Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Giải trí 03/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”; Phương Oanh rút khỏi VTV Awards.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”

Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Phổ thơ theo dòng nhạc đương đại, Á hậu Kiều Loan thành công “ẵm” 3 điểm 10, trở thành nhân tố thứ hai đạt số điểm cao nhất tại The Heroes cho đến thời điểm hiện tại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”
Lona Kiều Loan trong chương trình "The Heroes"

Cô cho biết, bài hát “Nhất Chi Mai” được viết lời từ bài thơ của Mãn Giác Thiền sư và được Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ lại theo dòng nhạc đương đại. Đặc biệt, tận dụng kỹ năng viết rap của mình, Kiều Loan đã sáng tác thêm 2 đoạn thơ Hán Việt cho phần rap trong ca khúc dự thi của mình. Cùng với đó là sự biến hoá tài tình của producer Kent Trần đã giúp cho đội The Fire Crown tạo được điểm nhấn ở vòng thi vừa qua.

Mang đậm dấu ấn của master Hà Lê, ca khúc lần này được Kiều Loan và Kent Trần khoác một chiếc áo “dân gian” lên mình, kết hợp giữa yếu tố truyền thống lẫn hiện đại. Hóa thân thành nhành mai vàng, nàng Á hậu cũng mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực thông qua triết lý của bài thơ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Hà Lê cũng giải thích: “Lona đã chấp nhận cái sự thay đổi vô thường của cuộc sống, chấp nhận cái khó khăn đã xảy ra với mình. Những thành công đến với em ấy tất cả đã tạo ra một Lona như ngày hôm nay”. Anh còn ám chỉ rằng Kiều Loan cũng kiên cường, mạnh mẽ giống như “nhành mai” được nhắc đến trong bài thơ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng bày tỏ sự bất ngờ khi Kiều Loan hát được dòng nhạc dân gian đương đại rất tốt. Anh nhận xét: “Trong đầu anh luôn nghĩ rằng em sẽ hát những ca khúc ngắn và nhẹ mà thôi. Thế nhưng hôm nay em lại có những nấc lên nấc xuống rõ ra một cách hoàn toàn, giống như những nghệ sĩ đã từng làm điều đó hàng trăm hàng ngàn lần”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Với sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, đội The Fire Crown của Á hậu Kiều Loan đã xuất sắc nhận được 3 điểm 10 từ master Nguyễn Hải Phong, giám khảo Hồng Nhung và Diệu Minh. Còn lại là số điểm 9,5 đến từ các giám khảo Kim Thanh, Thanh Huyền, Quỳnh Nguyễn, Vân An. Tổng số điểm 68 đã giúp Lona dành chiến thắng trước đội Giang Danh của Jsol. Đây cũng là kỷ lục mới khi Lona trở thành 1 trong 2 thí sinh đạt số điểm cao nhất tại The Heroes 2021 tính đến thời điểm hiện tại.

Tuyết Lan công khai bạn trai mới sau gần 2 năm ly hôn

Bạn trai là người giúp Tuyết Lan cân bằng cuộc sống sau thất bại hôn nhân đầu tiên.

Tuyết Lan tiết lộ bạn trai là người có tình cảm, theo đuổi cô trước. Anh là mẫu đàn ông vui vẻ, luôn mang đến cho cô nhiều năng lượng tích cực. Thời điểm Tuyết Lan đối mặt với biến cố tình cảm, anh xuất hiện, động viên và giúp cô vực dậy khỏi những cảm xúc tiêu cực. Nhờ anh, cô sớm cân bằng cuộc sống.

Tuyết Lan và bạn trai quen nhau từ tháng 3/2020. Sau khi ghi hình xong chương trình Model Kids Vietnam, cô sang Singapore thăm bạn trai thì bị kẹt lại tại đây vì Covid-19. Thời gian qua, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi ăn uống, check-in tại những điểm du lịch sang chảnh ở Singapore.

Tuyết Lan bên bạn trai.
Tuyết Lan bên bạn trai

Một năm qua, Tuyết Lan được quản lý bởi một công ty người mẫu quốc tế. Nữ người mẫu thường xuyên đi casting, tìm kiếm cơ hội. Hồi tháng 3, cô gây chú ý khi trình diễn cho show thời trang của Louis Vuitton. Diễn cho nhà mốt hàng đầu thế giới là bước ngoặt trong sự nghiệp 10 năm làm nghề của Tuyết Lan.

Tuyết Lan sinh năm 1990, là Á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Sau đó, cô sang Mỹ sinh sống, phát triển công việc người mẫu. Trước khi có bạn trai mới, nữ người mẫu từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với doanh nhân Phan Tâm.

Cả hai làm đám cưới tháng 8/2018 nhưng ly hôn vào tháng 9/2019 sau đúng một năm sống chung. Nữ người mẫu 31 tuổi chia sẻ, cả cô và chồng đều không thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Cô quan niệm, việc yêu, kết hôn là do duyên phận. Gia đình là điểm tựa để Tuyết Lan vượt qua biến cố hôn nhân.

Phương Oanh rút khỏi VTV Awards

Lọt vào top 10 đề cử hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” của VTV Awards cho vai Nam trong "Hương vị tình thân" nhưng Phương Oanh xin rút.

Nữ diễn viên cho biết cô đã yêu cầu rút tên từ khi chương trình năm nay khởi động. Phương Oanh mong ban tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của mình. Nữ diễn viên nói: "Tôi chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn cho vai diễn cùng những khán giả tin tưởng và yêu thương mình chân thành".

Trước đó, ban tổ chức VTV Awards đưa ra Top 10 đề cử tác phẩm, cá nhân ấn tượng phát sóng từ tháng 9/2020 đến tháng 7/2021 nhưng không có tên Phương Oanh. Ở lần cập nhật thứ hai vào cuối tháng 7, giải thưởng này bổ sung nghệ sĩ Tú Oanh và Phương Oanh, hai gương mặt nổi bật của bộ phim Hương vị tình thân đang gây sốt, vào Top 10 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng. Những cái tên còn lại của danh sách này bao gồm: Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Thanh Hương, NSND Thu Hà, Thu Quỳnh, Ngọc Lan, Thuý Diễm và Nguyệt Hằng.

Phương Oanh tại Lễ trao giải VTV Awards năm ngoái.
Phương Oanh tại Lễ trao giải VTV Awards năm ngoái

Phương Oanh từng hai lần dừng lại ở Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards vào các năm 2019, 2020. Cô sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu trước khi bén duyên với truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh bắt đầu bằng vai chính trong phim “Hoa bay” nhưng có giai đoạn tạm nghỉ để đi du học, vun vén cho cuộc sống riêng. Vài năm gần đây, cô trở lại và liên tiếp gây ấn tượng bởi các phim: “Lặng yên dưới vực sâu”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Lựa chọn số phận”... và gần nhất là “Hương vị tình thân”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/7: Con gái cùng Jennifer Phạm làm cơm gửi tuyến đầu

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm