Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở

Văn hóa 02/05/2021 06:14
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở; Võ Hạ Trâm duy trì chế độ ăn chay, tập Gym suốt thai kỳ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Vợ cũ Hoài Lâm bị nghi hẹn hò Đạt G

Mới đây, các "thám tử mạng" phát hiện, trước khi thông báo chia tay Du Uyên, Đạt G liên tục tương tác thân mật với Bảo Ngọc. Trong nhiều bức hình của vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G để lại bình luận "thả thính", khen Bảo Ngọc "em xinh đẹp theo cách của em". Khi Bảo Ngọc đăng bài viết tự trấn an bản thân "sau cơn mưa, cầu vồng sẽ tới", Đạt G an ủi: "Nghĩ quá nhiều sẽ hủy hoại bạn, hủy hoại thực tại, thay đổi mọi thứ xung quanh khiến bạn lo lắng và làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bạn nghĩ".

Đạt G và Bảo Ngọc.
Đạt G và Bảo Ngọc

Khi Bảo Ngọc đăng ảnh ngồi xuồng đi chơi, Đạt G hỏi: "Sao em không chèo xuồng? Em chèo thì anh không dám ngồi rồi đó". Vợ cũ Hoài Lâm cũng tung hứng: "Anh ngồi thì em chèo".

Việc cả hai tương tác qua lại, được netizen để ý là bởi vì Đạt G và Hoài Lâm từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Giọng ca 26 tuổi và Hoài Lâm từng nhiều lần đăng ảnh chụp chung, thậm chí cover các ca khúc của nhau. Hôm 19/4, Du Uyên từng đăng status ẩn ý: "Cơm thầy, vợ bạn, gái cơ quan" và xác nhận chia tay Đạt G ít ngày sau đó.

Bị réo tên giữa lùm xùm chia tay của Đạt G và Du Uyên, Bảo Ngọc giữ im lặng. Cô tận hưởng niềm vui bên hai con gái trong dịp nghỉ lễ và tỏ ra không mấy quan tâm trước những lời bàn tán bên ngoài.

Du Uyên xác nhận mình và bạn trai cũ đã chính thức chia tay sau ba năm yêu. Cộng đồng mạng sau đó dậy sóng khi Du Uyên chia sẻ những tin nhắn riêng giữa cô và bạn trai cũ trên mạng xã hội. Nội dung đoạn trò chuyện không chỉ cho thấy tính cách bạo lực của Đạt G, mà còn phản ánh góc khuất không mấy hạnh phúc trong cuộc tình từng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc xác nhận chuyện ly hôn sau 9 năm yêu, chung sống hồi cuối tháng bảy năm ngoái. Họ có 4 tháng ly thân trước quyết định đường ai nấy đi. Bảo Ngọc được tòa phán quyết nuôi hai con. Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp cho các con. Hiện tại, cô thấy nhẹ lòng. "Có con, gia đình, anh chị em bạn bè bên cạnh là đã được đền bù xứng đáng. Ông trời có mắt và luôn công bằng", cô chia sẻ.

Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở

Nhà sản xuất Thiên thần hộ mệnh trước đó đăng tải trích đoạn hậu trường phim, có những hình ảnh liên quan tới Chi Pu. Trong video, Victor Vũ từng chia sẻ, anh thích phong cách, diễn xuất của Chi Pu và khẳng định sẽ có một số cảnh Chi Pu thực hiện MV nhạc phim xuất hiện trong phim điện ảnh. Anh cảm nhận Chi Pu là nghệ sĩ máu lửa, truyền nhiều năng lượng cho mình. Về phía Chi Pu, cô khẳng định làm việc với ê-kíp chuyên nghiệp của Victor Vũ là vinh dự lớn với cô.

Sau khi video hậu trường phim được đăng tải, nhiều khán giả tưởng rằng Chi Pu sẽ góp mặt trong "Thiên thần hộ mệnh". Tuy nhiên, khi phim công chiếu hôm 29/4, cô hoàn toàn vắng bóng trong vai trò hát nhạc phim như thông báo ban đầu. Một số hình ảnh khá giống với hình ảnh của Chi Pu được hé lộ trước đó lại do diễn viên Trúc Anh thể hiện. Nhiều khán giả nghi vấn Chi Pu bị cắt vai sau khi giọng hát của cô bị chê dữ dội trên mạng xã hội. Trước đó, hình ảnh của Chi Pu trong MV nhạc phim cũng bị chỉ trích vì "đạo nhái" ca sĩ CL của Hàn Quốc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở
Tạo hình của Chi Pu trong MV nhạc phim "Thiên thần hộ mệnh"

Trước những lùm xùm, công ty quản lý của Chi Pu mới đây chính thức lên tiếng về vai trò của cô trong phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh. Họ tiết lộ, ngay từ đầu, Chi Pu không tham gia bất cứ vai diễn nào trong phim của đạo diễn Victor Vũ. Ca khúc do cô thể hiện sẽ không sử dụng trong phim, mà được phát hành với mục đích quảng bá.

Theo phía Chi Pu, thông tin không đầy đủ từ phía nhà sản xuất đã gây hiểu về việc cô sẽ tham gia diễn xuất trong phim. Bên cạnh đó, phía Chi Pu nhấn mạnh cô không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV.

"Việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây dư luận thời gian qua, ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến bất kỳ phát sinh nào từ các hạng mục nêu trên, nếu có. Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí", phía Chi Pu cho hay.

Công ty của Chi Pu cũng khẳng định giữa nữ ca sĩ và đạo diễn Victor Vũ không có mâu thuẫn.

Võ Hạ Trâm duy trì chế độ ăn chay, tập Gym suốt thai kỳ

Tiết lộ ăn chay, tập gym khi mang bầu, chị bị nhiều khán giả phản ứng vì họ cho rằng cách làm này sẽ khiến em bé thiếu chất, chậm phát triển, Võ Hạ Trâm đã có những lời chia sẻ chân tình với khán giả. Chị cho biết: “Tôi đã quen với những ý kiến trái chiều. Bởi trước khi mang thai, tôi là người ăn chay trường 13 năm. Nhiều người cũng nói rằng tôi ăn chay như vậy thì sao mà đủ chất. Lúc đó, tôi tập Gym nặng và hoạt động tích cực, không hề mệt mỏi hay bệnh vặt.

Khi mang thai, tôi vẫn áp dụng điều đó cho con vì tôi tự tin rằng tôi có đủ kiến thức dinh dưỡng để đảm bảo con phát triển khỏe mạnh. Có nhiều người chưa bao giờ ăn chay nhưng nghe đến ăn chay thì mặc định là thiếu chất. Nhưng tôi thấy rằng có nhiều người ngay cả khi ăn mặn vẫn thiếu chất nếu không tìm ra chế độ dinh dưỡng phù hợp. Hầu như mọi người rất thích ăn thịt, ít khi ăn rau và thích ăn cơm nhiều hơn.

Chúng ta sẽ nạp lượng đạm, tinh bột nhiều nhưng chất xơ bị thiếu. Về ăn chay, chúng ta cũng sẽ cố gắng nạp đủ ba chất đó, ngoài ra bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cho con. Ở Ấn Độ, mẹ chồng tôi ăn chay từ bé. Từ khi mang thai bà vẫn ăn chay và sinh con rất khỏe mạnh. Điều đó minh chứng rằng việc ăn chay không hề ảnh hưởng đến sự phát triển của con.

Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm

Vấn đề sảy thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải do bạn tập gym. Cơ địa, cơ thể người mẹ có những vấn đề bệnh lý mà người mẹ không biết hay chế độ dinh dưỡng thế nào đó. Còn đối với tôi, tôi chọn tập Gym và bác sĩ cũng khuyên với chế độ vừa sức, không nặng cho bà mẹ. Tôi thấy mệt thì ngưng ngay. Tôi áp dụng độ tạ nhẹ, ví dụ trước đó tôi tập 12kg thì giờ tôi tập 2kg. Ngoài ra những bài tôi tập không có chế độ bật nhảy, vận động phần bụng, không nằm ra mà chủ yếu là phần tay, phần đùi.

Nếu xem clip của những bà mẹ Gymer ở nước ngoài thì sẽ thấy khủng khiếp. Tôi không làm cường độ đó vì cơ thể không dủ đáp ứng. Thói quen thể dục thể thao của người Việt không như nước ngoài. Đó cũng là vấn đề của người Châu Á vì mang thai cứ ở nhà, không tập vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Nhưng điều đó lại ảnh hưởng đến thai nhi, bà mẹ. Nếu không tập luyện mà chỉ ở nhà thì dễ bị tăng cân mất kiểm soát và cảm thấy bị bí bách. Tôi tập gym, ăn uống thì thấy thoải mái. Đến phòng Gym tôi rất cẩn thận, nếu mệt sẽ nói ngay để điều chỉnh. Mình phải lắng nghe cơ thể chứ không bắt chước người khác”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm