý khi thắc mắc về sự vắng mặt của bé Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - trong cuộc vui. Thời gian qua, nam doanh nhân liên tục đăng ảnh Suchin, rất hiếm khi cho Subeo lên sóng, khiến người này thắc mắc: "Sao không cho Subeo lên sóng với anh Cường?".

Đáp lại, Cường Đô La nói: "Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần muốn đăng hình Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ!". Câu trả lời của anh nhận được sự ủng hộ. Nhiều người khen Cường tâm lý, cư xử tinh tế với con trai đang ở tuổi mới lớn.

Gần hai năm qua kể từ khi kết hôn (tháng 7/2019), cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầy viên mãn. Họ đồng hành trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng. "Trái ngọt" của cuộc hôn nhân - bé Suchin vừa ra đời khiến gia đình nhỏ thêm hạnh phúc.

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La không ngại vất vả, phụ vợ ru con ngủ, chơi với con. Đăng ảnh Cường Đô La mải mê chơi cùng Subeo và con gái Suchin, Đàm Thu Trang từng thốt lên rằng: "Vâng, tôi ở đâu trong cái nhà này".

Subeo bế Suchin.
Subeo bế Suchin.

Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Cậu bé 11 tuổi được quan tâm bởi có bố mẹ là những gương mặt nổi tiếng. Sau khi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chia tay, Subeo sống luân phiên với cả bố và mẹ. Subeo trước đây không thích có em, nhưng hiện tại suy nghĩ đã thay đổi.

Cách đây vài tháng, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc Subeo bế em gái Suchin. Subeo hào hứng, vui mừng khi được thay bố mẹ bế em. Từ khi gia đình chào đón ái nữ, Cường Đô La vẫn dành cho Subeo sự quan tâm đặc biệt. Anh cân đối thời gian cho hai con. Thỉnh thoảng, anh đồng hành cùng Subeo trong hoạt động trường lớp, vui chơi; đưa quý tử đi ăn uống, du lịch.

Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Nguyễn Lệ Nam đến từ Tiền Giang, từng được khán giả biết đến với nghệ danh Nam Anh. Cô là người song tính và là chị sinh đôi của top 8 Miss Earth 2016 - Nam Em.

Lệ Nam nói hơn 5 năm hoạt động trong làng giải trí, cô luôn tự hỏi mình là ai, bởi đằng sau những nỗ lực không ngừng của bản thân, nhiều người vẫn gọi cô với danh xưng "chị gái Nam Em". Cô thấy bản thân chưa thật sự bứt phá và còn là "cái bóng" của người em gái sinh đôi. "Những thành công, va vấp, sự đứng dậy mạnh mẽ của Nam Em đã cho tôi động lực, quyết tâm đến với cuộc thi này", cô nói.

Lệ Nam.
Lệ Nam.

Lệ Nam cho biết cô hiểu rõ Miss Universe Vietnam là một "cuộc chiến" khốc liệt với nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ. Do vậy, cô không đặt ra mục tiêu phải giành vương miện hoặc vị trí cao mà chỉ quyết tâm vượt lên chính mình. Cô muốn góp tiếng nói, sức mạnh của người song tính và đại diện cho thế hệ Gen Y dám nói lên suy nghĩ, "đấu tranh cho những điều chân thành".

Khi hình ảnh của Lệ Nam xuất hiện trên fanpage cuộc thi, nhiều người ủng hộ, song cũng có ý kiến cho rằng cô và em gái dự thi chỉ để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận: "Có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi, nếu chọn cách này thì có hơi đánh đổi quá không? Vì tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tôi phải tập luyện, trau dồi mọi thứ từ hình thể, phong cách, khả năng ứng xử hoặc các hoạt động thiện nguyện. Với một khối lượng công việc lớn và nội dung phải đầu tư như vậy, mục tiêu của tôi phải lớn hơn chuyện đến đây chỉ để gây chú ý".

Nam Em cũng xác nhận sẽ thi Miss Universe Vietnam 2021. Do đó, Lệ Nam sẽ phải đối đầu với em gái tại sân chơi nhan sắc này. Khi được hỏi nếu giám khảo bắt lựa chọn giữa mình và em gái, Lệ Nam nói: "Đã là một cuộc thi, ai cũng sẽ cố gắng và muốn giành chiến thắng. Tất nhiên tôi vẫn yêu thương và ủng hộ em gái, nhưng trong một cuộc đua, cả tôi và Nam Em đều quyết liệt đến cùng. Tôi cũng tin ban giám khảo là những người công tâm, sẽ tìm ra được cô gái xứng đáng và tôi tôn trọng mọi quyết định của ban giám khảo".

Lệ Nam và Nam Em
Lệ Nam và Nam Em

Lệ Nam ấp ủ sẽ có một ngôi trường để nơi đó, cô có thể đưa các em bị bỏ rơi, bóc lột, bị bạo hành đến học. Chân dài cũng muốn có một quỹ thiện nguyện, nơi mọi tài sản cô đóng góp được tích lũy và duy trì. Để làm được điều đó, cô gái sinh năm 1996 tự nhủ phải cải thiện được chính mình, ý thức được trách nhiệm giữ gìn đức hạnh, phát huy mọi tiềm lực từ bản thân.

Nguyễn Thị Lệ Nam từng đăng quang cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, sau đó tham gia chương trình The Face và vào top 10. Những năm qua, cô hoạt động showbiz với vai trò diễn viên, người mẫu bên cạnh công việc kinh doanh. Lệ Nam cao 1,75 m, số đo ba vòng 87-60-93 cm.

Thương Tín bị ngã xe, sức khỏe yếu sau đột quỵ

NSƯT Trịnh Kim Chi mới đây đăng tải trên trang cá nhân đoạn video, ghi lại cuộc gặp gỡ của cô và diễn viên Thương Tín. Phó Chủ tịch hội Sân khấu TP HCM hẹn đồng nghiệp đến làm răng tại cơ sở của người quen. Đến điểm hẹn từ sớm, Trịnh Kim Chi lo lắng khi thấy Thương Tín lái xe một mình vì cách đây ít ngày, nam diễn viên quê Phan Rang từng bị ngã xe máy, do không làm chủ được cơ thể. May là ông đi xe với tốc độ chậm nên cơ thể không ảnh hưởng.

Thương Tín
Thương Tín

Trịnh Kim Chi tiết lộ, sau thời gian hồi phục, Thương Tín đang dần yếu và bắt đầu chịu những di chứng sau đột quỵ. Từng ngã một lần, cộng thêm đột quỵ nên hai chân ông rất yếu. Ông đi chậm, chân luôn run, phản ứng cũng chậm hơn người bình thường một nhịp. Những ngày qua, ông thấy yếu, dễ mệt, đi đâu làm gì cũng mau xuống sức, sức đề kháng kém. Ông phải hạn chế lái xe vì cứ tập trung cầm lái là đau đầu, mệt trong người.

Theo lời Thương Tín, bà xã ông đang bị bệnh. Để tránh lây bệnh cho chồng, chị Bùi Kim Chi và con gái đến ở nhờ nhà mẹ đẻ, cách căn trọ của nam diễn viên không xa. Những người em thân thiết đều có việc bận nên ông phải tự di chuyển. Ông tiết lộ từ lúc xuất viện, có nhiều đơn vị đến thăm hỏi, động viên. Hiện, ông đang cố gắng ăn đúng giờ, tập thể dục để cải thiện sức khỏe.

"Bệnh của tôi nặng lắm, vậy mà sau mấy ngày có thể đứng dậy đi được. Nhiều người ngạc nhiên, cứ tưởng tôi giả bộ. Gần chết đến nơi mà giả bộ cái gì. Vì sức đề kháng của tôi vẫn tốt nên khỏe nhanh", ông nói. Lắng nghe đồng nghiệp chia sẻ, Trịnh Kim Chi khuyên ông giữ sức khỏe, di chuyển bằng xe ôm công nghệ để không gặp nguy hiểm.

Thương Tín và Trịnh Kim Chi
Thương Tín và Trịnh Kim Chi

Trong buổi gặp, Trịnh Kim Chi trao đổi với Thương Tín về việc lắp răng giả cho ông. Ông không còn răng thật. Nhiều năm trước, một bác sĩ đề nghị nhổ răng cũ, lắp toàn bộ răng mới cho ông. Không rõ chuyện gì xảy ra nhưng sau khi nhổ hết răng, ông chỉ lắp răng giả mỗi hàm trên. Hàm răng giả này hiện đã cũ. Mỗi bữa ăn, ông phải tháo hàm giả, nhai thức ăn bằng nướu rồi nuốt. May mắn, ông không bị đau dạ dày. Ông muốn trồng răng để nhai được thức ăn, răng chỉ cần đẹp về hình thức.

Trịnh Kim Chi muốn Thương Tín sớm lắp răng giả để ông có thể phát âm rõ chữ. Cô gửi lại số tiền 22 triệu đồng còn lại cho Thương Tín, sau khi mua bảo hiểm cho con gái ông. Cô tiết lộ vợ Thương Tín vừa xin cho con gái nghỉ học thêm một tuần để hoàn tất việc mua gói bảo hiểm cũng như thu xếp việc ở TP HCM. Sau đó, vợ và con gái Thương Tín sẽ về Phan Rang sinh sống. Chị sẽ xây một tiệm tạp hóa để mưu sinh, nuôi con và thỉnh thoảng Thương Tín về quê cũng có chỗ ở lại. 10 ngày nữa, Thương Tín sẽ về quê, dự giỗ cha.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm