Tag

Tinder phá vỡ biên giới ảo cho hội độc thân muốn khám phá thế giới

Công nghệ số 04/04/2021 17:03
aa
TTTĐ - Sau mùa dịch dài đằng đẵng, các thành viên Tinder ở khắp mọi nay lại có cơ hội cùng “đưa nhau đi trốn” tới một hiện thực ảo khác. Bởi vì từ ngày 2/4, Tinder chính thức mở tỉnh năng hộ chiếu miễn phí trong suốt tháng 4.
Cùng Tinder dự đoán điều gì sẽ chờ đón từng con giáp trong năm 2021 Rap “đỉnh của chóp” với Tinder trong năm 2020 Thế hệ Z không ngừng kết nối trong năm 2020 Bí quyết giúp các bạn gái trở nên “đắt giá” hơn từ những trải nghiệm hẹn hò

Thành viên Tinder có thể tìm kiếm những mối quan hệ mới tận Miami, Munich, hay Marseilles. Hoặc dò la tình hình ở nước bạn trong khi chờ đợi hộ chiếu vắc-xin. Dù cho bạn có đang tìm kiếm điều gì đi chăng nữa, tính năng hộ chiếu sẽ đưa bạn đến vô vàn những địa điểm hay ho cùng cơ hội được gặp gỡ với những con người thú vị, tất cả chỉ gói gọn trong màn hình điện thoại của bạn ngay tại nhà.

Tinder phá vỡ biên giới ảo cho hội độc thân muốn khám phá thế giới

Sau khi tính năng hộ chiếu được mở miễn phí vào tháng 4 năm 2020, hơn 25% thành viên Tinder đã sử dụng tính năng này và ghi lại chuyến hành trình của họ với hashtag “tinderpassport trên TikTok, thu hút tới 72 triệu lượt xem và con số này vẫn còn tiếp tục tăng. Đã có 1,4 tỉ lượt tương hợp được tác thành bởi tính năng hộ chiếu miễn phí, phá vỡ kỉ lục số lượt tương hợp cao nhất trong một ngày với 55 triệu lượt vào ngày 24/4/2020.

“Ở lần đầu tiên, chúng tôi đã ghi nhận được số lượng lớn thành viên sử dụng hộ chiếu vì mọi người lúc bấy giờ tha thiết tìm đến những sự kết nối. Chúng tôi kỳ vọng năm nay, cộng đồng thành viên sẽ đón nhận hộ chiếu nồng nhiệt như năm ngoái, nhưng với một động lực rất khác, đó là những khả năng vô tận.

Tất cả chúng ta đều đang muốn sang chương mới, nhưng hầu hết vẫn còn phải ở nhà thêm một thời gian nữa. Hộ chiếu miễn phí của Tinder sẽ cho phép người dùng được mơ về cuộc sống mới, khi được đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và thực hiện những kế hoạch khác”, ông Udi Milo, Phó Giám đốc phụ trách sản phẩm của Tinder chia sẻ.

Tinder phá vỡ biên giới ảo cho hội độc thân muốn khám phá thế giới

Với tính năng hộ chiếu được miễn phí đến hết ngày 30/4, câu hỏi được đặt ra là: Ta nên bắt đầu từ đâu? Nếu đang cần một chút cảm hứng để lựa chọn điểm đến đầu tiên cho mình, Tinder sẽ gợi ý cho bạn một số đất nước đã được quẹt phải nhiều nhất:

Top 10 thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới: Los Angeles, New York, London, Paris, Miami, Tokyo, Seoul, Stockholm, Amsterdam, Moscow.

Để truy cập tính năng hộ chiếu của Tinder, hãy vào mục cài đặt, chọn địa điểm hiện tại và ghim thêm địa điểm khác.

Đọc thêm

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng Công nghệ số

TP HCM: Nâng cao an toàn, an ninh mạng

TTTĐ - Chiều 28/3, tại Hội nghị quán triệt, triển khai công tác của Tiểu ban An toàn, An ninh mạng TP HCM (Tiểu ban), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, bảo đảm an toàn, an ninh mạng được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng trong điều kiện, bối cảnh hiện nay. Công tác này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với những cơ chế, chính sách phù hợp để đảm bảo an toàn, an ninh mạng cho người dân và quốc gia.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm