Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Văn hóa 05/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội; Thủy Tiên xin lỗi và hoàn tiền từ thiện cho người chuyển nhầm.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/6: Quảng cáo sai công dụng sản phẩm, NSND Hồng Vân xin lỗi

Thủy Tiên xin lỗi và hoàn tiền từ thiện cho người chuyển nhầm

Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi về việc nhầm lẫn giữa số thẻ - số tài khoản và đăng tải bằng chứng cho thấy cô đã trả lại 30 triệu tiền từ thiện chuyển nhầm.

Giọng ca "Kiss me" tiết lộ cô đã nhận được mail phản hồi từ T.H, cung cấp lại thông tin chính xác số tài khoản.

Ca sĩ Thủy Tiên
Ca sĩ Thủy Tiên

"Bạn cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ, trong khi bạn lại cung cấp số tài khoản. Đó là lý do bên tôi không tìm được giao dịch của bạn", Thủy Tiên lý giải.

Cô mong khán giả sẽ thông cảm cho sai sót này bởi "làm ca sĩ, chênh phô một nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên".

Sau lần này, cô tin mình có thêm kinhg Nhiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành tới T.H vì đã hiểu nhầm người này. Cô mong khán giả này sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Cô đăng tải sao kê cho thấy đã chuyển lại tiền cho T.H theo đúng thông tin nhận được.

Nguyễn Ngọc Anh ra MV nhạc phim “Hãy nói lời yêu”

Đây là ca khúc chủ đề của phim truyền hình “Hãy nói lời yêu”. Phim đã đi được gần nửa chặng đường và ngày càng gây chú ý bởi những mâu thuẫn phức tạp trong một gia đình có người vợ, người mẹ cố chấp, luôn muốn áp đặt cả nhà. Nguyễn Ngọc Anh muốn ra mắt MV để cảm ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim cũng như ca khúc nhạc phim do mình thể hiện.

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh
Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Cô lập tức đồng ý hát "Nếu một ngày" khi được nhạc sĩ Xuân Phương đề nghị bởi lâu lắm mới gặp một ca khúc chinh phục hoàn toàn trái tim mình như vậy. Xuân Phương cũng là tác giả của hàng loạt bản hit như: "Mong ước kỷ niệm xưa", "Anh"...

"Tôi đặc biệt thích ca khúc này. Nó không chỉ nằm trong khuôn khổ của một câu chuyện phim mà còn mang rất nhiều cảm xúc đời sống, có thể thoát khỏi bộ phim để sống với khán giả bền lâu. Với tôi, đây là ca khúc hay hiếm có trong mùa dịch", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Nguyễn Ngọc Anh từng được nhạc sĩ Xuân Phương tin tưởng, giao cho nhiều ca khúc nhạc phim như "Người đàn bà thứ hai", "Sẽ mãi yêu anh"...

Nhạc sĩ Xuân Phương cho biết, Ngọc Anh có chất giọng tình cảm, nồng nàn và da diết, rất hợp với tính chất bài hát. Anh cũng thích cách xử lý bài rất chuyên nghiệp và có sự sáng tạo của cô.

Nữ ca sĩ ban đầu dự định ra MV sớm hơn nhưng vì dịch Covid-19 nên mọi công đoạn ngưng trệ. Thay vì chờ hết dịch mới công bố sản phẩm mới như các nghệ sĩ khác, cô muốn đây là món quà tinh thần, cổ vũ mọi người vượt qua khó khăn trong lúc chờ cuộc sống bình thường trở lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Cô cũng mong góp phần đẩy mạnh sự phát triển của nhạc phim truyền hình khi biết rằng mức sống của xã hội đã thay đổi nhiều nhưng kinh phí cho mỗi bài hát nhạc phim vẫn giữ nguyên suốt 10 năm qua. Điều đó càng làm cô trân trọng những người tâm huyết như nhạc sĩ Xuân Phương.

Nguyên Hà hát về cuối tuần của Hà Nội

Ca sĩ Nguyên Hà vừa cho ra mắt MV “Cuối tuần”. Không nặng nề kỹ thuật, giọng ca Nguyên Hà trong lành, nhẹ bẫng nhưng giàu cảm xúc, hoàn thiện thêm cho vẻ êm đềm của ca khúc. Lời ca như những lời tâm tình hò hẹn của những người trẻ đang yêu.

Hòa giọng cùng Nguyên Hà ở phần cuối của bài hát, nhạc sĩ Minh Min mang đến thêm một màu cảm xúc khác cho nhạc phẩm. “Cuối tuần” mang âm hưởng nhẹ nhàng, có chút đều đều, có thể khó làm người nghe ấn tượng ngay từ đầu, nhưng làm người ta bị cuốn sau vài lần nghe.

Ca sĩ Nguyên Hà (bên phải)
Ca sĩ Nguyên Hà (bên phải)

Câu chuyện trong MV được lấy cảm hứng từ chuyện yêu đương, hẹn hò của những năm đầu 2000, khi smart phone chưa lên ngôi, mạng xã hội chưa thịnh hành. Hình ảnh MV mộc mạc và giàu chất thơ, gắn liền với khung cảnh ngày hè Hà Nội.

Đôi tình nhân trẻ "chờ mãi cũng đến cuối tuần", để chở nhau trên chiếc xe phủ màu cũ kỹ, đưa nhau đi qua những con phố đông, lặng ngồi bên nhau ngắm hồ Tây chiều xuống và nhâm nhi ly nước sấu nhiều đá, nhiều đường.

Đúng như tựa đề bài hát, MV mang đến không khí thư thả của ngày nghỉ cuối tuần. Tình huống trong MV đơn thuần là những mẩu chuyện đời thường, không lên gân, không căng thẳng, mà nhiều ngọt ngào, đôi lúc tếu táo. Hai diễn viên trẻ diễn tự nhiên và kết đôi ăn ý. Hot girl Mẫn Tiên đẹp kiểu nàng thơ trong mọi khung hình.

Ca sĩ Nguyên Hà tâm sự về MV mới của mình: "Cuối tuần là trang nhật ký viết trọn vẹn một câu chuyện, một mối tình, một thanh xuân. Chất chứa trong đó là một tình yêu với Hà Nội, là những điều phút chốc mình lỡ lãng quên rồi lại tìm lại, là những điều dung dị nhất của tuổi trẻ".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6: Quyền Linh và bạn bè ủng hộ 2,2 tỷ mua vaccine cho người nghèo
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6: Hà Anh Tuấn ủng hộ một tỷ đồng chống dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/6: Hà Anh Tuấn ủng hộ một tỷ đồng chống dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/6: Hòa Minzy lý giải nguyên nhân chưa muốn cưới dù đã sinh con

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm