Tag

Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh

Chuyển đổi số 28/05/2020 16:43
aa
TTTĐ - Các thành viên của Tinder tại Việt Nam nay đã có thêm một bước bảo vệ với tính năng “Xác minh qua ảnh” vừa được ra mắt. Tính năng mới này sử dụng công nghệ tiên tiến để so sánh một bức ảnh được chụp trong thời gian thực với ảnh hồ sơ, nhờ đó nâng cao mức độ an toàn, đảm bảo tính xác thực và tăng độ tin cậy trong hồ sơ của các thành viên. 

Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh

Tính năng an toàn cá nhân mới với công nghệ xác minh qua ảnh của Tinder

Bài liên quan

Prudential ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động huấn luyện

Góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Phát triển khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tính năng xác minh qua ảnh của Tinder giúp đảm bảo tính xác thực của đối tượng tương hợp, cho phép các thành viên tự xác thực tài khoản của mình bằng một loạt ảnh chụp khuôn mặt ngay tại thời điểm thực tại và so sánh với ảnh đại diện bằng công nghê AI. Các hồ sơ đã được xác thực sẽ có dấu tích xanh bên cạnh.

“Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên đặt niềm tin để chúng tôi giới thiệu cho họ các đối tượng mới. Chúng tôi cũng đang nỗ lực nhằm xây dựng nhiều hơn nữa các cải tiến vì mục đích an toàn với công nghệ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Chúng tôi rất tự hào được giới thiệu cập nhật mới này, đây là một bước tiến quan trong trong việc đẩy mạnh các tính năng an toàn”, Elie Seidman, CEO của Tinder cho biết.

Các bước hoạt động của tính năng an toàn cá nhân mới với công nghệ xác minh qua ảnh: Mở Tinder và nhấn vào biểu tượng hồ sơ; Nhấn vào dấu tích màu xám bên cạnh tên, tuổi của bạn; Chọn “Xác minh hồ sơ” và bắt đầu; Bạn sẽ nhìn thấy một tư thế chụp ảnh và được yêu cầu chụp theo tư thế đó; Xác nhận ảnh chụp của bạn giống với tư thế đó và nhấn “Gửi để xác minh”; Lặp lại bước 4 và 5 một lần nữa.

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Ứng dụng đã nhận được hơn 340 triệu lượt tải về và có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Tính đến quý I/2020, Tinder đạt hơn 6 triệu lượt người sử dụng và trở thành ứng dụng không phải game có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Đọc thêm

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Thủ tướng yêu cầu tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/2/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.
Prudential áp dụng dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi Công nghệ số

Prudential áp dụng dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi

TTTĐ - Với mục tiêu dễ nhận diện và tiếp nhận các cuộc gọi dịch vụ chăm sóc khách hàng từ Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential), tên định danh "PRUDENTIAL" được áp dụng trên các cuộc gọi từ công ty tới khách hàng, kể từ ngày 22/1/2024.
Hiệu quả từ Đề án 06, chuyển đổi số Công nghệ số

Hiệu quả từ Đề án 06, chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 31/1, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Đề án 06 và tổng kết công tác chuyển đổi số (CĐS) năm 2023.
Xem thêm