Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Giải trí 28/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng, Thủy Tiên cùng Công Vinh trở lại miền Trung khi số tiền cô kêu gọi đã lên tới 150 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình

Đông Nhi sinh con gái đầu lòng

Nữ ca sĩ đã sinh con gái đầu lòng tối 26/10 tại một bệnh viện ở TP HCM.

Đông Nhi được Ông Cao Thắng chăm sóc chu đáo những ngày mang bầu
Đông Nhi được Ông Cao Thắng chăm sóc chu đáo những ngày mang bầu

Trước ngày vợ sinh, Ông Cao Thắng viết nhiều lời gửi đến con gái. "Con gái à! Ba biết rằng trách nhiệm của mình từ nay sẽ lớn lắm đây. Bây giờ, ba không chỉ phải bảo vệ và che chở cho mẹ, mà còn cả công chúa nhỏ của ba nữa. Ba biết thử thách này sẽ to lớn lắm.

Ba sẽ không hoàn hảo và lúc nào đó ba cũng sẽ mắc lỗi. Nhưng ba xin hứa với con: Dù có thể ba sẽ vụng về, sẽ lo lắng thái quá, chúng ta sẽ tranh cãi nhau khi con trưởng thành, có thể ba sẽ lẩm cẩm và cố chấp, nhưng ba sẽ không bao giờ vơi bớt tình yêu thương dành cho con. Tình yêu ấy sẽ hoàn thiện ba từng ngày, sẽ cùng ba trưởng thành và vững vàng hơn...", Ông Cao Thắng viết.

Đông Nhi có dấu hiệu trở dạ lúc 3h sáng. Cô được ông xã Ông Cao Thắng đưa đến bệnh viện để sinh. Suốt thời gian Đông Nhi vào phòng chờ sinh, ông xã và mẹ chồng cô túc trực bên ngoài. Cô dự định sinh thường, nhưng đến chiều tối 26/10, lại chuyển qua phòng sinh mổ và hạ sinh bé lúc 19h07, nặng 3,06 kg. Theo tiết lộ, sức khỏe của mẹ và bé hiện ổn định. Con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được đặt tên ở nhà là Winnie.

Trước khi lâm bồn, nữ ca sĩ đã chuẩn bị nhiều đồ cho con đầu lòng. Cô cho biết lần đầu đi sinh nên khá hồi hộp. Cô đã tham khảo rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, lên danh sách chi tiết, đầy đủ những món đồ cho con.

Nữ ca sĩ những ngày mang bầu luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ
Những ngày mang bầu Đông Nhi luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ

Nữ ca sĩ còn mang theo một bộ kem dưỡng da, kem cấp ẩm, những vật dụng trang điểm cơ bản, máy kẹp tóc để "tút tát" nhẹ nhàng trước khi lâm bồn. Cô cũng mang đầy đủ khẩu trang vì Covid-19 vẫn chưa dứt hẳn.

Ở những tuần cuối của thai kỳ, vóc dáng, khuôn mặt của nữ ca sĩ không có nhiều thay đổi. Sức khỏe, thể trạng, tinh thần cô luôn ở trạng thái tốt nên mọi hoạt động công việc của cô vẫn diễn ra bình thường. Cô cho rằng, phụ nữ mang thai nên duy trì các vận động phù hợp với thể trạng, bên cạnh chế độ dinh dưỡng để sức khỏe của mẹ và bé đều tốt.

"Ngoài thực đơn, chế độ dinh dưỡng phù hợp, tôi cũng dành phần lớn thời gian tập yoga, đi bộ thể dục mỗi ngày. Vận động nhiều sẽ giúp ích cho việc sinh nở cũng như quá trình lấy lại dáng của các mẹ sau này", cô chia sẻ.

Thủy Tiên trở lại miền Trung khi số tiền cô kêu gọi đã lên tới 150 tỷ đồng

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh bay ra Hà Tĩnh sáng 27/10 để tiếp tục cứu trợ người dân vùng lũ. Cả hai dự định đi một loạt các tỉnh bị thiệt hại nặng nhất bao gồm Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh
Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh

"Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân. Với vài chục nghìn dân, vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên một mình bay ra Huế cứu trợ người dân vùng lũ khiến Công Vinh không khỏi lo lắng. "Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bà đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi! Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị", Công Vinh chia sẻ về bà xã Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Hiện tại, bà xã của Công Vinh thông báo số tiền cô kêu gọi ủng hộ cho miền Trung đã lên tới 150 tỷ đồng. Thủy Tiên cũng quyết định sẽ đến nơi trao tận tay cho bà con mà không cần qua bất kỳ ai.

Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa cùng chính quyền địa phương khởi trồng hai cánh rừng tại Đà Nẵng và Lâm Đồng.

Hà Anh Tuấn góp sức trồng thêm 2 cánh rừng
Hà Anh Tuấn góp sức trồng thêm 2 cánh rừng

Anh cho biết “Rừng Việt Nam” là dự án cộng đồng từng được anh chia sẻ tại liveshow “Truyện ngắn” hồi cuối năm 2019. Dù gặp nhiều gián đoạn do dịch Covid-19, êkíp vẫn quyết tâm, tích cực triển khai hợp tác cùng với các địa phương, lực lượng kiểm lâm thời gian qua để thực hiện lời hứa.

Đến cuối tháng 10, Hà Anh Tuấn và các công sự đã khởi trồng 2 cánh rừng. Ở cánh rừng thứ nhất thuộc Tiểu khu 227A, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, đoàn trồng 1.500 cây mai anh đào và hỗ trợ chăm sóc toàn bộ cây thông ba lá đang tái sinh tự nhiên.

Cánh rừng thứ hai nằm ở Tiểu khu 64, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Hơn 300 cây bao gồm các loại cây bản địa: Sao Đen, Dầu Rái, Chò Đen... được trồng. Tổng diện tích của hai cánh rừng đợt đầu là 25.500m2. Hà Anh Tuấn hy vọng có thể tiếp tục phát triển dự án trong tương lai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

“Chúng tôi tin vào hướng đi đang theo đuổi. Thêm một người ủng hộ bắt tay trồng cây gây rừng thì sẽ thêm một tương lai nhỏ của đất nước giảm thiểu thiên tai. Trong tình hình bão lũ với nhiều hậu quả đau xót tại miền Trung, niềm tin của chúng tôi càng thêm mạnh mẽ với một góc nhìn lâu dài và bền vững”, nam ca sĩ bày tỏ.

Hà Anh Tuấn cũng gửi lời cám ơn chính quyền, kiểm lâm và bà con địa phương hỗ trợ triển khai dự án thành công bước đầu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/10: Na Yeon chứng minh đẳng cấp “siêu center” trong teaser MV

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm