Tag

Top 5 background rực rỡ nhất mùa Giáng sinh dành cho tín đồ chụp ảnh

Du lịch 18/12/2021 10:57
aa
TTTĐ - Giáng sinh không chỉ là cơ hội để cùng sẻ chia và thể hiện yêu thương với bạn bè và người thân, đây còn là “mùa check-in” để lưu giữ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên người thương của tất cả mọi người. Sau những ngày xa cách khi phải “sống online” mùa Covid, mùa Giáng Sinh này hãy chọn một điểm để “sống thật” bên nhau giữa không gian lung linh đầy màu sắc.

Giữ vững phong độ là “biểu tượng Giáng sinh” tại các thành phố lớn, những cây thông khổng lồ rực rỡ hay công trình trang trí độc đáo tại các trung tâm thương mại Vincom luôn là tâm điểm chú ý mỗi mùa lễ hội.

Tại đầu cầu Thành phố Hồ Chí Minh, TTTM Vincom Center Landmark 81 mang tới cho giới trẻ Sài thành địa điểm check-in độc đáo với điểm nhấn là quyển sách khổng lồ, đưa mọi người đến với vạn điều đẹp đẽ - Đó là mở ra một khởi đầu mới và đón chào năm 2022 an lành, cũng là “cánh cửa thần kỳ” đưa mọi người đến không gian một khu vui chơi ngay tại tòa tháp cao nhất Việt Nam, được tái hiện rõ nét từ vòng xoay mặt trời rực sáng… Sau một năm đầy thử thách, nơi đây càng được nhiều người dân yêu thích, trở thành nơi lưu giữ phút giây yêu thương vào những thời khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Cây thông khổng lồ cao 17m cùng background chụp ảnh ý nghĩa và đầy ấn tượng đã trở thành tâm điểm check-in Giáng Sinh của các cặp đôi. Ai mà không muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2021 tại đây?
Cây thông khổng lồ cao 17m cùng background chụp ảnh ý nghĩa và đầy ấn tượng đã trở thành tâm điểm check-in Giáng Sinh của các cặp đôi. Ai mà không muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2021 tại đây?
Cây thông rực rỡ bên tòa tháp cao nhất Việt Nam được xem là biểu tượng của Giáng Sinh tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây khiến nhiều đôi bạn “đứng ngồi không yên”, ngay lập tức phải cho ra đời bộ ảnh kỷ niệm “Dắt tay nhau bước sang năm mới 2022” t
Cây thông rực rỡ bên tòa tháp cao nhất Việt Nam được xem là biểu tượng của Giáng sinh tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây khiến nhiều đôi bạn “đứng ngồi không yên”, ngay lập tức phải cho ra đời bộ ảnh kỷ niệm “Dắt tay nhau bước sang năm mới 2022” thật lung linh.

Tại Hà Nội, lễ hội Giáng sinh đã ngập tràn khắp các TTTM Vincom. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng sử dụng “lợi thế” của không khí lạnh những ngày cuối năm, check-in tại không gian rực rỡ cùng những bộ trang phục ấm áp được mix-match thời thượng.

Nếu năm 2020, Vincom Mega Mall Ocean Park được gọi là tâm điểm Giáng Sinh mới khi mang đến cây thông cao nhất Hà Nội, thì năm nay trung tâm thương mại “bên bờ biển” này lại mang đến bất ngờ với cây thông mang đậm chất đại dương phóng khoáng và tinh tế.

Check-in bên cạnh cây thông hướng ra biển hồ nhân tạo duy nhất tại Hà Nội, trang phục màu đỏ, xanh, trắng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trở nên nổi bật và sở hữu bức ảnh Giáng Sinh “nghìn like”.
Check-in bên cạnh cây thông hướng ra biển hồ nhân tạo duy nhất tại Hà Nội, trang phục màu đỏ, xanh, trắng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trở nên nổi bật và sở hữu bức ảnh Giáng Sinh “nghìn like”.
Tại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, mọi người có thể check-in ở bất cứ góc nào với loạt cây thông đủ kiểu dáng, sắc màu. Đặc biệt, sự xuất hiện của những người bạn gấu đã giúp cho nhiều bạn trẻ tận hưởng không khí ấm áp mùa lễ hội, không còn “cô đơn” dù
Tại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, mọi người có thể check-in ở bất cứ góc nào với loạt cây thông Giáng sinh đủ kiểu dáng, sắc màu. Đặc biệt, sự xuất hiện của những người bạn gấu đã giúp cho nhiều bạn trẻ tận hưởng không khí ấm áp mùa lễ hội, không còn “cô đơn” dù chụp ảnh một mình.

Giữa thủ đô, Vincom Mega Mall Royal City lại “hút mắt” ngay từ mặt đường Nguyễn Trãi với cổng vũ môn khổng lồ, được thắp sáng với cây thông treo lơ lửng lấp lánh.

Check-in ở Royal City dịp Giáng sinh với cây thông đỏ khác biệt ngay lập tức trở thành trào lưu của giới trẻ. Hình ảnh cây thông đỏ cũng chính là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua của, thu hút người dân Thủ đô khi phóng tầm nhìn từ tr
Check-in ở Royal City dịp Giáng Sinh với cây thông đỏ khác biệt ngay lập tức trở thành trào lưu của giới trẻ. Hình ảnh cây thông đỏ cũng chính là hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua của, thu hút người dân Thủ đô khi phóng tầm nhìn từ trên chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông mới khai trương.
Bên trong không gian TTTM, Vincom Mega Mall Royal City còn mang đến cho khách hàng một bữa tiệc âm nhạc Giáng sinh với sân khấu thiết kế hình món quà độc đáo, cùng sự gia nhập rộn ràng của “gấu nghệ sĩ” bên cạnh những người bạn “gấu sành điệu”, “gấu thá
Bên trong không gian TTTM, Vincom Mega Mall Royal City còn mang đến cho khách hàng một bữa tiệc âm nhạc Giáng Sinh với sân khấu thiết kế hình món quà độc đáo, cùng sự gia nhập rộn ràng của “gấu nghệ sĩ” bên cạnh những người bạn “gấu sành điệu”, “gấu thám hiểm”…

Riêng Vincom Mega Mall Times City lại tạo "dấu ấn" khi “biến hình” thành vùng đất khám phá đầy sáng tạo, trở thành sân chơi Giáng sinh của mọi gia đình.

Những người bạn Gấu dẫn đường cho các thử thách khám phá tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) khám phá vùng đất mới, khiến các bạn nhỏ say mê vui chơi, chụp ảnh trong không gian Giáng Sinh nổi bật.
Những người bạn Gấu dẫn đường cho các thử thách khám phá tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) khám phá vùng đất mới, khiến các bạn nhỏ say mê vui chơi, chụp ảnh trong không gian Giáng Sinh nổi bật.
Top 5 background rực rỡ nhất mùa Giáng sinh dành cho tín đồ chụp ảnh
Nếu muốn "check in" với cây thông Giáng sinh khổng lồ và rực rỡ ngay tại trung tâm Thủ đô, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh luôn là điểm đến hàng đầu để mọi người sở hữu những bức ảnh cực chất và đậm chất Noel.

Mỗi năm, các TTTM Vincom đều đem đến cho khách hàng một mùa Giáng sinh đầy ắp cảm xúc. Với hàng loạt TTTM được trang hoàng rực rỡ nổi bật, Vincom đang báo hiệu một Giáng Sinh đã về, dành tặng cho hàng triệu khách hàng những địa điểm “hot” nhất để “sắm” những bộ ảnh lung linh trong mùa lễ hội cuối năm. Đây cũng là điểm hẹn gặp an toàn những người thân yêu nhất, để “sống thật” bên nhau sau những mùa giãn cách.

Kích hoạt “mã gen xanh” kiến tạo tương lai bền vững Kích hoạt “mã gen xanh” kiến tạo tương lai bền vững
Vincom rực rỡ đón Giáng sinh với hàng ngàn quà tặng Vincom rực rỡ đón Giáng sinh với hàng ngàn quà tặng
Khi Gen Z tạo ra làn sóng “sống xanh” Khi Gen Z tạo ra làn sóng “sống xanh”

Đọc thêm

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa... Du lịch

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa...

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Xem thêm