Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19

Giải trí 29/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19; Pha Lê trầm cảm nặng trong nửa năm một mình chăm con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/4: Bạn gái Bùi Tiến Dũng casting show nội y của Vũ Khắc Tiệp

Sang Lê khoe dáng chuẩn sau bốn tháng sinh con

Bốn tháng sau khi sinh con trai thứ hai, Sang Lê góp mặt tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô mặc đầm khoét eo chất liệu voan, được xử lý thủ công của nhà thiết kế Lâm Lâm.

Người đẹp Sang Lê
Người đẹp Sang Lê

Người đẹp búi tóc cao, trang điểm sắc sảo. Cô đeo nhẫn kim cương được ông xã tặng dịp Valentine, tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Sang Lê lại dáng từ tháng đầu sau sinh. Cô được bạn bè khen "như chưa hề có dấu hiệu vượt cạn". Tăng 5kg so với thời con gái, cô vẫn sở hữu hình thể săn chắc nhờ tập yoga và các bài tập giữ dáng. Cô ăn uống bình thường, chỉ hạn chế tinh bột. Cô không kiêng khem vì sợ ảnh hưởng sức khỏe, thậm chí bổ sung rau, thịt, hoa quả để có đủ dinh dưỡng. "Vấn đề kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng không làm khó được tôi", cô chia sẻ.

Cô tiết lộ lúc ở cữ hạn chế vận động nên thực hiện quấn bụng, nằm sấp chườm muối nóng cho cơ bụng nhanh ổn định. Mỹ nhân 26 tuổi cũng chăm chỉ tập yoga và các động tác giữ dáng theo hướng dẫn từ giáo viên để cơ thể dẻo dai.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/4: Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19

Làm mẹ của hai bé ở tuổi 26, Sang Lê cho biết cô muốn sinh một thể để tập trung nuôi dạy con sau đó về công ty gia đình phụ giúp ông xã thay vì hoạt động nghệ thuật. Rời Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với thành tích top 15 cùng giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất" nhưng Sang Lê cảm nhận bản thân phù hợp cuộc sống bình lặng hơn là gia nhập showbiz.

Pha Lê trầm cảm nặng trong nửa năm một mình chăm con

Pha Lê vừa trở lại làng nhạc sau hơn một năm vắng bóng để tập trung đảm đương thiên chức làm mẹ. Nữ ca sĩ mới phát hành MV cover “Chỉ là không cùng nhau” - ca khúc được Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi thể hiện rất thành công, thu hút hơn 42 triệu lượt xem trên YouTube.

Hình ảnh Pha Lê trong MV cover “Chỉ là không cùng nhau”.
Hình ảnh Pha Lê trong MV cover “Chỉ là không cùng nhau”

Pha Lê chia sẻ, từ khi làm mẹ, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Suốt thời gian mang bầu đến khi con gái được hơn 6 tháng tuổi, giọng ca sinh năm 1987 phải gác lại mọi việc để dành thời gian, sự yêu thương và những chăm sóc tốt nhất cho công chúa nhỏ.

"Bây giờ tôi không còn là một Pha Lê dữ dội với cái tôi rất lớn mà trở nên điềm đạm, chín chắn hơn. Bởi suốt 6 tháng qua, tôi vừa làm bố vừa làm mẹ của bé Ốc. Tôi sinh con xong được vài ngày thì ông xã vội trở về Hàn Quốc ngay để chăm mẹ ruột bị ung thư", Pha Lê nói.

Một mình xoay xở với con gái trong nửa năm, Pha Lê thừa nhận cô cảm thấy rất khó khăn, vất vả và bị trầm cảm nặng. Nữ ca sĩ khủng hoảng tâm lý vì vừa có con, vợ chồng chưa kịp vui mừng đã phải đón tin dữ về mẹ chồng. Pha Lê đã buồn bã, khóc nhiều. Cô cố gắng tự động viên, an ủi bản thân vượt qua giai đoạn đầy thử thách đó. May mắn bạn bè, người thân đã "cứu" Pha Lê khỏi những cảm xúc và hành động tiêu cực.

Pha Lê thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn từ khi làm mẹ.
Pha Lê thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn từ khi làm mẹ.

Hiện chồng Pha Lê mới về Việt Nam để sum họp với vợ con. Anh đang thực hiện 14 ngày cách ly theo quy định phòng chống Covid-19. Ông xã gốc Hàn Quốc luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê âm nhạc.

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “Chỉ là không cùng nhau” bằng chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng của một phụ nữ từng trải. Cô thấy bản thân đã nếm đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu và hiện sống bằng tâm thế của một phụ nữ đã yên bề gia thất, tận hưởng cảm giác bình yên, viên mãn.

"Đây là lần đầu tôi hát một ca khúc cover, không phải sáng tác dành riêng cho mình. Bài hát đến vào thời điểm tôi muốn sống cho bản thân nhiều hơn. Tôi cứ nghe đi nghe lại mãi và quyết định không hát kiểu giằng xé, đau khổ như bản gốc mà giữ tâm thế bình thản của người phụ nữ đã chịu nhiều tổn thương, nay trở nên mạnh mẽ, điềm tĩnh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mỹ Tâm dời liveshow tại Hà Nội để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19

Êkip tổ chức liveshow "Tri âm" của Mỹ Tâm chính thức phát đi thông báo về việc dời lịch tổ chức chương trình này tại Hà Nội.

Theo đó trên trang Fanpage chính thức của Mỹ Tâm mới đây đã thông tin về việc sẽ dời lịch diễn liveshow "Tri âm" diễn ra vào ngày 1/5 tới tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Lý do của sự thay đổi này được phía Mỹ Tâm giải thích là để đảm bảo sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ bùng phát dịch có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Liveshow của Mỹ Tâm tại TP Hồ Chí Minh đã chật kín khán giả
Liveshow của Mỹ Tâm tại TP Hồ Chí Minh đã chật kín khán giả

Cụ thể, phía Mỹ Tâm bày tỏ, dù quá trình kiểm soát và phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam đang được thực hiện rất tốt, tuy nhiên tình hình dịch có thể sẽ diễn biến phức tạp do các trường hợp mới đây được ghi nhận.

Bên cạnh đó, số ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao cùng với nạn nhập cảnh trái phép cũng ảnh hưởng đến nguy cơ bùng phát dịch tại một số tỉnh thành. Vì thế, dù rất tiếc nhưng ê-kip quyết định dời lại lịch diễn liveshow tại Hà Nội để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch bệnh.

"Dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80% nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân. Những quý khán giả đã mua vé liveshow tại Hà Nội có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, sự kiện tại Hà Nội sẽ tạm hoãn
Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, sự kiện tại Hà Nội của Mỹ Tâm sẽ tạm hoãn

Về trường hợp hủy vé, đối với khách hàng đã mua vé và thanh toán qua Ví điện tử VinID Pay, tiền vé sẽ được hoàn trong vòng 15 ngày làm việc. Đối với khách hàng đã mua vé bằng thẻ ngân hàng và qua cổng thanh toán Napas: VinID sẽ hoàn tiền trong vòng 20 ngày làm việc (đối với thẻ ngân hàng do ngân hàng nội địa phát hành), 60 ngày làm việc (đối với thẻ ngân hàng do ngân hàng nước ngoài phát hành)", thông tin từ phía Mỹ Tâm cho biết.

Cùng với đó, êkip tổ chức liveshow cho biết sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow "Tri âm" tại Hà Nội sớm nhất ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Trước đó, Sở VH&TT Hà Nội cho biết đã rà soát và có văn bản khuyến cáo các đơn vị dừng tổ chức các chương trình nghệ thuật trên địa bàn thành phố trong thời gian này để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/4: H'Hen Niê bị chê “làm màu” khi đi xe khách từ quê xuống TP Hồ Chí Minh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/4: Trọng Tấn lần đầu đưa con trai lên sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/4: Kiwi Ngô Mai Trang được chồng tổ chức sinh nhật, yêu chiều hết mức

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm