Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

Giải trí 29/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”; Khánh Linh lần đầu hát cùng Hà Lê.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng

Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

Giữ vai trò mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week, nhà thiết kế Hoàng Hải không chỉ khiến khán giả trông đợi những thiết kế lộng lẫy mà còn hào hứng chờ đón những “nàng thơ” đặc biệt sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”.

NTK Hoàng Hải và ca sĩ Lệ Quyên
NTK Hoàng Hải và ca sĩ Lệ Quyên

Đến hẹn lại lên, những show diễn của Hoàng Hải luôn thu hút sự xuất hiện đặc biệt và lộng lẫy nhất từ những “nàng thơ”, mang sức sống, linh hồn và truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất gửi đến công chúng, lẫn giới mộ điệu thời trang. Cùng điểm qua những “nàng thơ” cùng sự xuất hiện đặc biệt của những nhân vật ấn tượng trong show “I dreamed a dream” của Hoàng Hải vào ngày 29/10 sắp đến.

Không chỉ là một người bạn thân thiết trong cuộc sống, nữ ca sĩ Lệ Quyên còn là “nàng thơ” của Hoàng Hải, mang đến cho anh nhiều cảm hứng về cái đẹp, vẻ duyên dáng và quyến rũ của người phụ nữ. Vừa qua, Lệ Quyên cũng tạo nên dấu ấn độc đáo khi sải bước trong show Thương của anh. Cùng chờ đón hình ảnh quyến rũ và sang trọng của Lệ Quyên trong show diễn lần này.

Diễm My 9X
Diễm My 9X

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, đậm chất tự sự, Thu Phương còn luôn mang đến hình ảnh thời trang ấn tượng. Luôn chọn những thiết kế của Hoàng Hải và là một trong những “nàng thơ” của anh, Thu Phương hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bất ngờ trong giấc mơ của Hoàng Hải sắp tới.

Sở hữu sắc vóc ấn tượng và luôn được Hoàng Hải ưu ái, Hoa hậu Thùy Dung sẽ xuất hiện trong show diễn đặc biệt “I dreamed a dream”. Nét yêu kiều, duyên dáng và ngày càng mặn mà của Thùy Dung chắc chắn là một sức hút đáng trông đợi dành cho khán giả.

Với hình ảnh sang trọng và thần thái ấn tượng của một diễn viên tài năng, Diễm My 9X luôn gây ấn tượng trên nhiều thảm đỏ. Lần này, đồng hành cùng NTK Hoàng Hải, nữ diễn viên hứa hẹn là một đóa hoa sắc sảo trong cảm hứng đặc biệt anh tại show diễn tới.

Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh

Cuộc gặp gỡ của 3 người phụ nữ mặn mà, viên mãn: Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Anh Thơ sẽ là những “nàng thơ” đặc biệt sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”. Những khoảnh khắc thăng hoa đặc biệt cũng như tận hưởng phong cách, cuộc sống của mỗi người phụ nữ.

Trong hình ảnh sang trọng, quyến rũ, Thu Hằng luôn là một “nàng thơ” đặc biệt của Hoàng Hải. Nếu như ở show Thương, Thu Hằng đảm nhận vị trí dẫn dắt chương trình, thì ở show “I dreamed a dream” cô sẽ đồng hành cùng Hoàng Hải trong vai trò ấn tượng nào vẫn còn là một ẩn số.

Bên cạnh những “nàng thơ” đặc biệt thì trong show diễn sắp tới của Hoàng Hải còn có sự góp mặt của “chàng thơ” - nam ca sĩ điển trai Mai Tiến Dũng. Có thể nói đây là một sự xuất hiện đặc biệt, hứa hẹn mang đến những giây phút ấn tượng nhất gửi đến công chúng. Show diễn của Hoàng Hải: “I dreamed a dream” diễn ra ngày 29/10 tại White Palace Hoàng Văn Thụ (TP Hồ Chí Minh).

Quinz (Z-Girls) bắt tay nhóm nhảy Việt được YG ưu ái, gây choáng ngợp với vũ đạo hút hồn

Fan châu Á choáng ngợp trước màn “comeback” cực đỉnh của cô nàng rapper người Việt - Quinz (Z-Girls) trong video dance cover Lovesick girls - Hit đình đám của Black Pink: “Trông cứ như MV KPOP thực thụ!”.

Cùng nữ idol tung ra những bước nhảy điêu luyện là những cô nàng của B-Wild - đại diện Việt Nam được YG trao giải 3 trong cuộc thi dance cover How You Like That (Black Pink). Đây cũng là nhóm nhảy Việt từng làm người hâm mộ quê nhà nở mày nở mặt khi được nữ ca sĩ Sia và Ava Max chia sẻ video dance cover trên Twitter chính thức.

Nữ ca sĩ gốc Việt Quinz
Nữ ca sĩ Việt Quinz

Kết hợp ăn ý, cặp “con cưng quốc dân” Quinz và B-Wild đã mang đến một màn trình diễn đa sắc thái, ngọt ngào, sexy nhưng cũng cực kỳ “ngầu” khiến các fan ngất ngây không thể rời một giây. Nhiều bình luận hào hứng gọi tên Quinz và B-Wild đầy tự hào. Khán giả ở nhiều quốc gia còn nhắc đến cả bản hit từng “oanh tạc” Châu Á của cô nàng rapper đa năng như What you waiting for? hay Our Galaxy, Streets of Gold…

Bản cover được đầu tư quy mô, chỉn chu từ visual, bản phối, địa điểm ghi hình cho đến từng góc máy và đặc biệt là màn vũ đạo vô cùng mãn nhãn, lúc mạnh mẽ, lúc ngọt ngào, còn thần thái của các cô nàng thì miễn bàn, hút hồn người xem trong từng cử chỉ. Cách xem kẽ giữa ngoại cảnh và không gian kín giúp mô tả các bước chuyển biến nội tâm sắc nét. Nhiều bình luận còn ví von đây trông như một MV của idol Kpop thực thụ.

Không chỉ trình làng những bước nhảy gây xáo động hàng triệu con tim, Quinz còn ghi điểm trong những phân cảnh nội tâm. Cao trào của những cảm xúc lẫn lộn giằng xé trong tình yêu được Quinz diễn tả ngọt xớt chỉ qua ánh mắt. Từng thước phim trong MV, Quinz dẫn người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, điên dại đến bất cần.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

Hào hứng chia sẻ về dự án lần này, Quinz nói: “Tôi cảm thấy đây là một dự án được đầu tư rất tỉ mỉ và dàn dựng công phu gần như là một MV. Tôi cũng được tập và nhảy ở nhiều bối cảnh khác nhau, diễn nét mặt và cảm xúc cũng giống như những lần Quinz cùng nhóm của mình lăn lết ở studio Hàn Quốc, nó làm tôi thấy nhớ mọi người trong nhóm và cả ekip của đoàn quay”.

Có thể thấy, Quinz đã làm đúng như lời hứa sau đêm debut tại sân vận động lớn nhất Hàn Quốc vào năm 2018. Cô nàng rapper đình đám của nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Girls đã có kha khá hoạt động “chiều lòng” fan Việt trong thời gian vừa qua, thể hiện rõ nét hình tượng nghệ sĩ đa năng mà cô theo đuổi.

Nổi bật như MV “Chị ơi mình yêu thôi” (cùng Roy Nguyễn) hay màn kết hợp “chất chơi” cùng Da Fame và các tuyển thủ nhà V Gaming PUBG trong MV rap về eSports (Thể thao điện tử)... Cô nàng luôn biết biến hóa trong từng sản phẩm.

Khánh Linh lần đầu hát cùng Hà Lê

Để “họa mi” Khánh Linh và “quái ca nhạc Trịnh” Hà Lê hát chung trong phòng khách “Music Home” là dụng ý độc đáo của nhạc sĩ Huy Tuấn.

"Sự kết hợp ngẫu hứng của hai ca sĩ có phong cách trái ngược sẽ tạo nên những điều bất ngờ", Huy Tuấn chia sẻ. Theo anh, Khánh Linh và Hà Lê đều có chất lãng đãng trong giọng hát và gu âm nhạc. Bản thân sự ổn định và luôn hướng đến việc cách tân của cặp đôi rất đồng nhất với "chất" của ban nhạc Anh Em.

"Tưởng trái dấu nhưng cộng hưởng lại rất thi vị, quen mà lạ, khó đoán. Thay vì những bản hit, chúng tôi sẽ làm mới những bài hát về Hà Nội với R&B, Funky... như món quà mùa thu tuyệt đẹp cho khán giả", anh bật mí.

Khánh Linh và Hà Lê
Khánh Linh và Hà Lê

Với giọng hát cao vút, trong trẻo, Khánh Linh trong mắt Huy Tuấn mãi là họa mi nhạc Việt khó thay thế. Nền tảng semi classic giúp cô khi hát pop có độ sang trọng, thanh thoát. Sau gần hai thập kỷ ca hát, ngoài gia tài bản hit đồ sộ như "Tháng tư về", "Ban mai xanh", "Họa mi hót trong mưa"... Khánh Linh còn để lại dấu ấn với mảng nhạc phim và khả năng bứt phá khỏi vòng an toàn với dự án nhạc điện tử gần đây của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh mang tên "Khánh Linh's Journey".

Trong khi đó, Hà Lê là rapper đời đầu của Việt Nam, quyết định rẽ hướng solo với hành trình làm mới nhạc Trịnh được khán giả ghi nhận. Hướng đến tinh thần đương đại, tự do và phóng khoáng để nhạc Trịnh đến gần hơn với khán giả, Hà Lê cùng các cộng sự mạnh dạ lựa chọn phong cách "remake" thay vì cover, sáng tác thêm phần lời và pha trộn những phong cách, loại hình nghệ thuật thời thượng. Sở hữu tiếng hát tình cảm, Hà Lê sử dụng các chất liệu âm nhạc R&B, World Music, EDM, Reggae để mở ra một hồn Trịnh khác. Đó là sự tươi mới, mộng ảo nhưng không kém phần sâu sắc, trữ tình.

"Music Home" do Truyền hình FPT sản xuất mang tham vọng tiên phong mô hình nhà hát trực tuyến, đưa âm nhạc chất lượng cao đến phòng khách của khán giả vào tối thứ sáu cuối cùng của tháng. Chương trình giới thiệu những giọng hát mới bên cạnh các chân dung nghệ sĩ đã để lại dấu ấn. Liveshow của Khánh Linh và Hà Lê sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 30/10.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/10: Á hậu Thụy Vân say mê họa tiết hình học và lụa satin với trang phục lạ mắt

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm