Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Văn hóa 08/05/2021 06:07
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe; Anh Dũng không áp lực khi yêu Trương Ngọc Ánh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê

Sơn Tùng M-TP tậu ôtô hơn 12 tỷ đồng

Sơn Tùng thông báo vừa nhận xe Mercedes G63 AMG 2021.

"Cuối cùng thì tôi cũng nhận được chiếc xe này! Chào mừng đến với đội của tôi", Sơn Tùng đăng ảnh đứng cạnh xế sang mới kèm thông báo. Anh bày tỏ sự hào hứng khi sở hữu chiếc xe mang kiểu dáng hình khối nam tính.

Xế hộp của giọng ca 27 tuổi có ngoại thất màu trắng, nội thất bọc da tông màu đỏ - đen tăng tính thể thao. Trước khi tậu xế hộp mới, Sơn Tùng thường di chuyển bằng chiếc Range Rover Evoque màu đỏ.

Sơn Tùng bên xế hộp mới tậu.
Sơn Tùng bên xế hộp mới tậu.

Mẫu SUV thể thao Sơn Tùng sở hữu được nhiều sao Việt ưa thích. Ca sĩ Tuấn Hưng, thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng Cường Đô La và ca sĩ Đoàn Di Băng cũng có mẫu xe này. Mới đây, sau khi tậu xe Rolls Royce 20 tỷ đồng, Ngọc Trinh tiết lộ G63 là mẫu xe tiếp theo cô muốn đưa về bộ sưu tập xế tiền tỷ.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh tạo dấu ấn qua loạt bài hit: Cơn mưa ngang qua, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh... Mới đây, anh phát hành MV Muộn rồi mà sao còn, thu hút sự quan tâm từ công chúng. Ngoài ca hát, anh đảm nhận vị trí chủ tịch công ty giải trí của mình.

Anh Dũng không áp lực khi yêu Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng không bận tâm khi được gọi bằng danh xưng “người yêu Trương Ngọc Ánh” và cho biết anh đồng điệu với bạn gái cả trong công việc và cuộc sống.

“Sau rất nhiều cuộc gặp mặt với những người bạn chung, tôi và chị Ánh nhận ra đồng cảm với nhau nhiều điều. Chúng tôi hiểu nhau và đồng điệu cả trong cuộc sống lẫn công việc”, nam diễn viên thổ lộ.

Sau thời gian dài bên nhau, khi thấy đủ tin tưởng vào mối quan hệ này, anh mới nghĩ đến việc công khai. Anh cho biết mình không phải người thích chia sẻ chuyện tình cảm để tạo sóng dư luận hay tìm kiếm sự nổi tiếng. Đến một thời điểm nào đó trong cuộc đời, anh cảm giác mọi thứ đều đơn giản, từ cách suy nghĩ đến hành động hoặc đón nhận những điều đến với mình. Đời thay đổi khi ta thay đổi, tại sao mình không nhìn mọi thứ tích cực mà cứ phải nhìn theo hướng tiêu cực.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh

Yêu một người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cho biết chẳng thấy áp lực gì cả. Áp lực nếu có cũng chỉ do suy nghĩ của bản thân tạo ra. Vậy thì tại sao phải tự làm tổn thương mình như thế.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn về mình và cũng chẳng có thời gian để tự hỏi tại sao người ta gọi mình như vậy. Khi đã học được cách buông bỏ trong cuộc sống, tôi thấy rất nhẹ nhàng. Tôi là đàn ông, hơi sức đâu mà đi chú ý những cái tiểu tiết như vậy. Nếu cứ chú ý đến chúng, tôi làm gì có thời gian làm những việc khác.

Hơn nữa, khi xác định có tình cảm với một người, tôi phải lường trước hết những chuyện sẽ xảy ra như thế nào. Điều đó giống như việc trước khi vào TP HCM sống, tôi phải lường được những điều không hay, áp lực mình có thể gặp phải và tìm cách giải quyết. Nếu cứ sống buông thả, kệ ngày mai thế nào thì chết. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là sự nghiệp và việc của tôi là phải cố gắng mỗi ngày chứ không phải đi quan tâm mọi người nói gì”, Anh Dũng nói.

Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân được chuyên gia của Sash Factor bình chọn dẫn đầu và có khả năng giành vương miện Miss Universe trong bảng xếp hạng mới nhất.

Chuyên trang đến từ Philippnes đánh giá ba gương mặt triển vọng nhất gồm: Việt Nam, Colombia, Puerto Rico. Họ gọi Khánh Vân là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay.

"Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế. Nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô không ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay", chuyên trang này lý giải.

Một số đại diện Đông Nam Á khác cũng được xếp hạng cao như Myanmar, Philippines, Thái Lan.

Bảng xếp hạng vừa được Sash Factor công bố trưa 7/5.
Bảng xếp hạng vừa được Sash Factor công bố trưa 7/5.

Đây là lần hiếm hoi Khánh Vân được một diễn đàn quốc tế đánh giá cao cho vương miện. Trước đó, cô vắng bóng hoặc chỉ xếp ở khoảng top 21 thí sinh nổi bật ở các bảng xếp hạng uy tín như Global Beauties, Missosology...

Ngoisao.net cũng mở thăm dò dự đoán kết quả Khánh Vân tại Miss Universe 2020. Tính đến trưa 7/5, trong 4.600 lá phiếu, khoảng 1.300 phiếu tin tưởng đại diện Việt Nam chiến thắng, chiếm 27%. Song cũng có gần 800 khán giả nghĩ Khánh Vân không đạt kết quả nào ở cuộc thi.

Khánh Vân diện set đồ nổi bật để tập trung ngày đầu tiên.
Khánh Vân diện set đồ nổi bật để tập trung ngày đầu tiên.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), Khánh Vân thuộc nhóm thí sinh có mặt sớm nhất tại khách sạn thuộc Florida (Mỹ) để tập trung cùng ban tổ chức. Cô cùng 73 đối thủ sẽ xét nghiệm nCoV, cách ly một đêm nhằm đảm bảo an toàn. Nếu kết quả âm tính, họ sẽ được chia nhóm hoạt động, tập luyện, quay video giới thiệu.

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm