Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc

Văn hóa 24/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc Jung Sora, Jennie khoe đôi mắt hút hồn trong teaser comeback
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt

Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc

Người dùng mạng cho rằng nam diễn viên “Quân vương bất diệt” đang trong mối quan hệ bí mật với Jung Sora - hoa hậu Hàn Quốc năm 2010. Theo những "bằng chứng" netizen soi được, Lee Min Ho và Sora nhiều lần đăng những bài viết trùng hợp lên Instagram.

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho
Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho

Trước những đồn đoán, fan của Lee Min Ho phản bác với lý do đây chỉ là những dấu hiệu không rõ ràng. Người hâm mộ cho rằng hoa hậu Jung Sora chỉ chơi chung nhóm bạn cùng Lee Min Ho chứ không phải là bạn gái. Vào ngày Lee Min Ho và Sora đi xem phim, stylist Jin Kyu cũng có mặt.

Khi cặp đôi đăng ảnh tại Ansan hôm 20/8, đó cũng là thời điểm nhóm bạn của Jin Kyu đi cùng. Về tài khoản bí mật của Lee Min Ho, fan cho rằng chưa có bằng chứng xác thực đây là Instagram của nam diễn viên mà có thể là một người khác trong nhóm bạn bè chung giữa hai người.

ung Sora - hoa hậu Hàn Quốc năm 2010
Jung Sora - hoa hậu Hàn Quốc năm 2010

Jung So Ra sinh năm 1991, là người Mỹ gốc Hàn. Sau khi đăng quang Hoa hậu năm 2010, cô đại diện cho Hàn Quốc dự thi Miss Universe 2011 ở Brazil nhưng không vào top cao. Jung So Ra còn được biết đến là con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Jennie khoe đôi mắt hút hồn trong teaser comeback

YG đã tung ảnh teaser tiếp theo trong chuỗi nhá hàng cho “The Album” sắp phát hành của Black Pink. Sau khi chị cả Ji Soo mở màn ngày hôm qua, đến lượt Jennie gây "bão" cộng đồng Blink. Trong ảnh, Jennie xuất hiện ở tư thế chụp cận mặt. Khác với concept bad girl "u sầu" của Ji Soo, lần này Jennie được stylist tối giản các chi tiết trong set đồ.

Jennie  thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink
Jennie- thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink

Nữ idol đội mũ beret, để tóc mái lòa xòa trước mặt. Tông makeup nhấn nhá vào đôi mắt sắc sảo là điểm hút sự chú ý của người hâm mộ. Netizen khen ngợi khí chất model của Jennie khi chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính cũng đủ tạo nên một biểu cảm "ăn tiền" đắt giá.

Người hâm mộ cũng khẳng định Jennie "cân được mọi concept". Trước đây, trong các teaser comeback của Black Pink, nữ idol thường là thành viên có tạo hình cầu kỳ, bắt mắt nhất. Tuy nhiên, với một set đồ đơn giản như teaser lần này, Jennie vẫn biết cách tạo nên sức hút riêng biệt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc

Từ khóa #Jennie xếp thứ 10 top trending toàn cầu với hơn 400.000 lượt tweet. Điều đặc biệt từ khóa "the bangs" (tóc mái) cũng vào top trend nhiều quốc gia sau khi ảnh teaser của Jennie được phát hành. Người hâm mộ tò mò không biết lần này là tóc thật hay chỉ là tóc mái "giả trân" như những lần bị ăn "cú lừa" trước đây.

“The Album” là full-album đầu tiên của Black Pink sau 4 năm ra mắt. Theo những thông tin fan "soi" được trên bìa đĩa, album này có 8 ca khúc.

Black Pink sẽ phát hành “The Album” vào 1h chiều (giờ địa phương) ngày 2/10.

Trần Kiều Ân kỷ niệm một năm yêu

Diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân và người yêu kém 9 tuổi Alan Ngải Luân chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nhau sau một năm công khai mối quan hệ.

Alan Ngải Luân đăng bức ảnh cùng bạn gái thổi nến, trong bữa tiệc kỷ niệm một năm ngọt ngào. Anh gọi Trần Kiều Ân là "Baby" và viết: "Anh thực sự biết ơn vì chúng ta có thể cùng nhau đánh dấu cột mốc tuyệt vời này! Thật tiếc là hai chúng ta không thể cùng thăm lại cây cầu trên cao của Langkawi vì dịch bệnh. Cầu chúc cho trái tim mọi người luôn tràn ngập tình yêu và những lời chúc phúc! Sau cùng, yêu em, baby!".

Trần Kiều Ân và bạn trai
Trần Kiều Ân và bạn trai

Trần Kiều Ân cũng hồi đáp bằng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau, trông rất hạnh phúc và ấm áp. Cô lưu dấu với các con số "22/9", đánh dấu thời khắc họ chính thức là một đôi.

Trần Kiều Ân năm nay 40 tuổi, được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài. Vài năm gần đây, cô hoạt động ở thị trường đại lục và gây tiếng vang với “Tiếu ngạo giang hồ”, “Đẳng cấp quý cô”, “Nữ nhân của vua”, “Cẩm Tú Duyên”...

Đầu 2019, cô nhận lời tham gia show hẹn hò "Tình yêu của con gái" và được ghép đôi với doanh nhân Alan. Sau show, họ thành đôi.

Ngải Luân, 31 tuổi, là doanh nhân giàu có gốc Malaysia. Gia đình anh kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu

Đọc thêm

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm