Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

Giải trí 06/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai, Á hậu Thu Hương có mối quan hệ thân tình với người cũ của chồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Tùng Dương kể đưa vợ đi đẻ như trong phim hài

Việt Anh bị xì xào về nhan sắc

Việt Anh được Quế Vân đưa sang Hàn Quốc "dao kéo" hồi tháng 6 năm ngoái. Anh chi hơn 400 triệu đồng để sửa mũi, tiêm tế bào gốc vào da, tiêm filler và xóa nọng cằm. Nhan sắc của Việt Anh sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ gần đây trở thành chủ đề bàn tán của khán giả.

Nhan sắc của Việt Anh hiện tại
Nhan sắc của Việt Anh hiện tại

Khác hẳn với vẻ điển trai, phong độ trước đây, một số khán giả nhận xét "mũi Việt Anh cao hơn nhưng không đẹp". Họ nhận định mặt Việt Anh cứng, kém tự nhiên, mất vẻ nam tính. Việc nâng mũi cũng khiến hai mắt của Việt Anh ở hiện tại bị kéo sát vào nhau. Trong bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ Bằng Kiều ở hàng ghế khán giả một show ca nhạc gần đây, Việt Anh bị "soi" mũi lệch, vẹo hẳn sang một bên.

"Hồi trước đẹp trai, menly, đi sửa nhìn thấy hết đàn ông", "Nghe em Quế Vân xúi dại, nhìn sợ quá", "Ngày trước rất đẹp, chỉ mỗi hàm răng chưa được hoàn hảo. Giờ sửa nhìn khác gì 'mèo méo meo mèo meo' (câu nói quen thuộc của Trần Đức Bo - nhân vật gây chú ý với phong cách trang điểm, thời trang thảm họa)"... là những bình luận của khán giả dành cho nhan sắc của Việt Anh.

Trước ý kiến cho rằng mình đã "xúi dại", khiến Việt Anh bị ném đá bởi nhan sắc hậu dao kéo, Quế Vân chia sẻ với iOne: "Tôi không xúi dại Việt Anh. Anh ấy chủ động nhờ tôi đưa đi làm mũi. Việt Anh ở bên ngoài nhìn rất trẻ và đẹp, không như những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Tôi rất bực khi xã hội nhiều người xấu nên hay nghĩ xấu cho người khác".

Gương mặt của anh trước đây
Gương mặt của anh trước đây

Quế Vân tiết lộ thời gian qua, cô và Việt Anh đều bận rộn với công việc riêng nên cả hai không tâm sự nhiều. Trước những lời bàn tán ngoại hình, Việt Anh bỏ ngoài tai vì "cơ bản là anh ấy rất ưng với nhan sắc hiện tại".

Chi Pu không trách khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

Chi Pu ba năm đi hát thường xuyên bị chê hát live kém. Cô có chất giọng yếu, hầu như hụt hơi khi hát những nốt cao. Trưa 5/12, video ngắn ghi lại phần trình diễn ca khúc Cho ta gần hơn của Chi Pu tại một sự kiện được nhiều khán giả chia sẻ. Trong video, Chi Pu lạc giọng khi lên nốt cao ở cuối bài. Phía dưới sân khấu, khán giả cười ồ khi chứng kiến giọng ca sinh năm 1993 hát lệch tông.

Chi Pu
Chi Pu

Một số khán giả khuyên Chi Pu "đừng hát nữa" vì mỗi lần hát live, "Chi Pu trở thành trò cười của khán giả khi hát nốt cao". Thậm chí, một vài ý kiến khẳng định, ở Việt Nam, "khó ca sĩ nào hát bể giọng, lệch tông cả bài như Chi Pu".

Sau nhiều lần bị chê cười về khả năng thanh nhạc "không đến nơi đến chốn" cùng cột hơi đuối dẫn đến lối hát chênh phô, ít phút trước, Chi Pu lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tiết lộ đoạn clip khán giả lan truyền ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của cô trên một sân khấu ca nhạc từ ba năm trước (2017 - thời điểm cô mới đi hát). "Tôi từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng hôm nay lại bị đào lại, thu hút sự chú ý của mọi người", cô chia sẻ.

Chi Pu tiết lộ, mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là một lần cô cảm thấy rất xấu hổ, thất vọng về bản thân. Cô cho rằng việc mọi người chỉ trích, chế giễu mình không có gì là sai. "Tôi biết mỗi lần mình mắc lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân", cô bày tỏ.

Cô kể trong ba năm đi hát, mỗi lần bước lên sân khấu, cô chịu nhiều áp lực. Do đó, mỗi ngày, cô đều đi học thanh nhạc, tập nhảy, luyện tập thể lực để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. Theo lời Chi Pu, rất nhiều lần cô trình diễn thành công, hoàn toàn không mắc lỗi và cô tin rằng những ai từng hoà mình vào không khí đó, từng thưởng thức, từng hát cùng, nhảy cùng cô cũng sẽ có một sự công nhận nhất định.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

"Chính vì vậy, tôi luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như thế này. Nó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng vậy!

Sẽ không một ai nhớ đến và nói về những lần tôi diễn tốt. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ đã từng được nhìn nhận mà chỉ còn những chỉ trích và chê bai ở lại. Ngày hôm nay của tôi thực sự rất tệ, và tôi muốn nói ra hết những suy nghĩ trong lòng. Tôi không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa. Rất xin lỗi Sunny (FC Chi Pu), tôi đã làm các bạn buồn và thất vọng nhiều rồi!", cô chia sẻ.

Á hậu Thu Hương có mối quan hệ thân tình với người cũ của chồng

Thu Hương tâm sự, vợ cũ và con trai riêng của chồng đang định cư tại Mỹ, tuy nhiên hai bên gia đình rất quý mến nhau, thân thiết chẳng khác gì "chị em kiếp trước". Người đẹp nhớ lại, cô rất hồi hộp trong lần đầu tiên gặp gia đình riêng của chồng. Tuy nhiên, cô bất ngờ khi thấy con trai riêng của chồng không những không lạnh nhạt, mà còn chuẩn bị sẵn cho cô một món quà. Theo Á hậu Quý bà 2011, điều này chứng tỏ cách giáo dục rất tốt từ người mẹ.

Á hậu Thu Hương
Á hậu Thu Hương

Á hậu Thu Hương cho biết cô biết ơn người đã chăm sóc cho chồng mình 10 năm trước khi cả hai đến với nhau, đồng thời còn dạy con rất văn minh để cậu bé có cách cư xử đáng trân trọng với vợ sau của bố. Cũng nhờ điều đó, khi vợ của chồng về Việt Nam, hai chị em không ngại hẹn nhau đi ăn, trò chuyện thân mật.

Thu Hương cho rằng việc ghen với người cũ của chồng cho thấy sự thiếu tự tin. "Tôi phải vượt qua sự ghen tuông với tất cả những mối quan hệ của chồng mình. Anh ấy là người đào hoa, còn tôi, suy cho cùng cũng từng là người khá đào hoa, thế thì tại sao phải ghen?", Thu Hương nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

Theo Hoa khôi, người đàn ông đóng vai trò rất quan trọng trong mối quan hệ giữa người cũ và người mới. Sự ôn hòa một cách tế nhị là cách để giúp những người phụ nữ trong cuộc đời họ có thể cư xử văn minh với nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/12: Mạc Văn Khoa đăng ký kết hôn với hot girl Thảo Vy
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/12: Quốc Anh hy vọng công chúng sẽ đón nhận mình ở vai trò diễn viên và công nhận thực lực, không phải là hot boy hay mẫu ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/12: Ca sĩ Uyên Linh tái xuất, kết hợp 'hoàng tử Indie' Vũ ra mắt MV mới

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm