Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập

Văn hóa 23/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/4: Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập; Hiền Mai nhớ thời làm phục vụ quán nước, công nhân, phụ xây...
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Vợ chồng Tú Dưa tố nhau gay gắt rồi khẳng định vẫn “tình thương mến thương”

Vân Trang tiết lộ mê “gu” đàn ông kiểu nhút nhát

Tập 101 “Sức sống thanh xuân” tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ sáu, ngày 23/4 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Hà Thu.

Trong tuần này, 2 khách mời sẽ cùng với MC Liêu Hà Trinh và đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper bàn luận về chủ đề “Sự chủ động của người phụ nữ trong chuyện tình cảm”. Á hậu Hà Thu bật mí rằng bản thân cô chưa bao giờ là người chủ động “bật đèn xanh” trước đối phương, đặc biệt là những người đàn ông hơi mắc cỡ, nhút nhát. Cô nàng còn hài hước nói: “Bây giờ em mới phát hiện ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời em”.

Nữ diễn viên Vân Trang
Nữ diễn viên Vân Trang

Đối với Vân Trang, nữ diễn viên lại chia sẻ cô bị thu hút bởi những người đàn ông nhút nhát và cô sẽ chủ động thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương nếu cô có tình cảm. “Gu đàn ông của Trang là một người kiểu phải nhút nhát mới đáng yêu. Sự mạnh mẽ là Trang có thừa rồi, anh nhút nhát thì anh cứ việc nhút nhát, Trang sẽ là người chủ động”, Vân Trang khẳng định.

Nữ diễn viên giải thích thêm:“Anh chỉ nhút nhát trong chuyện tình cảm nhưng anh vẫn có bản lĩnh trong công việc là được rồi. Đừng nghĩ người ta nhút nhát trong mọi lĩnh vực. Đối với người con gái họ yêu chân thành thì sự nhút nhát rất đáng yêu. Người ta chỉ nhút nhát với riêng mình thôi mà”, Vân Trang nói thêm.

Chính vì vậy mà khi MC Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Người đàn ông bị coi là nhút nhát khi để người phụ nữ mình yêu chủ động theo đuổi mình trước” thì Vân Trang cho rằng “Đúng” còn 3 nghệ sĩ còn lại cùng lựa chọn “Sai”.

Ngọc Trinh khoe siêu xe 20 tỷ đồng dù mới bị trộm đột nhập

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh khiến netizen bất ngờ khi chia sẻ clip ngắn, thông báo vừa tậu siêu xe mới. Gia nhập bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ của mỹ nhân quê Trà Vinh là chiếc Rolls Royce. Xe sang đắt đỏ Ngọc Trinh mới tậu có tông màu hồng - đen chủ đạo. Phần nội thất xe được Ngọc Trinh đổi thành màu hồng và trang trí thêm đèn trên trần xe, tạo sự bắt mắt.

Đây không phải mẫu xe thiết kế nguyên bản mà được Ngọc Trinh biến tấu theo sở thích cá nhân. Đại diện hãng xe tiết lộ nữ người mẫu đã bỏ 20 tỷ đồng để tậu chiếc Rolls Royce. Sau đó, cô chi thêm 1,5 tỷ đồng để "độ" xe, tạo hình dáng mang đậm phong cách của nhóm nhạc thần tượng Black Pink cho xế hộp.

Đến nhận xe, Ngọc Trinh mặc thiết kế cắt khoét gợi cảm. Bộ cánh bó sát khoe đường cong, lưng trần của diễn viên Vòng eo 56. Cô tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ sau thời gian chờ đợi món quà tự thưởng cho bản thân. Trước khi "độ" xe mới, Ngọc Trinh từng sở hữu nhiều xe sang khác như Mercedes Maybach S500, BMW 750 Li, Range Rover LWB.

Ngọc Trinh bên xế hộp mới.
Ngọc Trinh bên xế hộp mới.

Nhiều khán giả bất ngờ khi Ngọc Trinh liên tục khoe xe sang, đồ hiệu với giá trị lớn dù ba tuần trước, cô gặp sự cố bị kẻ gian đột nhập vào nhà. Sáng 30/3, Ngọc Trinh trình báo Công an TP Thủ Đức (TP HCM) về việc bị trộm bộ sưu tập đồng hồ gồm 15 chiếc, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ, chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM điều tra.

Việc Ngọc Trinh công khai câu chuyện bị trộm ghé thăm gây bàn tán. Nhiều người thắc mắc lý do cô không công khai CCTV có hình tên trộm, dù nhà lắp nhiều camera. Họ cho rằng, việc "khu dân cư cao cấp" Ngọc Trinh ở để xảy ra sự cố an ninh nghiêm trọng "là chuyện hiếm có". Thậm chí, nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh bịa chuyện bị trộm. Tuy nhiên, Ngọc Trinh giữ im lặng vì đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngọc Trinh hiện sống tại biệt thự rộng hơn 800 m2 trị giá 2 triệu USD tại quận 9, TP HCM. Ở tuổi 32, cô có kinh tế ổn nhờ sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, kinh doanh bất động sản, mỹ phẩm và là chủ nhiều công ty. Mới đây, cô tiết lộ đang đặt mục tiêu mua một căn biệt thự mới tại Đà Lạt vì quá yêu không gian yên bình, khí hậu mát mẻ nơi đây.

Hiền Mai nhớ thời làm phục vụ quán nước, công nhân, phụ xây...

Hiền Mai tâm sự: "Ngày xưa nhà tôi nghèo lắm. Bố mẹ là nhà văn, nhà báo. Thời bao cấp dù nổi tiếng cũng không có bao nhiêu tiền. Năm lớp 10, vì gia đình khó khăn tôi quyết định đi làm thêm buổi tối. Tôi làm phục vụ bưng bê nước cho khách đi xem ca nhạc ở tụ điểm ca nhạc ngoài trời có tên Hội nghệ sĩ, số 81 Trần Quốc Thảo, quận 3. Đây là cơ quan của bố mẹ. Ngày đó chỉ có con cháu của nhà văn, nhà thơ mới được vào đây làm phục vụ".

Nữ diễn viên khi ấy là cô bé 16 tuổi mỗi buổi tan trường lại chạy "thục mạng" về nhà để kịp thay đồ đi làm phục vụ. Cô làm việc đầu tắt mặt tối, bưng nước, rửa ly, chén đến 12h đêm mới được về nhà nghỉ ngơi. "Ngày ấy tôi thường ăn tối lúc 1h sáng. Có thể đó là lý do khiến tôi bị bệnh đau dạ dày đến tận bây giờ", Hiền Mai chia sẻ.

Nhan sắc Hiền Mai hiện tại.
Nhan sắc Hiền Mai hiện tại.

Do xin vào làm sau nên Hiền Mai được phân công ở khu vực vất vả nhất là gần cổng ra vào. Khách đến muộn chỉ có thể đứng không còn chỗ ngồi nên hay cáu kỉnh. Có lúc Hiền Mai bưng nước tới thì khách đã bỏ đi chỗ khác hoặc có khách vô tư nhận phần nước của người khác mà không trả tiền khiến phục vụ phải đền cho quán. Sau vài lần mất tiền oan, Hiền Mai đã tự nghĩ ra cách làm bảng số đưa cho khách để biết chính xác ai là người đã đặt nước.

"Có nhiều hôm tôi bưng bê không kịp để khách đợi lâu quá, lúc mang nước ra, tôi bị khách bực tức cầm ly nước hắt thẳng vào người. Sốc lắm nhưng tôi đành câm lặng. Tôi đi làm phục vụ như vậy mấy tháng, tối thiếu ngủ, sáng phải dậy sớm học bài nên đến trường hay ngủ gật", Hiền Mai nhớ lại.

Ban đầu nữ diễn viên liên tục bị thầy cô khiển trách vì hay ngủ gục trên lớp. Tuy nhiên khi biết về công việc làm thêm để phụ giúp gia đình của Hiền Mai, cô giáo rất thương. "Lúc ngủ gật mà cô giáo tới tôi vẫn biết và sợ lắm, ráng mở mắt dậy mà không dậy nổi. Khi các bạn lay gọi tôi dậy thì cô giáo nói: "Để cho bạn ngủ chút đi, đừng gọi". Nhớ lại chuyện này tôi lại xúc động rơi lệ. Thầy cô giáo ngày xưa là vậy. Ai cũng yêu thương học trò dù tiền lương giáo viên ngày đó chẳng đáng là bao. Vì thế chúng tôi luôn kính trọng, biết ơn thầy cô suốt đời", Hiền Mai nói.

Ngoài nghề bưng bê phục vụ quán nước Hội nghệ sĩ, Hiền Mai còn làm công nhân thời vụ, dầm mưa giãi nắng khi đi phụ xây, làm thợ nề. Dù làm công việc gì cô cũng cố gắng làm tốt và luôn suy nghĩ lạc quan, vững vàng trước mọi thử thách, cám dỗ. "Tôi luôn tâm niệm mình nghèo chứ không hèn. Ngày đó nhiều người theo đuổi, dụ dỗ tôi bằng nhà đẹp, xe sang, tiền bạc, quần áo hàng hiệu... nhưng tôi từ chối cả. Tôi giữ vẻ mặt kiêu sa, không để ai động tới mình. Nhờ vậy tôi mới được là tôi của bây giờ", Hiền Mai thổ lộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy giá gần 90 triệu đồng trong lễ cưới tại Nghệ An Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy giá gần 90 triệu đồng trong lễ cưới tại Nghệ An
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm