Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Giải trí 05/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/12: Tùng Dương kể về việc đưa vợ đi đẻ như trong phim hài, Binz - Châu Bùi có nhiều bằng chứng hẹn hò.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy

“Hoàng quý muội” gây chú ý với màn xuyên không của nữ chính do diễn viên Oanh Kiều thủ vai

Do POPS đầu tư sản xuất, chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS và Luk Vân làm đạo diễn, “Hoàng quý muội” quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như Hải Nam, Tiko, Oanh Kiều, Bảo Ân, Đỗ Diễm... Web series gây ấn tượng khi khai thác để tài xuyên không và những giai thoại lịch sử về triều đại nhà Trần được lồng ghép khéo léo. Mới tập đầu tiên, “Hoàng quý muội” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về tạo hình nhân vật đẹp, màu phim cuốn hút, cách mở phim để lại nhiều tò mò cho khán giả.

Dàn diễn viên chính trai tài gái sắc trong phim “Hoàng quý muội”
Dàn diễn viên chính trai tài gái sắc trong phim “Hoàng quý muội”

“Hoàng quý muội” xoay quanh mối tình xuyên không gian từ năm 1285 đến năm 2020 của An Tư và Chiêu Thành Vương. An Tư là cô con gái út của thượng hoàng Trần Thánh Tông, theo vai vế là em gái của vua Trần Nhân Tông, do diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ thủ vai. Công chúa nhỏ 18 tuổi là một cô gái xinh đẹp, đầy lòng nhân hậu, cầm kỳ thi họa và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Câu chuyện bắt đầu rắc rối khi Khánh Tiên (Oanh Kiều) – một diễn viên hạng A ở thời hiện đại và An Tư vô tình bị đổi thân phận cho nhau. Kéo theo đó là vô số những tình huống trớ trêu vừa tình cảm, vừa hài hước của dàn diễn viên trong phim.

Oanh Kiều vào vai Khánh Tiên là một diễn viên xinh đẹp hạng A trong Showbiz, tính khí thì ương ngạnh, luôn ganh tị và so đo với người khác. Cô là một người khó chịu và luôn đối xử tệ với những người xung quanh.Tuy xấu tính nhưng Khánh Tiên vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu vì tài năng, xinh đẹp.

Dù cùng hợp tác sinh lợi nhưng CEO Khương Vũ, chủ công ty quản lý, cũng chẳng ưa gì tính khí quá quắt của nữ minh tinh.Sau khi đổi thân xác với Khánh Tiên, An Tư đã vô cùng bất ngờ khi thấy CEO Khương Vũ giống hệt Chiêu Thành Vương, người cô thầm thương bấy lâu. Với tính cách vô tư và dễ thương của An Tư, Khương Vũ dần bớt lạnh lùng và cảm mến cô dù vẫn tưởng cô là Khánh Tiên.

Công chúa An Tư (Lâm Thanh Mỹ)
Công chúa An Tư (Lâm Thanh Mỹ)

Chuyện tình của công chúa An Tư và Chiêu Thành Vương liệu có gặp nhiều trắc trở do sự cố tráo đổi này? Khương Vũ (Hải Nam) dần có tình cảm với An Tư (người ẩn phía sau thân xác của Oanh Kiều), anh luôn xuất hiện lúc cô gặp khó khăn

Chia sẻ về thông điệp của “Hoàng quý muội”, đạo điễn Luk Vân bộc bạch: “Một ngày nào đó, những nguời yêu nhau sẽ gặp lại nhau bằng cách này hoặc cách khác.”

Binz - Châu Bùi có nhiều bằng chứng hẹn hò

Nghi vấn Châu Bùi - Binz hẹn hò rộ lên hồi đầu tháng 7 - thời điểm nam rapper vừa ra mắt MV Bigcityboi. Khán giả phát hiện anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản Instagram của Châu Bùi. Vào ngày Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi nhiệt tình chia sẻ và kêu gọi khán giả ủng hộ dù trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của Binz.

Mọi story của fashionista trong khoảng thời gian này đều chèn trên nền nhạc Bigcityboi. Trước nghi vấn hẹn hò, Binz từ chối chia sẻ về mối quan hệ với Châu Bùi. Anh chỉ tiết lộ mình đang tìm hiểu một cô gái. Anh thừa nhận cô gái này là nguồn cảm hứng của mình trong việc sáng tác. Phía Châu Bùi cũng từ chối lên tiếng về nghi vấn vì chưa biết rõ ngọn ngành thế nào.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Nghi vấn Châu Bùi - Binz hẹn hò rộ lên đầu tháng 7 - thời điểm nam rapper vừa ra mắt MV Bigcityboi. Khán giả phát hiện anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản Instagram của Châu Bùi. Vào ngày Binz ra sản phẩm mới, Châu Bùi nhiệt tình chia sẻ và kêu gọi khán giả ủng hộ dù trước đó, cô chưa từng công khai share các bài hát của Binz. Mọi story của fashionista trong khoảng thời gian này đều chèn trên nền nhạc Bigcityboi.

Trước nghi vấn hẹn hò, Binz từ chối chia sẻ. Anh chỉ tiết lộ mình đang tìm hiểu một cô gái. Anh thừa nhận cô gái này là nguồn cảm hứng của mình trong sáng tác. Phía Châu Bùi cũng từ chối lên tiếng.

Quyết không lên tiếng về tin đồn hẹn hò nhưng Binz - Châu Bùi liên tục tung "hint" khiến dân tình bàn tán. Họ bị soi mặc áo đôi, giày đôi.

Khi Châu Bùi đăng vu vơ vài dòng: "Tóc em trắng áo em màu ghi ghi/ Thơ anh viết em thuộc làu hihi". Một tiếng sau, Binz lên đồ với bộ vest tương tự và đáp lại: "Tóc anh phai, áo anh màu ghi ghi/ Anh phải nhuộm, cho nó trắng hihi".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Khi Binz trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tối 3/12, Châu Bùi ngồi chăm chú quan sát, liên tục nhún nhảy theo nhạc. Sau năm lần bảy lượt "tung thính" qua lại trên mạng xã hội, cặp đôi chính thức có hành động thể hiện tình cảm đầu tiên. Binz bất ngờ đi xuống chỗ ngồi của Châu Bùi, trao cho nàng nụ hôn gió và cái nắm tay cực tình. Đáp lại, Châu Bùi cười tít mắt, ra vẻ "ưng bụng". Suốt phần trình diễn, Binz công khai đánh mắt đưa tình, "thả thính" Châu Bùi lia lịa tại sự kiện.

Tùng Dương kể về việc đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

TP HCMCa sĩ Tùng Dương kể, 5 năm trước anh từng hốt hoảng bỏ dở buổi tập nhạc quan trọng với Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý để đưa vợ đi đẻ.

"Năm 2015 khi tôi chuẩn bị làm live concert “Thập kỷ hoan ca” cũng là lúc bà xã đang mang thai. Bác sĩ báo ít nhất phải 3 tuần nữa vợ tôi mới sinh nhưng không ngờ trước đêm nhạc 2 ngày cô ấy đột ngột vỡ ối. Tôi vội bỏ dở buổi tập nhạc quan trọng với Thanh Lam, Lê Cát Trọng Lý để... đưa vợ đi đẻ. Lúc ấy tôi bối rối, lo lắng tột độ vì không biết mình sẽ làm bố thế nào, bản thân chẳng có chút kinh nghiệm gì về việc này. Tôi cảm giác mọi thứ rối beng lên và khoảnh khắc tôi đưa vợ đi đẻ thật giống trong các bộ phim hài.

Tùng Dương và con trai
Tùng Dương và con trai

Con trai tôi đã đòi phải ra đời trước liveshow của bố. Hai ngày tôi chăm vợ sinh trong viện êkíp làm chương trình và các nghệ sĩ khách mời phải tự tập với nhau. Suốt 3 ngày liền tôi không ngủ nhưng vẫn biểu diễn thăng hoa trong đêm nhạc. Liveshow “Thập kỷ hoan ca” đã được giải "Liveshow của năm" trong lễ trao giải Cống hiến lần thứ 11. Đó là kỷ niệm khó quên với tôi", Tùng Dương tâm sự.

Giọng ca “Con cò” cảm nhận sự ra đời của con trai là điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Nhờ nguồn năng lượng tích cực này nam ca sĩ hát ngày càng hay và đạt được sự chín muồi trong âm nhạc.

"Từ khi làm bố, tôi đã thực sự trưởng thành, có nhiều trải nghiệm quý báu, thú vị. Bây giờ tôi sống trách nhiệm hơn, biết cân bằng sự nghiệp và gia đình", Tùng Dương nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài
Bìa album "Human" mới phát hành của Tùng Dương

Nam ca sĩ tiết lộ bé Voi mới hơn 5 tuổi nhưng đã thuộc hết các ca khúc trong album mới của bố và thường "quẩy" tưng bừng khi hát bài “Mục rã”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới
Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm