Tag

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Du lịch 14/05/2019 14:31
aa
TTTĐ – Vừa qua, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Vietravel - Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam đã cùng nhau ký kết văn bản thoả thuận MOC để nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt Nam đến Đảo quốc Sư tử. Thỏa thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên giữa STB và Vietravel, đồng thời là một trong những nỗ lực của STB để mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng cao và trải nghiệm mới cho du khách Việt tại Singapore. 

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Bài liên quan

Cùng Vietravel đi trọn thế gian

5 lý do khiến du khách muốn đến Singapore ngay lập tức

Những trải nghiệm thú vị, vận hội mới từ lễ hội Singapore tại Hà Nội

Cơ hội thưởng thức ẩm thực Singapore chứng nhận Sao Michelin giữa Thủ đô Hà Nội

3 điều không thể bỏ lỡ tại Design Orchard – Trung tâm mua sắm mới nhất Singapore

Lễ hội Singapore đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Được ký kết tại sự kiện thường niên chào hè của Vietravel, thỏa thuận hướng đến 3 lĩnh vực trọng tâm: hợp tác sáng tạo các trải nghiệm mới cho loại hình du lịch phổ thông và du lịch MICE (Du lịch kết hợp hội thảo, khen thưởng, hội nghị và triển lãm); hợp tác phát triển các chiến dịch quảng bá và nội dung tiếp thị; thúc đẩy và nâng cao kiến thức của đội ngũ Vietravel về những điểm đến hấp dẫn ở Singapore.

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Chia sẻ về quan hệ hợp tác này, ông Chang Chee Pey, Cục Phó Tổng Cục Du lịch Singapore cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Vietravel để đưa Singapore thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt. Đồng thời, tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm du lịch chất lượng dựa trên sở thích của du khách, thỏa thuận sẽ góp phần phản ánh những nỗ lực của chúng tôi để phát triển thương hiệu truyền thông Passion Made Possible (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng). Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi muốn mang đến hình ảnh một đất nước Singapore đa dạng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và tinh thần không ngừng đổi mới, nơi đam mê được hiện thực hóa mỗi ngày”.

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

““SINGAHURA!” là tên của chiến dịch hợp tác lần này, theo đó hai bên mong muốn du khách Việt Nam sẽ có thật nhiều trải nghiệm mới, thật nhiều niềm vui khi đến với đất nước này”. Ông Trần Đoàn Thế Duy – Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel cho biết. “Trong những năm gần đây, du khách Việt đến Singapore ngày càng nhiều, do đó, chúng tôi mong muốn từ sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Sản phẩm tour Singapore được thiết kế mới thêm để phục vụ đối tượng khách gia đình có trẻ em và du khách trẻ muốn trở lại Singapore nhiều lần nhưng vẫn có những trải nghiệm khác biệt”. Tại lễ ký kết, đại diện Vietravel đã giới thiệu lịch trình du lịch mới dành riêng cho gia đình và nhóm khách thường xuyên đến Singapore, bên cạnh hai lịch trình sắp được công bố vào đầu tháng 6 hướng đến đối tượng tín đồ ẩm thực và nhóm du khách cao cấp. Với các lịch trình mới này, du khách sẽ được tận hưởng đa dạng những trải nghiệm mới, từ Bee Cheng Hiang Grillery, River Safari, ẩm thực Peranakan hay khu phức hợp du lịch Jewel Changi.

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Với các điểm tham quan, sự kiện hấp dẫn và những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc, các sản phẩm du lịch Singapore hiện đang không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đến với Singapore, đừng bỏ lỡ trung tâm mua sắm Design Orchard và khu vườn treo Floral Fantasy tại Gardens by the Bay, một trong những điểm đến hấp dẫn vừa được ra mắt vào đầu năm 2019. Đặc biệt, vào mùa hè này, du khách có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc sắc tại Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival) và thỏa sức mua sắm tại Mùa Siêu Khuyến Mãi (Great Singapore Sale).

Empty
Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) - đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm