Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Thời trang - Làm đẹp 27/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình, Vĩnh Thụy quay lại showbiz sau bốn năm “ở ẩn”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Chưa trình diễn, bộ sưu tập "The Mirage" của NTK Thanh Huỳnh đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Sau Hoàng Hải, Công Trí đến lượt NTK Thanh Huỳnh lại có sao ngoại tin tưởng chọn lựa trang phục Việt. Đó là hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano, khi được sự kết nối đặc biệt từ chuyên gia trang điểm Vincent Trần.

Trong thời gian vừa qua, làng thời trang Việt chứng kiến sự thăng hoa đặc biệt khi những ngôi sao, hoa hậu quốc tế bắt đầu quan tâm và lựa chọn những thiết kế Việt để diện tại những sự kiện, show diễn của mình. Mới đây, thiết kế mới nhất của NTK Thanh Huỳnh đã được Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano lựa chọn trong hình ảnh mới nhất trên tạp chí Harper's Bazaar Vietnam.

Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano trong thiết kế của Thanh Huỳnh
Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano trong thiết kế của Thanh Huỳnh

NTK Thanh Huỳnh cho biết, chuyên gia trang điểm Vincent Trần đã gieo duyên này và cô cảm thấy thật sự vui mừng và hạnh phúc khi lần đầu hợp tác: “Thật vinh hạnh khi Miss Earth Nellys Rocio đã chọn và diện mẫu trang phục mới nhất trong BST The Mirage sẽ trình làng vào ngày 8/11 này".

Xuất hiện trên trang bìa của Harper's Bazaar, Nellys Rocio Pimentel Campusano và Vincent Tran nói về công việc và giấc mơ góp phần làm đẹp cho đời. Người đẹp sinh năm 1997, đăng quang khi là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học và là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng. Nellys Rocio Pimentel Campusano là nàng Hoa hậu xinh đẹp và tài giỏi.

Còn Vincent Trần được biết đến là phù thuỷ trang điểm gốc Việt nổi tiếng cả ở Việt Nam và Mỹ. Anh chính thức bắt đầu sự nghiệp trang điểm của mình từ năm 18 tuổi. Năm 2009, sự nghiệp của Vincent có bước chuyển đặc biệt. Vincent Trần bắt đầu làm việc với các người mẫu thiên thần của Victoria’s Secrets và sau đó liên tục góp mặt vào những sự kiện thời trang lớn New York Fashion Week.

Sáu năm sau, Vincent Trần bắt tay hợp tác với tổ chức Miss Universe. Anh là chuyên viên trang điểm cho hai Hoa hậu Hoàn Vũ Pia Wurtzbach và Catriona Gray. Ngoài ra, Vincent Trần cũng hợp tác với các tổ chức hoa hậu quốc tế khác như Miss Earth, Miss Supranational và Miss International. Từ niềm yêu thích cái đẹp, sự tài năng và hăng say lao động, anh đã bắt tay hợp tác cùng Hoa hậu Trái Đất Nellys Rocio Pimentel Campusano.

NTK Thanh Huỳnh
NTK Thanh Huỳnh

Tháng 10 vừa qua, NTK Thanh Huỳnh đã có buổi tuyển chọn người mẫu quy mô lớn cùng siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Kiều Ngân cho show diễn riêng mang tên “The Mirage”. Nhà thiết kế chia sẻ, đây là show diễn tâm huyết của cô và mang ý nghĩa thiện nguyện, quyên góp ủng hộ từ thiện. Cô có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng mang nhiều thiết kế trình diễn tại Hong Kong, Singapore, Anh và hiện điều hành một thương hiệu riêng.

Vĩnh Thụy quay lại showbiz sau bốn năm “ở ẩn”

Vĩnh Thụy là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập vest của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong show diễn Sixdo, tối 24/10.

Sự xuất hiện của Vĩnh Thụy khiến nhiều khách mời bất ngờ bởi anh từ giã sàn catwalk từ bốn năm trước. "Tôi dành bốn năm qua để tạo khoảng lặng cho bản thân, lui về hậu trường để thực sự hiểu mình thích gì, muốn gì và thậm chí còn chủ động trải nghiệm cuộc sống của một nghệ sĩ hết thời. Lời mời đi diễn, đóng quảng cáo vẫn cứ đến đều đều nhưng tôi từ chối tất cả", anh chia sẻ.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy
Siêu mẫu Vĩnh Thụy

Siêu mẫu được nhiều fan gọi là nam thần nhờ gương mặt đẹp trai, thân hình rắn rỏi cùng chiều cao nổi bật.

Vĩnh Thụy kể để chuẩn bị cho việc trở lại showbiz, anh tập luyện nhiều tiếng mỗi ngày để cài thiện vóc dáng. Anh ăn uống kiêng khem, siết chặt cơ bắp. Trong hậu trường show diễn, anh được nhiều đồng nghiệp hỏi thăm về kế hoạch tái xuất.

Gần đây, anh gây chú ý khi casting phim siêu anh hùng Vinaman do Ngô Thanh Vân sản xuất. Ở tuổi 32, Vĩnh Thụy vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, làm mẫu từ năm 16-17 tuổi. Anh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành gương mặt đắt giá trên sàn diễn thời kỳ 2013-2014. Anh là vedette nhiều show thời trang. Trước ngày trở lại sàn diễn, Vĩnh Thuỵ mặc áo mưa, mang dép tổ ong, lội nước tới từng nhà dân ở Huế, Quảng Trị tặng tiền và nhu yếu phẩm.

Moving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” khiến giời trẻ tò mò về Nữ đế Lý Chiêu Hoàng

“Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” là bộ moving toon đang “gây sốt” trong cộng đồng truyện tranh Việt. Với hình ảnh đẹp và âm thanh sống động cùng cốt truyện dựa trên lịch sử, tác phẩm đã nhanh chóng khơi dậy sự tò mò về sử Việt trong giới trẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình
Tạo hình Lý Chiêu Hoàng trong "Cánh hoa trôi giữa hoàng triều"

“Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” lấy cảm hứng từ chuyện tình thanh mai trúc mã của Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh. Một tiền đề cho sự chuyển giao quyền lực của hai triều đại Lý - Trần. Sau hai tập phát sóng, bộ moving toon đã nhanh chóng được giới trẻ yêu thích, chia sẻ và bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Điều được quan tâm nhiều nhất là thực hư về cuộc đời nữ hoàng đế nhỏ tuổi và duy nhất của Việt Nam.

Có thể thấy, “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” không chỉ mang lại loại hình giải trí mới mẻ mà còn khơi dậy sự tò mò về sử Việt trong giới trẻ. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các nhà sáng tạo nội dung trong những năm gần đây, khi các tác phẩm dựa trên lịch sử đã được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt và truyền tải được những giá trị về truyền thống văn hóa dân tộc.

Gác lại những câu chuyện chính trị Lý, Trần, moving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” khai thác một góc khác mà ít ai biết về tuổi thơ của Lý Chiêu Hoàng và mối tình của bà. Nữ đế họ Lý lên ngôi vương khi mới 7 tuổi. Ở độ tuổi vô lo vô nghĩ, Lý Chiêu Hoàng bỗng nhiên trở thành Vua một nước, trọng trách đè nặng trên đôi vai cô bé 8 tuổi khiến nàng có những suy nghĩ và hành xử rất ngang ngược, bất chấp cung quy.

Các khán giả rất thích thú khi những phân đoạn gặp gỡ đầu tiên của Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh hiện lên vô cùng đáng yêu trong các tập mới đây. Ở phút ban đầu, Trần Cảnh đã bị Lý Chiêu Hoàng bắt nạt không thương tiếc. Chỉ vì làm đổ chậu nước, Trần Cảnh đã bị Nữ đế xinh xắn quát mắng một trận, sợ đến nỗi hồn xiêu phách lạc, tay chân bủn rủn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Khi biết Trần Cảnh chỉ mới bằng tuổi mình và vừa vào cung, nàng đã tạm dung thứ. Lý Chiêu Hoàng đã nghĩ ra cách trừng phạt cháu trai của thái sư Trần Thủ Độ còn khắc nghiệt hơn. Nàng bắt Trần Cảnh phải chơi đủ thứ trò chơi trẻ con với nàng, chạy nhảy khắp Tử Cấm Thành, trêu chọc liên miên khiến Trần Cảnh nhiều lần khốn đốn, thở không ra hơi. Ưa chọc phá là thế, nhưng thực ra đôi mắt sáng lấp lánh và nụ cừoi của Trần Cảnh đã sớm làm chớm nở nụ hoa trong trái tim của vị Nữ hoàng bé nhỏ.

Liệu những tình tiết tiếp theo của bộ moving toon Cánh hoa trôi giữa hoàng triều có bám sát theo lịch sử Đại Việt ? sẽ mang đến một bức tranh đẹp về mối tình của Lý Chiêu Hoàng và Trần Cảnh hay là một cái kết thương tâm?

Moving toon “Cánh hoa trôi giữa hoàng triều” được phát sóng trên POPS App vào lúc 16h thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 8/10.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/10: Thiều Bảo Trâm rũ bỏ hình tượng sang chảnh, nhập vai cô gái mồ côi chống lại nhóm nữ quái

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm