Thứ ba 19/03/2024 13:18 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới

Văn hóa -
In bài viết

TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới, Ngọc Trinh dùng bong bóng, hoa tươi, nến trang trí biệt thự mới tậu, đón tuổi 31.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ dàn nghệ sĩ khách mời trong dự án âm nhạc mới

Nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung quyết định thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên “Nhung’s show”.

Trong buổi ra mắt dự án mới của mình, cô có dịp hội ngộ cùng Bằng Kiều, Lệ Quyên, đây cũng đồng thời là những khách mời trong show diễn sắp tới của mình.

Cô chia sẻ: “Trong lần trở lại này vừa thèm được hát vừa nhớ khán giả và cũng muốn quay về gặp lại khán giả của mình bằng một diện mạo âm nhạc mới”.

Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ những người bạn
Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ những người bạn

Nguyễn Hồng Nhung tâm sự thêm: “Trong những bộn bề khó khăn đang trôi ngoài kia, Nhung sẽ cùng các anh chị em nghệ sĩ ngồi lại trong những đêm chuyện trò cùng âm nhạc gửi đến khán giả những khúc tình ca phần nào với bớt những âu lo”.

Được biết, lần này, với hình thức private show cùng dàn khách mời là những khán giả thân quen của Nguyễn Hồng Nhung sẽ cùng ngồi lại trong một không gian ấm cúng. Dự án “Nhung’s Show” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 sắp tới (Capella Gallery, 24 đường 3 tháng 2, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh) với 3 đêm diễn đặc biệt.

Nguyễn Hồng Nhung cũng tiết lộ dàn khách mời dự kiến diễn ra trong 3 đêm với hàng loạt những cái tên được công chúng yêu mến như: Lệ Quyên, Bằng Kiều, Quang Dũng, Quang Hà, Tóc Tiên, MC Trác Thúy Miêu, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, Nhạc sĩ Jang Nguyễn,…

Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ lâu, trải nghiệm và say đắm với nhiều dòng nhạc khác nhau và đến lúc Nguyễn Hồng Nhung cần phải thay đổi, mở rộng thêm giới hạn của bản thân, bắt đầu và khám phá chính hành trình mới, thể nghiệm một loại âm nhạc mới mà chính Nhung cũng đang say mê và tự gọi đó là hành trình đi tìm chất Việt trong dòng nhạc mới, Nguyễn Hồng Nhung cùng anh em tạm gọi là dòng nhạc “Cổ Phong”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới

Cô chia sẻ thêm: “Một mảng đề tài ca khúc được chắt chiu từ âm nhạc ngũ cung của dân tộc bằng hơi thở đương đại của người trẻ. Từ ca khúc “Ngô Đồng” - nhạc chủ đề của phim cổ trang đầu tiên của Việt Nam là “Phượng Khấu” được đón nhận rất nồng nhiệt và tạo sự lan toả trong những người trẻ với hàng trăm lượt cover, đạt triệu lượt nghe Nguyễn Hồng Nhung nhận ra, ở thời điểm này văn hoá dân tộc trở thành một cuộc về nguồn cần thiết hơn lúc nào hết. Và đó cũng chính là sự chọn lựa của Nguyễn Hồng Nhung trong lần trở về này”.

Đêm nhạc vừa giới thiệu album “Ngô Đồng” vừa giới thiệu chất liệu văn hoá Việt Nam trong từng ca khúc được viết mới theo dòng nhạc Cổ Phong. Album Ngô Đồng và 3 đêm nhạc còn là sự gặp lại giữa âm nhạc và thơ ca; Gặp lại những ca khúc được viết từ thơ.

Sự hòa quyện giữa văn học và âm nhạc vốn được ekip học hỏi từ các bậc tiền bối đi trước như: Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ngô Thuỵ Miên. Ekip cố gắng đưa cái đẹp của văn học trở lại rực rỡ trên từng khuông nhạc để tạo ra những ca khúc đầy dư vị dân tộc và giàu hình ảnh văn hoá Việt của thơ, của nhạc.

Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự triệu USD đón tuổi mới

Ngọc Trinh làm tiệc sinh nhật đón tuổi 31 sớm một ngày tại biệt thự triệu USD ở quận 9, TP HCM. Riêng tầng 3 - nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt của Ngọc Trinh - được biến thành không gian tổ chức tiệc.

Mọi ngóc ngách trong căn phòng được "nữ hoàng nội y" phủ đầy bóng bay, hoa và nến. Cô được trợ lý chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem gam màu hồng yêu thích và trang trí chữ "Trinh" bằng nhiều đèn, bong bóng. Người đẹp quê Trà Vinh mặc đầm ôm sát cơ thể, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ dịp đón tuổi mới.

Ngọc Trinh trong căn biệt thự mới tậu của mình
Ngọc Trinh trong căn biệt thự mới tậu của mình

Trước đó, Ngọc Trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Lê Hà, Minh Phương, Quỳnh Thư, NTK Đỗ Long... tổ chức sinh nhật sớm tại Hạ Long hôm 16/9. Nhóm bạn thân mặc đồ ton-sur-ton, vừa làm sinh nhật, vừa kết hợp ghi hình cho kênh YouTube của Vũ Khắc Tiệp.

Gần đây, Ngọc Trinh vừa được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc kinh doanh của một tập đoàn. Cô đang tìm một người đàn ông hợp phong thủy để sinh đôi cả trai lẫn gái. "Một hoặc hai năm nữa thôi, tôi dự tính sẽ sinh con. Chắc chắn tôi phải có con vì năm nay cũng 31 tuổi", cô chia sẻ.

Hoa hậu Tuyết Nga diện cây đồ hơn 2 tỷ đồng đi dự sự kiện

Hoa hậu Áo dài 2019 Tuyết Nga tham dự sự kiện khai trương một cửa hàng thời trang tại Hà Nội. Người đẹp nổi bật với chiếc váy màu xanh coban gợi cảm, tông xuyệt tông cùng túi xách Dior giá hơn 100 triệu đồng.

Hoa hậu Tuyết Nga diện cây đồ hơn 2 tỷ đồng
Hoa hậu Tuyết Nga diện cây đồ hơn 2 tỷ đồng

Để tôn chiều cao, mỹ nhân 9x diện đôi giày Gucci có phần đế khủng. Diện mạo của cô được hoàn thiện với chiếc nhẫn kim cương mới sắm, trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Tuyết Nga cho biết, cô vừa trải qua 1 tuần quay MV ở Quảng Bình. Dù chưa hồi phục sức khỏe, khi nhận được lời mời của thương hiệu yêu thích, cô lập tức góp mặt để ủng hộ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới

Tại sự kiện, Tuyết Nga vui vẻ hội ngộ Dương Hoàng Yến. Cả hai bằng tuổi và cùng theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, bài bản.

Cô cũng hội ngộ với nhiều người đẹp khác và cùng nhau tỏa hương sắc lộng lẫy, rực rỡ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/9: Lee Min Ho bị đồn hẹn hò hoa hậu Hàn Quốc
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt
Hương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Những chiến lược đi đến thành công

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Tin khác
[Xem thêm]
Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

TTTĐ - Trong tháng 3 này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em nhỏ. Mỗi cuốn sách là một hành trình độc đáo giúp bạn đọc tìm hiểu về vùng lãnh hải thân yêu của tổ quốc.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

TTTĐ - Trong kho tàng văn hóa dân gian của Việt Nam, có vô số biểu diễn đặc sắc như quan họ, trống quân, chèo, tuồng, cải lương… được yêu thích và phổ biến ở nhiều vùng miền, từ đồng bằng đến núi rừng. Trong số đó, hai diễn xuất nghệ thuật đặc trưng là Hò Cửa Đình và Múa hát Bài Bông hiện chỉ còn tồn tại ở nơi duy nhất, đó là thôn Phú Nhiêu, xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội.