Thứ ba 19/03/2024 11:22 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Tỉnh đoàn Quảng Ninh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Tuổi trẻ học và làm theo Bác -
In bài viết

TTTĐ - Tỉnh đoàn Quảng Ninh vừa tổ chức ra quân chương trình Hãy làm sạch biển cấp tỉnh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6. Lễ ra quân có hơn 100 đoàn viên, thanh niên của huyện Hải Hà và cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Quảng Đức.

Tỉnh đoàn Quảng Ninh ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 - 2027 Đoàn Than Quảng Ninh khởi động Tháng Thanh niên 2023 Quảng Ninh: Nâng tốc độ trên đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả
Tỉnh đoàn kết hợp cùng lực lượng biên phòng hưởng ứng chương trình hãy làm sạch biển
Tỉnh đoàn kết hợp cùng lực lượng biên phòng hưởng ứng chương trình hãy làm sạch biển

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho 10 em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Phong và thị trấn Quảng Hà, mong muốn các em có điều kiện học tập tốt, tiếp tục cố gắng chăm chỉ học tập và vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Quảng Đức cũng dành tặng 10 phần quà bao gồm ảnh Bác Hồ, cờ tổ quốc và phao cứu sinh cho các hộ ngư dân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Thế Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao quà cho các em có HCKK trên địa bàn xã Quảng Phong và Thị trấn Quảng Hà
Đồng chí Nguyễn Thế Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao quà cho các em có HCKK trên địa bàn xã Quảng Phong và thị trấn Quảng Hà
Đồn biên phòng Quảng Đức cũng dành tặng 10 phần quà bao gồm ảnh Bác Hồ, cờ tổ quốc và phao cứu sinh cho các hộ ngư dân trên địa bàn.
Đồn Biên phòng Quảng Đức cũng dành tặng 10 phần quà bao gồm ảnh Bác Hồ, cờ tổ quốc và phao cứu sinh cho các hộ ngư dân trên địa bàn

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên, thanh niên cùng tham gia hoạt động làm sạch biển tại bãi biển cảng Ghềnh Võ, thả 2 vạn con tôm giống, 2.000 con cá chim vây vàng giống tái tạo nguồn lợi thủy sản.

Tỉnh đoàn Quảng Ninh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
Tỉnh đoàn Quảng Ninh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
Rác thải được ĐVTN và các chiến sĩ biên phòng tập kết
Rác thải được đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ biên phòng thu dọn

Chương trình ra quân hưởng ứng Ngày môi trường Thế giới, Tháng hành động vì môi trường là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn, với mong muốn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Cũng trong khuôn khổ lễ ra quân, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh ra quân đồng loạt tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6. Đây cũng là ngày hoạt động cao điểm đầu tiên trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Ngọc Tiến
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Số hóa địa chỉ đỏ, phát huy giá trị di sản địa phương

Số hóa địa chỉ đỏ, phát huy giá trị di sản địa phương

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng đã hoàn thiện gắn mã QR địa chỉ đỏ với 83 di tích lịch sử, phát động mô hình “Đưa địa chỉ đỏ về với trường học” và ra mắt đội hình tuyên truyền viên trẻ tại các địa điểm văn hoá, lịch sử trọng điểm góp phần phát huy giá trị di sản địa phương.
Tin khác
[Xem thêm]
Gần 80 học sinh quận Bắc Từ Liêm thi tài Tin học

Gần 80 học sinh quận Bắc Từ Liêm thi tài Tin học

TTTĐ - Sáng 16/3, Quận đoàn - Hội đồng Đội - Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội phối hợp với Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn và Học viện Công nghệ sáng tạo Teky tổ chức Hội thi Tin học trẻ quận lần thứ XI, năm 2024.
Khám bệnh, tặng quà - ấm áp nghĩa tình tri ân

Khám bệnh, tặng quà - ấm áp nghĩa tình tri ân

TTTĐ - “Mình thích hoạt động tình nguyện. Dù làm nghề y đã là nghề giúp người, giúp đời rồi nhưng mình vẫn muốn được cống hiến sức trẻ cho chương trình trực tiếp khám bệnh, phát thuốc miễn phí tận nơi người dân sinh sống. Các hoạt động này không chỉ giúp người già, cựu thanh niên xung phong mà còn cả người trẻ được phát hiện bệnh tật sớm”.
Hành trình “Tháng ba biên giới” của tuổi trẻ Đà Nẵng

Hành trình “Tháng ba biên giới” của tuổi trẻ Đà Nẵng

TTTĐ – Trong “Tháng ba biên giới” năm 2024, Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng kinh phí sửa nhà cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng, gắn biển công trình thanh niên thắp sáng vùng biên, khám và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân…