Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Giải trí 30/10/2020 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ, Á hậu Tú Anh bắt nhịp xu hướng cùng Bộ sưu tập Exquisite Beauty của NEVA.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/10: Những nàng thơ của Hoàng Hải sẽ xuất hiện tại show “I dreamed a dream”

Dương Triệu Vũ mượn điển tích Lý Bạch làm album mùa Halloween

Sau MV “Bức tranh tiền kiếp” với kinh phí đầu tư khủng, Dương Triệu Vũ bất ngờ tung poster album mới gây ấn tượng mạnh với những hình ảnh ma mị, say đắm ánh trăng, lênh đênh giữa biển khơi.

Dương Triệu Vũ say trăng trong album mới
Dương Triệu Vũ say trăng trong album mới

Từng đánh dấu mình với nhiều dự án và sản phẩm âm nhạc chất lượng, Dương Triệu Vũ tiếp tục cho ra mắt album mới “Đêm xưa, biển này”. Nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh với poster album đầy ma mị, cuốn hút khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Tất cả hứa hẹn cùng làm nên một dấu ấn đặc biệt gửi đến khán giả .

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hình ảnh album được lấy cảm hứng từ điển tích Lý Bạch vì quá đắm say ánh trăng in trên mặt nước nên đã tự trầm mình xuống dòng sông Thái Bạch để được ôm trăng. Cái chết đầy chất thơ của “Thi tiên” được ca ngợi thấm đẫm phong thái siêu trần , thoát tục từ hàng ngàn năm qua đã in sâu vào lòng độc giả bao nhiêu thế hệ".

Album mới của Dương Triệu Vũ gồm 8 ca khúc được phối hoàn toàn mới theo phong cách semi classic, jazz,… Những ca khúc từng làm say đắm lòng người, qua thăng trầm thời gian sẽ được Dương Triệu Vũ khai thác và khám phá hoàn toàn mới với những cung bậc cảm xúc cũng như những chất chứa suy tư mà anh mong muốn gửi gắm đến những khán giả của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Một sức hút độc đáo nữa mà Dương Triệu Vũ muốn chinh phục khán giả là cả 8 ca khúc này đều có chủ đề là biển. Vẻ đẹp của biển với những tâm sự của lòng người được thể hiện qua những bản tình ca từng khiến bao thế hệ thuộc nằm lòng như: “Bay đi cánh chim biển” - Đức Huy, “Nha Trang ngày về” - Phạm Duy, “Chiều biển vắng thênh thang” - Việt Anh, “Biển ru niềm nhớ” - nhạc Hoa lời Việt Nhật Hạ, “Mưa trên biển vắng” - nhạc Pháp lời Việt Nhật Ngân, “Biển nhớ” - Trịnh Công Sơn, “Bên em là biển rộng” - Bảo Chấn, “Lời yêu thương” - nhạc Mỹ lời Việt Đức Huy.

Tất cả sẽ được Dương Triệu Vũ trải lòng bằng những cảm xúc nồng nàn, vẹn nguyên nhất qua album này. Dương Triệu Vũ hy vọng với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của mình sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận từ công chúng.

Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Nhiều ngày qua, Lý Hải và Minh Hà đến 3 tỉnh miền Trung để trao tiền mặt, quà cho bà con sau bão. Họ đã thay mặt các nhà hảo tâm tới 9 xã 35 thôn của Quảng Nam, 10 xã 24 thôn của Quảng Trị, 6 xã 32 thôn ở Huế. Tổng số tiền cứu giúp người dân đợt đầu tiên tại 3 tỉnh là 1,3 tỷ đồng, trong tổng số tiền hơn 6 tỷ đồng kêu gọi được.

Lý Hải Minh Hà đến với bà con vùng lũ
Lý Hải Minh Hà đến với bà con vùng lũ

Vợ chồng Lý Hải còn trao 200 triệu đồng cho hai trường tiểu học ở Huế bị hư hỏng nặng.

Không chỉ hỗ trợ vật chất, họ còn góp sức, ủng hộ về mặt tinh thần. Lý Hải không ngại đi ủng, dùng cào đẩy bùn, giúp đỡ bà con Huế sau khi lũ rút. Anh nói từng làm công việc này trong gần 10 năm đi thiện nguyện.

Minh Hà cho biết công việc dù khá nhọc nhưng cô cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì góp được chút sức lực cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Vì số tiền quỹ nhận được khá lớn, phải chia cho nhiều tỉnh, mỗi tỉnh lại có nhiều xã, thôn, hộ... nên họ phải tính toán kỹ để sử dụng đúng nơi, đúng mục đích. Hai vợ chồng nghệ sĩ thường kết hợp cùng chính quyền và người dân địa phương để khảo sát, chọn ra nhưng hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người bệnh tật... để ưu tiên giúp đỡ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Minh Hà cho biết: "Để trao tặng những phần quà đến các hộ dân cũng gặp không ít khó khăn. Vì nước vừa mới rút, đường xá bị hư hỏng nên việc di chuyển gặp nhiều bất lợi. Khi tiếp xúc với các hộ dân có các hồ cá, hồ tôm, gà, bò… bị lũ cuốn trôi mới thấu hiểu được những khốn khó mà người dân miền Trung phải gánh chịu hàng năm trước thiên tai".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Lý Hải và Minh Hà muốn đi đến vùng đặc biệt khó khăn hơn, chưa mạnh thường quân nào giúp đỡ, nhưng do đường đi nguy hiểm, bị sạt lở nên cả hai lần ghé họ đều chưa vào được.

Hai vợ chồng cho biết sẽ quay lại để hỗ trợ, xây nhà, xây trường... cho bà con miền Trung vào những đợt từ thiện kế tiếp.

Á hậu Tú Anh bắt nhịp xu hướng cùng Bộ sưu tập Exquisite Beauty của NEVA

Á hậu Tú Anh tiếp tục trở thành “nàng thơ” của thương hiệu thời trang NEVA trong Bộ sưu tập mới mang tên Exquisite Beauty. Với thông điệp NEVA giúp bạn trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình, đây chính là những thiết kế dành riêng cho mùa Thu Đông 2020, tinh tế và đầy quyến rũ.

Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh

Vượt qua mọi định kiến hay giới hạn về nét đẹp của người phụ nữ: tinh tế, sống động và quyến rũ là cảm hứng cho BST lần này của NEVA mang tên Exquisite Beauty. Á hậu Tú Anh tiếp tục là người đồng hành cùng NEVA mang thông điệp này gửi đến những quý cô hiện đại. Cô mang đến vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và đài các, cùng tinh thần tận hưởng phong cách, cuộc sống của chính mình thông qua thời trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Những nhà thiết kế NEVA đã dành cả tâm huyết, sự sáng tạo của mình để vẽ bức tranh mùa Đông sinh động, ấm áp hơn lên từng outfit. Với thiết kế độc đáo, BST sẽ mang đến cho các quý cô một diện mạo mới, một vẻ đẹp riêng biệt. Vẻ đẹp ấy cũng trở nên sống động, duyên dáng hơn trong từng đường nét hòa quyện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Khác biệt lớn ở BST lần này chính là những thiết kế Suit ấn tượng cùng với bộ màu color block nổi bật, tất cả đều hòa quyện vào nhau để làm toát lên vẻ đẹp và cá tính riêng của người phụ nữ. Sự tinh tế còn nằm trên thiết kế sơ mi với những họa tiết hoa văn rực rỡ độc quyền của NEVA đã đến mang những diện mạo mới cho người mặc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/10: Lý Hải - Minh Hà cào bùn giúp bà con miền Trung sau lũ

Với chất liệu vải cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng như dạ text, lụa hàn, tơ nhật, tuytsi... được may gia công tỉ mỉ chỉn chu hơn sẽ giúp nàng tôn lên nét dáng thanh thoát và quyến rũ. Thiết kế dáng đứng, form chuẩn, bắt nhịp xu hướng hiện đại, Exquisite Beauty chắc chắn sẽ khiến nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/10: Hà Anh Tuấn cùng góp sức trồng hai cánh rừng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/10: Chưa trình diễn, bộ sưu tập The Mirage đã được Hoa hậu Nellys Ricio mặc chụp hình
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/10: Mạnh Trường sánh vai Kiều Anh trong phim “Hồ sơ cá sấu”

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm