Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Giải trí 09/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm; Quỳnh Anh Shyn bị chỉ trích “chụp ảnh vô ý thức, làm sao biển Phú Quốc chết khô”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng

Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” vừa bất ngờ tung ra bản MV ca khúc “Hoa mười giờ” từng giúp anh “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt cách đây ba thập kỷ.

Nam ca sĩ chia sẻ, dù rất lâu rồi mới hát lại nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Đài Phương Trang song anh vẫn còn nguyên vẹn những cảm xúc đặc biệt dành cho sáng tác này. Đặc biệt, lần này anh quyết định làm mới ca khúc bằng việc song ca với nữ ca sĩ trẻ Thư Kỳ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm
Ngọc Sơn và Thư Kỳ trong "Hoa mười giờ"

Ngọc Sơn tiết lộ, Thư Kỳ là em gái nuôi của nam ca sĩ đàn em của anh – Arika Phan và việc làm MV “Hoa mười giờ” cũng bắt nguồn từ gợi ý của cô. Theo đó, vì từ nhỏ đã hâm mộ tiếng hát của Ngọc Sơn nên khi có dịp gặp gỡ anh tại một sự kiện từ thiện, cô đã chủ động ngỏ lời muốn được song ca cùng với thần tượng của mình. Trước sự chân thành của nữ ca sĩ trẻ, Ngọc Sơn đã nhận lời và quyết định phối lại nhạc ca khúc “Hoa mười giờ” rồi bắt tay vào làm MV chung với Thư Kỳ.

Nam ca sĩ nói thêm, anh đã phối lại bài hát này cho phù hợp với giọng hát ngọt ngào, trẻ trung của Thư Kỳ. Anh cũng khen ngợi Thư Kỳ sở hữu giọng ca nội lực, khả năng cảm nhận âm nhạc nhạy bén, chỉ thu âm một vài lần là hoàn thành ca khúc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Cũng theo Ngọc Sơn, MV “Hoa mười giờ” được anh thực hiện với bối cảnh thơ mộng và lãng mạn tại Đà Lạt. Trước đó, anh cùng êkip đã đi rất nhiều nơi để khảo sát trước khi chọn ra được bối cảnh quay nên thơ và phù hợp nhất. Về phía mình, Thư Kỳ tâm sự, cô được nam ca sĩ tiền bối ân cần chỉ bảo từng chi tiết trong suốt quá trình thu âm cũng như ghi hình.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn truyền cho cô tình yêu nghề và sự tâm huyết với nghệ thuật. Cũng trong lần hợp tác này Thư Kỳ hy vọng, mối duyên của cô và danh ca Ngọc Sơn sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả và không chỉ dừng lại ở lần song ca này.

Rapper Wowy phấn khích khi lần đầu tiên được song ca cùng Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow có ý nghĩa dấu mốc trong sự nghiệp ca hát của mình - "Tri âm". Rapper Wowy - một trong ba vị khách mời của liveshow cũng có mặt để cùng đàn chị để luyện tập cho ca khúc kết hợp cùng cô trên sân khấu.

Được biết, đây là lần thứ hai Wowy gặp gỡ Mỹ Tâm sau sự kiện ra mắt phim bộ phim điện ảnh trước đó mà Wowy đóng. Cả hai đã tranh thủ bàn bạc về tiết mục song ca trong liveshow. Khi được nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" khen dễ thương, Wowy đã không ngại ngần tiết lộ lý do khiến anh đeo mắt kính đen là để giấu đi sự ngại ngùng của mình trước thần tượng.

Rapper Wowy phấn khích khi lần đầu tiên được song ca cùng Mỹ Tâm
Rapper Wowy phấn khích khi lần đầu tiên được song ca cùng Mỹ Tâm

Trước đó Wowy đã bày tỏ sự xúc động khi có được Mỹ Tâm mời tham gia trình diễn trong liveshow của cô. Nam Rapper hào hứng tiết lộ, anh là fan của Mỹ Tâm từ lâu, thế nên khi có cơ hội gặp thần tượng của mình ở ngoài đời trong buổi ra mắt phim cách đây không lâu, anh không ngần ngại đứng chờ để được chụp ảnh với cô. Lần này khi được mời tham gia trình diễn trong liveshow của Mỹ Tâm, Wowy vô cùng hào hứng.

Được biết, trong liveshow này, Mỹ Tâm sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc. Ngoài những ca khúc trong album "Tâm 9", những bài hát từng gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm từ lúc mới vào nghề sẽ giúp gợi nhớ lại những cảm xúc khó quên cho những khán giả đã theo dõi chặng đường âm nhạc của cô trong nhiều năm qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm

Theo kế hoạch, liveshow sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tới tại SVĐ QK7, TP. Hồ Chí Minh và ngày 1/5 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Với sự góp mặt của những khách mời Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy, "Tri âm" hứa hẹn sẽ là không gian âm nhạc để khán giả đắm chìm trong những kỷ niệm đẹp với âm nhạc cùng Mỹ Tâm.

Quỳnh Anh Shyn bị chỉ trích “chụp ảnh vô ý thức, làm sao biển Phú Quốc chết khô”

Quỳnh Anh Shyn, An Vy bị “đào” ảnh check-in với sao biển và hứng chỉ trích vô ý thức, gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái biển.

Ảnh sao biển ở Rạch Vẹm, Phú Quốc bị bỏ chết khô được du khách H.A, đến từ Hà Nội chia sẻ trên các diễn đàn du lịch đang gây bàn tán. "Trái tim của các bác sáng nay đến trưa là thành tim sao nướng rồi... Tội chúng!", người này chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn bị đào lại ảnh chụp với sao biển.
Quỳnh Anh Shyn bị đào lại ảnh chụp với sao biển.

H.A cho biết cô chụp bức ảnh hôm 2/4 tại làng chài Rạch Vẹm. Cô cùng gia đình đến đây vì nghe một người dân địa phương nói có nhiều sao biển, chụp hình đẹp. Ra đến nơi, cô thấy nhiều sao biển được xếp thành hình trái tim trên cát khô, nhưng sóng biển không vào tới nên tất cả đều cong queo, đen cả cánh.

Nữ du khách cho rằng một số người muốn có ảnh đẹp nên đã xếp sao biển để chụp hình. Nhưng chụp xong, họ bỏ lại những con sao biển bị cháy khô dưới nắng. Bức xúc trước hành vi thiếu ý thức của một bộ phận du khách, cô quyết định chia sẻ câu chuyện này lên các diễn đàn du lịch.

Quỳnh Anh Shyn bị đào lại ảnh chụp với sao biển.

Netizen liên tục đào thêm nhiều hình "check-in vô ý thức" với sao biển của du khách, trong đó có những người nổi tiếng như Quỳnh Anh Shyn hay An Vy. Nhiều người cho rằng nên chấm dứt hành động bắt sao biển lên bờ chụp hình để cứu hệ sinh thái ở Rạch Vẹm trước khi quá muộn. Hiện, Quỳnh Anh Shyn và An Vy chưa đưa ra phản hồi khi bị chỉ trích.

Theo Earth Buddies, hành động bắt sao biển lên bờ rất nguy hiểm. Trang này cho rằng đây là hành động vô trách nhiệm bởi hầu hết sinh vật biển, bao gồm cả sao biển, cần thở để sống. Sao biển thở bằng chân ống và các lỗ nhú trên cơ thể. Chúng chỉ có thể thở dưới nước. Hầu hết sao biển chỉ có thể nín thở dưới 30 giây.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/4: Karik phải ngồi xe lăn sau tai nạn sân khấu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Tăng Phúc “vượt mặt” Binz và Đen Vâu Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/4: Tăng Phúc “vượt mặt” Binz và Đen Vâu

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm