Tag

Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Sức khỏe 14/08/2019 17:28
aa
TTTĐ - Ngày 14/8, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí với mong muốn đem lại quyền lợi gia tăng giá trị lợi ích tới khách hàng và thị trường, đồng thời thúc đẩy bước tiến mới trong tiến trình hợp tác bền vững của 2 đơn vị.

Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bài liên quan

Đi tour theo công thức mới: Chuyến đi tự chọn và di chuyển tự do

Khách du lịch lo sợ nhất điều gì khi đến một nơi hoàn toàn xa lạ

Hưởng ưu đãi cộng lãi suất tới 0,4% từ sản phẩm giữa MSB và Bảo Việt

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt: Giải pháp dự phòng tài chính cho khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai quyền lợi ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng

Điểm danh 4 điểm check in hot mà không quá đông dịp lễ này

Bảo hiểm Bảo Việt tiên phong áp dụng đầu tiên thẻ bảo hiểm điện tử

Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất "Giải chạy Việt dã Marathon báo Tiền Phong"

Ngày nay việc chăm lo và bảo vệ sức khỏe của cá nhân cũng như người thân trong gia đình ngày một được chú trọng với những nhu cầu đa dạng và chủ động hơn. Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ sự yêu thương và sức khỏe dồi dào của các thành viên trong gia đình. Song thật khó thảnh thơi về chi phí y tế khi bệnh tật thường đến không báo trước. Trong những thời điểm như vây, một trong những giải pháp để đảm bảo tài chính gia đình khi ốm đau, bệnh tật chính là bảo hiểm sức khỏe toàn diện. Đây cũng là giải pháp để Khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay mà chính họ tin tưởng và lựa chọn.

Trải qua hơn 10 năm hợp tác, từ năm 2008, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã trở thành đối tác thân thiết và chiến lược trong nhiều hoạt động liên quan đến y tế, chăm sóc sức khỏe của Khách hàng. Với ưu thế vượt trội của Nhà bảo hiểm số 1 thị trường về thị phần, quy mô và mạng lưới hoạt động: gồm 79 công ty thành viên, 3.000 nhân viên, hơn 200.000 đại lý và 700 phòng bảo hiểm trên toàn quốc, Bảo hiểm Bảo Việt tự tin đảm bảo đáp ứng cao nhất về chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu về bảo lãnh, chăm sóc sức khỏe của mỗi khách hàng. Đội ngũ cán bộ, chuyên gia chuyên nghiệp, đại lý, tư vấn viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm sẽ là nguồn tư vấn thông tin đầy đủ, cụ thể nhất để hỗ trợ khách hàng của cả hai đơn vị, đảm bảo quy trình cập nhật hồ sơ được nhanh chóng, thông suốt và rõ ràng.

Ứng dụng Bảo hiểm số Baoviet Direct
Ứng dụng Bảo hiểm số Baoviet Direct

Cùng với hợp tác lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiến thêm một bước trong mối quan hệ bền vững, hiệu quả với việc mở rộng liên kết bảo lãnh với phạm vi toàn viện gồm cả nội trú và ngoại trú, trong đó bảo lãnh khám ngoại trú tại khu khám theo yêu cầu và nằm viện dịch vụ tại các khoa. Khách hàng sẽ được lựa chọn những chương trình bảo hiểm phù hợp với các quyền lợi bảo hiểm đa dạng và phong phú tùy thuộc theo nhu cầu và khả năng tài chính ví dụ như: Bảo hiểm điều trị nội trú, ngoại trú do ốm, bệnh, tai nạn, sinh mạng, tai nạn cá nhân với mức trách nhiệm lên đến hàng tỷ đồng VNĐ/người/năm.

Quy trình tiếp nhận bảo lãnh, thanh toán nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới giữa bệnh viện và Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ giảm tải thời gian chờ đợi, mà còn nâng cao bảo mật thông tin cũng như tránh thất lạc hồ sơ. Một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt là chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh tùy theo chương trình khách hàng lựa chọn bao gồm các xét nghiệm, chi phí bác sỹ điều trị chất lượng cao và các loại thuốc, dược phẩm theo quy định Bộ Y tế cùng danh mục thuốc mà BHXH không chi trả.

Việc ký kết hợp tác lần này cũng nằm trong định hướng chiến lược về phát triển mạng lưới, đa dạng kênh phân phối và đối tác nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất của Bảo hiểm Bảo Việt với vai trò là nhà bảo hiểm luôn tiên phong trong các hoạt động. Tính đến hết quý 2/2019, Bảo hiểm Bảo Việt ghi nhận hơn 5.400 tỷ đồng tổng doanh thu phí, tăng trưởng xấp xỉ 8% với 22% thị phần, giữ vững vị trí số 1 trong mảng bảo hiểm phi nhân thọ.

Tháng 7 vừa qua, Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) đã trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2019” cho Bảo hiểm Bảo Việt, ghi nhận cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Ba năm liên tiếp, Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự là đơn vị bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng, kiêu hãnh sánh vai cùng các thương hiệu lớn của thế giới như: UnitedHealth Group Inc. (Mỹ), Prudential plc (Anh), AXA (Toàn cầu), AIA Group (Hong Kong), AIG (Toàn cầu)

Đọc thêm

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp Tin Y tế

Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp

TTTĐ - Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân V.T.L (33 tuổi, Ninh Bình) bị xuất huyết âm đạo. Đáng chú ý, bệnh nhân có tình trạng đường thở khó do tiền sử chấn thương hàm mặt từ nhỏ nhưng không được điều trị.
Xem thêm