Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19

Văn hóa 09/05/2021 06:04
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19; Hồ Bích Trâm đáp trả nghi vấn bị chồng lạnh nhạt trong lễ cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Hồ Bích Trâm đáp trả nghi vấn bị chồng lạnh nhạt trong lễ cưới

Khoảnh khắc chú rể mặt nhăn nhó, vội vã đi trước, không nắm tay cô dâu khiến Hồ Bích Trâm dính nghi vấn bị ông xã lạnh nhạt.

Hình ảnh khiến khán giả cho rằng chồng lạnh nhạt với Hồ Bích Trâm
Hình ảnh khiến khán giả cho rằng chồng lạnh nhạt với Hồ Bích Trâm

Trong video, cô dâu cười rạng rỡ, khuôn mặt ánh lên sự hạnh phúc còn chú rể có biểu cảm gây tranh cãi. Chồng của Hồ Bích Trâm để lộ khuôn mặt căng thẳng khi bước đi dưới sự chứng kiến của nhiều người. Hành động không nắm tay khi cùng sánh bước khiến chồng của Hồ Bích Trâm bị netizen đánh giá thiếu ga lăng, lạnh nhạt và thờ ơ với vợ. Anh liên tục bị tấn công trên mạng xã hội bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Hồ Bích Trâm bênh vực chồng bằng màn đáp trả căng đét. Cô đăng tải video cả hai sánh bước vào lễ đường. Hồ Bích Trâm và chồng trao cho nhau ánh nhìn tình tứ. Chú rể luôn nắm chặt tay cô dâu, mỉm cười hạnh phúc. Anh âu yếm, dìu vợ bước lên sân khấu. "Người ta hạnh phúc cũng bị soi là chú rể lạnh nhạt không nắm tay. Lo chạy vì nắng cũng bị chửi, ra đường nắm tay bảo làm màu, mệt he", Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Nữ diễn viên giải thích do tay cô đang cầm hoa cưới và váy nên trong lễ rước dâu, ông xã không thể nắm tay cô, cùng bước đi. Nhiều fan của Hồ Bích Trâm cho biết chồng cô không hoạt động trong làng giải trí nên ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Hồ Bích Trâm đã lên tiếng xóa tin đồn
Hồ Bích Trâm đã lên tiếng xóa tin đồn

Trước đó, Hồ Bích Trâm cũng gây tranh cãi khi tổ chức đám cưới giữa dịch. Tuy nhiên, cô giải thích đã phải giới hạn số lượng khách mời, thực hiện giãn cách. Cô và ông xã thống nhất chia khách dự tiệc theo các khung giờ: 7h, 8h30, 9h30 và 11h. Mỗi khung giờ sẽ có khoảng 50 khách vào dự tiệc. Trước cổng ra vào, Hồ Bích Trâm trang bị nước rửa tay. Khách đến đám cưới được đo nhiệt độ kỹ lưỡng.

Con bị chê xấu, sao Việt “sôi máu” đáp trả

Hà Hồ, Tuấn Hưng, Thảo Vy có hành động cực gắt trên mạng xã hội khi con bị chê bai ngoại hình.

Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa bức xúc khi con gái 5 tháng tuổi bị một khán giả chê xấu. "Con nít tóc ít có ảnh hưởng hay hao hụt kinh tế tới nhà ai đâu mà sao mấy má vô soi con tôi quài vậy? Rảnh ghê", Thảo Vy viết. Khán giả này sau đó tiếp tục bình luận và cho rằng cô lấy ảnh con ra để câu like.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa bên con gái.
Vợ chồng Mạc Văn Khoa bên con gái.

Trước lời nói khiếm nhã, Thảo Vy đáp: "Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu. Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể "next" nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị". Sự việc chưa lắng xuống thì một khán giả khác tiếp tục vào khuyên Thảo Vy "nên học Trường Giang, con đẹp thì khoe, xấu che lại". Người này còn nói cô "có vấn đề thần kinh".

Bị xúc phạm, Thảo Vy công khai hình ảnh của khán giả này. Cô nói sẽ thưởng nóng 20 triệu đồng cho ai tìm ra được người đàn ông có những lời lẽ khiếm nhã trên.

Hồ Ngọc Hà mới đây đăng tải dòng trạng thái nói về việc con trai út Leon của cô nhận phải một số bình luận với lời lẽ không hay.

Bé Leon được bố Kim Lý cưng nựng.
Bé Leon được bố Kim Lý cưng nựng.

"Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ. Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Lời đáp trả sâu cay của Hồ Ngọc Hà được nhiều fan của cô chia sẻ.

Trong một lần đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc chơi đùa cùng mình và con gái Cherry, Minh Hà bị một khán giả thắc mắc về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Người này nghi ngờ Minh Hà sửa mũi vì "Lý Hải mũi cao còn các con mũi gãy".

Gia đình Lý Hải- Minh Hà
Gia đình Lý Hải- Minh Hà

Đáp lại, Minh Hà nói cô và Lý Hải không ai sửa mũi. "Em tìm báo xem hình chị lúc bé sẽ biết. Trẻ em từ từ lớn mới biết được mũi cao hay thấp nhé! Nhiều bé lúc nhỏ mũi cao nhưng lớn lại không cao và ngược lại", Minh Hà chia sẻ.

Tháng 6/2016, Tuấn Hưng đăng ảnh bé Su Hào - con trai đầu lòng của anh và bà xã Hương Baby - lên mạng xã hội. Một khán giả đã dùng lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm bé Su Hào: "Nhìn mặt như thằng thiểu năng". Tuấn Hưng sau đó gửi lời đe dọa, đồng thời trao thưởng 100 triệu đồng cho ai tìm ra danh tính người này. Tuấn Hưng khẳng định nếu trong vòng 24h, khán giả này không đăng tải lời xin lỗi con trai anh trên mạng xã hội thì anh nhất định sẽ "cắt gân tay chân".

Tuấn Hưng bên con trai Su Hào.
Tuấn Hưng bên con trai Su Hào.

Tuấn Hưng nói: "Các bạn phải có gia đình, có con, thì các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được một đứa bé nó khó nhọc tới mức nào? Vậy tại sao không tấn công vào tôi mà lại tấn công vào nó. Ở Mỹ hay những quốc gia khác, tội tấn công những đứa trẻ hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển kể cả về ảnh hưởng tâm lý, tội đó còn nặng hơn tội giết người. Vì trẻ con là những thiên thần vô tội. Các bạn tấn công tôi, tôi nhẫn được, nhưng vào con tôi, mọi thứ sẽ khác".

Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19

Mở triển lãm cá nhân thứ hai, diễn viên Hứa Vĩ Văn đấu giá một bức tranh với nhiều thể nghiệm sáng tạo, dùng tiền thu được hỗ trợ các chiến sĩ biên phòng ở An Giang.

“Vùng Yên” là triển lãm cá nhân thứ hai của anh, cách triển lãm đầu tay 'Vùng Mơ' bốn tháng. Khác với triển lãm trước, lần này Hứa Vĩ Văn chỉ bán đấu giá duy nhất bức tranh khổ lớn, tương đương bốn bức tranh ghép lại.

Hứa Vĩ Văn trong không gian tổ chức triển lãm “Vùng Yên”.
Hứa Vĩ Văn trong không gian tổ chức triển lãm “Vùng Yên”.

Nam diễn viên sẽ dùng số tiền này để hỗ trợ các chiến sĩ biên phòng tại tỉnh An Giang. Hứa Vĩ Văn dự kiến lên đường vào cuối tháng 5, trước khi anh bước vào dự án phim mới. Nhưng nếu Covid-19 chưa ổn định, anh sẽ nhờ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang giúp mình chuyển tiền đến các chiến sĩ biên phòng và lên kế hoạch cho chuyến đi vào dịp khác.

Triển lãm “Vùng Yên” gồm một bức tranh chính khổ lớn và bốn bức tranh thử nghiệm. Tất cả đều mang chủ đề về biển với hình ảnh làn nước xanh xô vào bờ cát trắng. Hứa Vĩ Văn giải thích triển lãm “Vùng Yên” lấy cảm hứng từ vùng biển Santorini của Hy Lạp. Từ "Santorini" có nghĩa là yên bình. Là một người yêu biển, anh cũng muốn tri ân các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm canh gác cho sự yên bình của đất nước.

Không đơn thuần là "cuộc chơi" với màu sắc như triển lãm trước, lần này Hứa Vĩ Văn dùng cát, gắn vỏ ốc, vỏ sò, vỏ nghêu, sao biển lên tranh. Màu acrylic chỉ chiếm 50%, còn lại là màu xịt và sơn bóng tạo độ lấp lánh cho mặt biển và độ mịn cho bờ cát. Anh tiết lộ đã mua khoảng 200 kg cát, nhiều thùng vỏ ốc, vỏ sò, vỏ nghêu. Riêng sao biển khô được anh đặt từ tiệm thuốc bắc.

Không gian trưng bày tranh của Hứa Vĩ Văn
Không gian trưng bày tranh của Hứa Vĩ Văn

Bức tranh chính được anh thực hiện trong hai ngày. Nhưng trước đó, anh mất khoảng một tháng để thử nghiệm loại keo dính, chất liệu màu, chờ tranh khô và vẽ các tranh thử nghiệm. Trong phòng triển lãm, anh cố ý đổ cát, rải sỏi và đặt chậu cây hoa giấy bên cạnh một trong các bức tranh, tạo cho không gian triển lãm màu sắc nghệ thuật sắp đặt.

Giải trích về điều này, Hứa Vĩ Văn nói anh muốn tự nâng cấp và làm khó bản thân hơn triển lãm trước. Anh cũng muốn bức tranh của mình có không gian riêng, để khách xem tranh có thể cân nhắc treo bức tranh ở nơi nào trong căn nhà của họ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/5: Trấn Thành vượt Hoài Linh, dẫn đầu sao Việt có ảnh hưởng trên mạng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Chi Pu có MV đầu tiên đạt 100 triệu view trên YouTube

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm