Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính

Văn hóa 26/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính; Á hậu Thúy Vân tự quay MV tại nhà trong mùa dịch.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/7: Thủy Tiên giao 100 tấn thực phẩm của Hà Tĩnh đến người dân TP Hồ Chí Minh

Song Luân “rao bán” em gái xinh xắn, netizen đua nhau gọi “anh rể”

Song Luân là "soái ca" được nhiều fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai, body sáu múi nhưng ít ai biết nam ca sĩ còn có cô gái em "25 nồi bánh chưng" sở hữu vẻ ngoài xinh xắn như hot girl. Giấu kín lâu nay nhưng cuối cùng, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng chịu khoe "cục cưng" của gia đình để "rao bán" công khai trên mạng xã hội.

Song Luân bên em gái.
Song Luân bên em gái

Em gái cưng của Song Luân tên Nguyễn Hoàng Linh Đan. Cô nàng có diện mạo dễ thương, mặc giản dị nhưng ảnh nào "đăng phây" cũng gây sốt, nhận "bão like" từ netizen. Cô gái có gần 10 nghìn người theo dõi được nhận xét có nhiều đường nét giống anh trai. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ, sống mũi cao.

Song Luân khoe em là phụ còn mục đích "tuyển rể tương lai" là chính. Nam diễn viên kể ưu - khuyết điểm của em gái: "Ưu điểm: ăn được - ngủ được - dễ nuôi. Khuyết điểm: ăn hơi nhiều - ngủ hơi sâu". Màn "bóc phốt", cà khịa em gái thông qua hình thức kén rể của Song Luân khiến netizen bật cười.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính
"25 nồi bánh chưng" nhưng Linh Đan được anh trai xác nhận vẫn đang FA

Bên dưới bài viết, nhiều chàng trai độc thân bình luận, nhận Song Luân là "anh rể". Anh chia sẻ đây là lần đầu thấy phái mạnh tương tác nhiều như vậy. Rất nhiều chàng trai kết bạn với anh sau bài viết "rao bán" em gái. Trong đó, diễn viên Bình An tuy là "hoa đã có chậu" nhưng vẫn gọi Song Luân là "anh trai". Song Luân sau đó vặn vẹo: "Ơ thế cái Nga (Á hậu Phương Nga) có biết em comment thế này không?".

Á hậu Thúy Vân tự quay MV tại nhà trong mùa dịch

Á hậu Thúy Vân ra mắt MV cho ca khúc “My Vietnam” phiên bản tiếng Việt, với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt, qua đó lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về đất nước.

Xuyên suốt MV là những gương mặt từ nhiều lĩnh vực, lứa tuổi khác nhau. Họ có cách truyền đạt thông điệp của riêng mình: đàn hát, vẽ tranh, nhắn nhủ... Phần xuất hiện của Thúy Vân trong MV cũng là một chi tiết đặc biệt vì được diễn ra trong thời gian giãn cách xã hội. Á hậu tận dụng ban công nhìn ra thành phố, tự tay đặt máy quay và thực hiện phân cảnh của mình.

Thúy Vân
Thúy Vân

Á hậu Quốc tế 2015 cho biết: "Thời gian qua, cả nước đối mặt nhiều thách thức lớn. Bản thân tôi không thể đứng ngoài cuộc chiến với đại dịch. Bên cạnh những đóng góp vật chất, chúng ta cũng rất cần những động lực tinh thần. Vì vậy, tôi hy vọng có thể thông qua sản phẩm này gửi gắm lời tri ân tới đội ngũ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn".

Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Điều này không chỉ cho thấy tình yêu thương của khán giả dành cho Thuý Vân và bài hát, mà còn thể hiện sự đồng lòng của mọi người, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung là chiến thắng đại dịch. Với sức lan tỏa mạnh mẽ, MV “My Vietnam” hứa hẹn tiếp tục mang những lời cổ vũ, niềm tự hào về dân tộc kiên cường đi xa hơn nữa.

Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính

Nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, ca sĩ Lương Ngọc Diệp cho ra mắt MV “Chờ” do chính cô sáng tác, kể về tình yêu dang dở của người người lính hy sinh nơi chiến trường.

Trong ca khúc, người vợ trẻ bụng mang dạ chửa bịn rịn chia tay chồng lên đường đi chiến đấu. Những ngày tháng sau đó, cô luôn ngóng tin anh, ôm ấp những bức thư anh gửi và mong ngày hoà bình lập lại để được hạnh phúc trong vòng tay nhau. Cuối cùng, những gì cô nhận được chỉ là tờ giấy báo tử. Anh đã anh dũng hy sinh trên chiến trường, để lại lời nguyện thề trao nhẫn cho cô trở thành dang dở và đứa con thơ mồ côi cha.

Lương Ngọc Diệp
Lương Ngọc Diệp

Ca khúc do chính Lương Ngọc Diệp sáng tác, nhạc sĩ Vũ Huyền Trung phối khí. Sinh ra khi hoà bình đã lập lại nhưng nữ ca sĩ luôn ám ảnh về chiến tranh qua các bộ phim tư liệu và câu chuyện do các nhân chứng lịch sử kể lại. Có bố từng là bộ đội và cô ruột là thanh niên xung phong thời kháng chiến chống Mỹ nên từ nhỏ, Lương Ngọc Diệp đã được nghe kể nhiều về chiến tranh. Đó chính là chất liệu để cô viết nên ca khúc “Chờ”.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã khóc nhiều lần khi đặt mình vào hoàn cảnh của người vợ trong thời chiến khi viết Chờ. Nhạc sĩ Vũ Huyền Trung lúc nghe bản demo cũng không cầm được nước mắt. Anh nhận xét cô viết về người lính nhưng không cứng nhắc. Dù không sinh ra trong chiến tranh nhưng câu chuyện cô kể rất chân thực. Đề tài chiến tranh không còn mới lạ nhưng rất hiếm nghệ sĩ trẻ viết ca khúc mới về người lính nên nhạc sĩ cảm nhận rõ rệt sự mới lạ trong tác phẩm của Lương Ngọc Diệp.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/7: Lương Ngọc Diệp nhiều lần khóc khi sáng tác về người lính

Với MV này, Lương Ngọc Diệp tự bỏ tiền túi ra làm MV thay vì kêu gọi các nhà tài trợ. Cô muốn truyền tải đúng thông điệp mà mình ấp ủ, tái hiện bức tranh đúng như lời bài hát. Một số hình ảnh tư liệu về cuộc kháng chiến chống Mỹ cũng được nữ ca sĩ đưa vào MV. Để thực hiện sản phẩm này, nữ ca sĩ cùng các diễn viên và êkíp của đạo diễn Nguyễn Anh Quân phải làm việc nhiều ngày dưới trời nắng nóng. MV được quay từ lâu, trước khi Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng chờ đến ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 mới chính thức ra mắt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Họa sĩ 14 tuổi Xèo Chu quyên góp được 2,9 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/7: Họa sĩ 14 tuổi Xèo Chu quyên góp được 2,9 tỷ đồng ủng hộ chống dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/7: NSND Công Lý nhập viện không phải vì đột quỵ do bia rượu như tin đồn Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/7: NSND Công Lý nhập viện không phải vì đột quỵ do bia rượu như tin đồn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/7: Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 tấn gạo cho người dân TP Hồ Chí Minh Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/7: Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 tấn gạo cho người dân TP Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm