Tag

Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn tham dự Gastech 2019

Kinh tế 23/09/2019 12:16
aa
TTTĐ - Gastech là Hội nghị thường niên của ngành công nghiệp khí, LNG (khí thiên nhiên hóa lỏng) và năng lượng toàn cầu. Gastech 2019 được tổ chức từ ngày 17-19/9/2019 tại thành phố Houston, bang Texas, Hoa Kỳ.

Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn tham dự Gastech 2019

Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn cùng đại diện Bộ Thương mại Hoa Kỳ

Bài liên quan

Ngày hội PV GAS: Lan tỏa niềm vui tuổi 29

Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty KMN

Những trái tim nhân ái "thắp lửa" hành trình 29 năm PV GAS

PV GAS - Học tập và làm theo Bác là động lực tự nguyện

PV GAS đứng thứ 5 trong Top 20 doanh nghiệp vốn hóa lớn nhất thị trường Việt Nam

Lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí

Tuổi trẻ PVGAS tiếp sức trẻ em nghèo tỉnh Bình Phước tới trường

PVGas South - Hành trình 19 năm “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả”

Dấu ấn phong trào sáng tạo PV GAS

Gastech 2019 có 3.500 đại biểu tham dự, thu hút hơn 35 ngàn lượt người đến tham quan từ hơn 100 quốc gia. Các hoạt động tại Gastech bao gồm: Hội nghị, triển lãm với 700 phòng trưng bày triển lãm. Đặc biệt còn có các cuộc hội đàm song phương giữa các Tập đoàn Dầu khí quốc gia, đa quốc gia, Công ty phụ trợ, Nhà thầu EPC, Công ty tìm kiếm thăm dò Dầu khí, Công ty Dịch vụ, Nhà bản quyền công nghệ, đóng tàu, công nghiệp để trao đổi, thảo luận, tìm kiếm cơ hội hợp tác và thúc đẩy nâng cao giá trị chuỗi năng lượng toàn cầu.

Empty
Các cuộc hội đàm và tiếp xúc vì tương lai phát triển LNG tại Việt Nam
Các cuộc hội đàm và tiếp xúc vì tương lai phát triển LNG tại Việt Nam

Tham dự Gastech 2019, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn đã có cuộc hội đàm với bà Anne M. Driscoll - Phó Trợ lý cao cấp phụ trách Công nghiệp và Năng lượng, Bộ Thương mại Hoa Kỳ. Tổng Giám đốc PV GAS đã trao đổi các nội dung liên quan đến dự án LNG Sơn Mỹ mà 2 chính phủ quan tâm, cảm ơn sự hỗ trợ của chính phủ Hoa Kỳ trong các vấn đề đàm phán giữa PV GAS và đối tác Hoa kỳ, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của chính phủ Hoa kỳ trong các giai đoạn tiếp theo của Dự án. Bà Anne M. Driscoll ghi nhận các vấn đề PV GAS trao đổi tại buổi hội đàm và đồng ý sẽ sớm có chương trình làm việc với PV GAS cụ thể ở từng nội dung.

Trong khuôn khổ Gastech đoàn công tác PV GAS còn có các cuộc họp song phương với Lãnh đạo cấp cao các Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực LNG như: Sempra, Cheniere, Mitsui, Shell, mở ra nhiều tiềm năng hợp tác trong tương lai gần chuỗi giá trị LNG cho thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm