Tag

Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 10: Ford Ranger “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục

Xe++ 10/11/2022 16:00
aa
TTTĐ - Ford Ranger dẫn đầu thị trường xe ô tô trong nước với doanh số tăng bất ngờ so với tháng trước chỉ xếp ở vị trí thứ 6.

Bảng xếp hạng 10 xe ô tô bán chạy nhất thị trường tháng 10/2022 đã có nhiều thay đổi về thứ tự. Bên cạnh đó, nhiều cái tên vắng bóng nay đã quay trở lại ngoạn mục.

Dẫn đầu thị trường là siêu bán tải Ford Ranger với 2.394 chiếc. “Ông vua” bán tải đã cho thấy cú bứt tốc ngoạn mục khi từ vị trí thứ 6 ở tháng trước, đã “ngoi” lên đứng đầu bảng. Điều đó chứng tỏ Ford Ranger vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Ở thế hệ mới, xe có 6 phiên bản, giá bán dao động từ 659-965 triệu đồng.

Xếp thứ 2 là Toyota Vios với 2.197 chiếc, ít hơn 196 chiếc so với tháng trước đó. Mẫu xe quốc dân này dường như vẫn rất được lòng các khách hàng. Toyota Vios hiện đang phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản, giá bán dao động từ 483-635 triệu đồng.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Toyota Corolla Cross với 2.089 chiếc, cao hơn tháng trước 970 chiếc. Mẫu SUV này hiện được phân phối ở Việt Nam với 3 phiên bản, trong đó có cả bản Hybrid, có giá dao động từ 746-936 triệu đồng.

Tăng 1 bậc so với tháng trước, Hyundai Creta xếp ở vị trí thứ 4 với 1.979 chiếc. Kể từ tháng 4, khi bán ra tại Việt Nam, Creta liên tục ghi nhận doanh số ấn tượng, khi mẫu xe này liên tiếp góp mặt trong top 10 ô tô bán chạy nhất. Creta có 3 phiên bản, giá bán dao động từ 620-730 triệu đồng.

Ở vị trí thứ 5 là Hyundai Accent với 1.905 chiếc. Ở tháng 9, chiếc sedan cỡ B này “chễm chệ” ngôi đầu bảng, nhưng sang tháng 10 lại tụt tận 4 bậc. Tuy nhiên, Hyundai Accent vẫn là một trong những mẫu xe có doanh số ổn định, nằm trong top những xe bán chạy nhất thị trường. Accent đang được phân phối với giá từ 426-542 triệu đồng.

Xếp thứ 6 là Mitsubishi Xpander với 1.644 chiếc, ít hơn 772 chiếc so với tháng 9. Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp 2022 mới được ra mắt vào ngày 13/6 và được phân phối với 4 phiên bản, đi kèm giá bán 555-688 triệu đồng.

Ở vị trí thứ 7 là Toyota Veloz Cross với 1.596 chiếc. Dù doanh số thường xuyên không ổn định, nhưng Toyota Veloz vẫn là một trong những mẫu MPV bình dân bán chạy nhất thị trường. Giá của Veloz hiện đang đắt nhất trong phân khúc MPV bình dân từ 658-698 triệu đồng.

Đứng ở vị trí thứ 8 là Ford Everest với 1.289 chiếc. Mới quay lại đường đua top 10 xe bán chạy nhất thị trường, nhưng mẫu SUV này vẫn cho thấy doanh số khá ấn tượng. Ford Everest 2023 đang được bán với 4 phiên bản, giá dao động 1,099-1,452 tỷ đồng.

Ở vị trí thứ 9 là Mazda3 với 1.139 chiếc. Mazda3 là một trong những dòng xe có doanh số khá ổn định. Xe sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện nghi. Hiện Mazda3 đang được phân phối với 4 phiên bản, giá bán niêm yết dao động từ 669 đến 789 triệu đồng.

Xếp ở vị trí thứ 10 là KIA Seltos với 1.104 chiếc. Xe được lắp ráp trong nước và đưa ra thị trường 4 phiên bản, giá bán dao động từ 599 triệu đến 719 triệu đồng.

Đọc thêm

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform Xe++

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform

TTTĐ - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.
Cảm nhận Hyundai Venue: Chàng thanh niên cơ bắp Xe++

Cảm nhận Hyundai Venue: Chàng thanh niên cơ bắp

TTTĐ - Mang phong cách cũng như khả năng vận hành đậm chất mạnh mẽ và cơ bắp mạnh mẽ phong cách Mỹ hơn là sự điềm đạm, bóng bẩy như truyền thống Hàn Quốc, Hyundai Venue thực sự là một cơn gió lạ với thị trường ô tô Việt Nam.
Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok Xe++

Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok

TTTĐ - Mẫu bán tải điện ý tưởng VinFast VF Wild vừa chính thức cập cảng Thái Lan, chuẩn bị cho màn xuất hiện hoành tráng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS).
VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia Xe++

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

TTTĐ - VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast Xe++

Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast

TTTĐ - Trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới của VinFast có công suất tối đa 360 kW, có thể tự phân bổ công suất tùy theo số lượng xe sạc cùng thời điểm, từ đó tăng thêm trải nghiệm người dùng khi thời gian chờ đợi giảm đi đáng kể.
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu Xe++

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh Xe++

Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh

TTTĐ - Chủ động lịch trình, tối ưu chi phí là những điểm nổi trội khiến dịch vụ taxi trọn gói của Xanh SM ghi điểm và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong các hành trình du xuân.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3 Xe++

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng Xe++

Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 14/3, Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Teramont X.
Xem thêm