Thứ ba 19/03/2024 16:35 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Khung cảnh thiên nhiên diễm lệ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, đảo Ngọc Phú Quốc đang trở thành thiên đường lý tưởng cho các cặp đôi. Nhưng đi đâu, làm gì để có một kỳ nghỉ đôi lứa thật khó quên ở chốn lãng mạn này? Câu trả lời là những trải nghiệm không thể bỏ qua dưới đây.

Có một đảo Ngọc mà bạn chưa biết Đem đam mê tinh hoa ẩm thực bốn phương đến Đảo Ngọc Phú Quốc Cận cảnh nhà hàng xa hoa bậc nhất Đảo Ngọc

Ngắm bình minh, hoàng hôn ở Mũi Ông Đội

Đến Mũi Ông Đội, chàng và nàng sẽ có những khoảnh khắc rất đỗi ngọt ngào khi được vui đùa dưới làn nước trong xanh màu ngọc bích, chiêm ngưỡng thế giới san hô rực rỡ sắc màu, băng qua những mảng rừng xanh mướt hay ngồi dưới bóng dừa lao xao, vẳng tai nghe tiếng sóng vỗ hát khúc tình ca. Điều tuyệt vời nhất ở Mũi Ông Đội đó là trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn từ cùng một vị trí. Bình minh thức giấc, Mũi Ông Đội tựa như bức tranh thủy mặc hữu tình bừng lên rạng rỡ. Và khi hoàng hôn nhuốm màu lên biển trời, tất cả đều trở nên ma mị và quyến rũ lạ thường. Bắt trọn khoảnh khắc quý giá đó bên nhau hẳn sẽ là một kỷ niệm ghi dấu ấn cả cuộc đời.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Vi vu Nam Đảo Ngọc

Nam Đảo Phú Quốc được ví như chốn thiên đường cho các cặp đôi kiếm tìm kỳ nghỉ vừa lãng mạn ngọt ngào nhưng cũng đong đầy xúc cảm mới lạ. Hành trình khám phá Nam Đảo nên được bắt đầu bằng trải nghiệm trên tuyến cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới tại khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park. Từ cabin cáp treo, bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ Nam Đảo Ngọc dần mở ra, đầy mê hoặc. Mặt biển hiền hòa được bao bọc bởi rừng nguyên sinh trù phú. Những đoàn thuyền đánh cá bập bềnh trên sóng, những nếp nhà nhỏ xinh nép mình dưới hàng dừa, bình yên, thơ mộng.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Rời cáp treo là đến với Sun World Hon Thom Nature Park, để cùng với nửa còn lại của mình đi từ thích thú này đến ngạc nhiên khác, với quá nhiều trải nghiệm ở chốn được mệnh danh Boracay của Việt Nam là Hòn Thơm. Nào đi bộ dưới đáy biển khám phá san hô rực rỡ sắc màu; bay lên trời cao bằng hệ thống dù lượn để thăng hoa trong xúc cảm đong đầy, lướt cùng cảm xúc thăng hoa với mô tô nước, và thay đổi từng cung bậc thách thức vỡ òa với hệ thống 21 trò chơi dưới nước tại công viên nước Aquatopia Water Park. Đến với Hòn Thơm là đến với một thế giới triệu niềm vui và chắc chắn, kỳ trăng mật của các bạn sẽ được lấp đầy bởi những cảm xúc đầy ấn tượng với chuyến khám phá hấp dẫn đến từng giây này.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Câu mực đêm ở trên biển

Câu mực đêm tại Nam Đảo cũng là trải nghiệm đáng thử đối với các cặp đôi. Ngồi bên nhau ngắm bóng tôi loang dần trên biển, chờ đợi những chú mực tươi rói cắn mồi, nhấc chúng lên khỏi mặt nước trong vỡ òa sung sướng và khoái nhất là cùng thưởng thức thành quả. Một bữa tối tuyệt vời với món mực nướng thơm lừng hay món cháo mực nóng hôi hổi trong không gian biển đêm tĩnh lặng, êm đềm sẽ là khoảnh khắc suốt đời khó quên.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Nghỉ dưỡng thiên đường

Không chỉ có những điểm đến thơ mộng, quyến rũ, Đảo Ngọc còn có cả những khu nghỉ dưỡng sang trọng, có thể nói độc nhất vô nhị.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một ví dụ. Được ông hoàng resort Bill Bensely thiết kế trên câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học huyền bí và quyến rũ với 18 phân khoa độc đáo như khoa Động vật học, Thiên văn học, Nông nghiệp… JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay khiến khách nghỉ như lạc vào một thế giới khác, nửa thực, nửa mơ. Kỳ nghỉ ở đây chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều cặp đôi, bởi chưa cần được thả mình trong những căn phòng có thiết kế đặc biệt độc lạ, chỉ nội việc đi dạo quanh khu nghỉ, khám phá những phân khoa hay kiến trúc độc đáo của nhà hàng Pink Pearl hay Chanterelle Spa tại đây cũng đã là một trải nghiệm liên tục được dẫn lối bởi những ngỡ ngàng.

Ngay cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hồ bơi nhiều tầng trải rộng tới tận bãi biển xanh màu ngọc bích. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, mang phong cách trẻ trung, với mức giá vô cùng hợp lý trong mùa này đang biến khu nghỉ dưỡng có thiết kế hình bậc thang khá độc đáo này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Nằm tại Mũi Ông Đội, nơi đem đến cho các cặp đôi trải nghiệm ngắm hoàng hôn và bình mình từ cùng một vị trí, khu nghỉ dưỡng sở hữu hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort dường như được tạo ra để dành cho đôi lứa, gia đình. Các căn biệt thự được thiết kế với tone trắng tinh khiết nằm nép mình dưới ghềnh đá xanh mướt, hướng ra biển xanh mênh mông, có lẽ, chỉ đơn giản là được tận hưởng sự riêng tư của tình yêu ở đây thôi cũng đã là quá đủ với hai người yêu nhau rồi.

Tham quan các đảo

Một tour vòng quanh các đảo còn khá hoang sơ như hòn Dăm Ngang, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút… chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua với các cặp đôi. Các bạn có thể thuê cano từ An Thới, hoặc đi cáp treo ra Hòn Thơm và đặt cano/thuyền đi từ bãi Trào ra các đảo này. Lướt trên sóng, cảm nhận vị biển ùa vào từng hơi thở, một cảm giác tươi mới, nhẹ nhõm lan tỏa. Và cho đến khi cano tắt máy, cập vào Dăm Ngang, bạn sẽ thấy thiên đường không ở đâu xa.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Hòn đảo hoang sơ nước trong có thể nhìn thấy san hô từ mép thuyền sở hữu làn nước trong như ngọc. Dạo một chút trên đảo, đôi khi bạn muốn làm một cặp đôi Robinson Crusoe, sống đời ở chốn đẹp như mộng này.

Còn khi đã đặt chân đến hòn Mây Rút hay Móng Tay, bạn lại chỉ muốn quăng mình vào vẫy vùng dưới làn nước có thể nhìn thấy từng hạt cát trắng dưới đáy kia. Những mỏm đá đủ hình thù nơi mép nước, bãi tắm hình cánh cung đẹp mê hoặc, rừng già xanh mát ru lòng người, những hòn đảo ngoài khơi Nam Phú Quốc, nếu ví với những viên ngọc quý của biển trời, quả cũng chưa thể xứng tầm.

Top những điểm đến siêu lãng mạn cho các cặp đôi tại đảo Ngọc thiên đường

Phú Quốc, với muôn vàn trải nghiệm, với nhiều hấp lực mới mẻ, giống như một điểm đến được tạo hóa sinh ra để ban phát cho các cặp đôi.

Hệ sinh thái du lịch truyền sức nóng cho bất động sản Quảng Ninh Hệ sinh thái du lịch truyền sức nóng cho bất động sản Quảng Ninh

TTTĐ - Hệ sinh thái du lịch “cộng sinh” tại Quảng Ninh đang liên tục được bổ sung những sản phẩm mang tới trải nghiệm ...

Cầu Vàng - nàng thơ của nghệ thuật Cầu Vàng - nàng thơ của nghệ thuật

TTTĐ - Ngay từ khi được thành hình giữa lưng chừng núi Chúa, Cầu Vàng đã vượt qua sứ mệnh của một câu cầu dẫn ...

Mục sở thị không gian tuyệt mỹ của Cảng tàu khách hàng đầu Châu Á tại Hạ Long Mục sở thị không gian tuyệt mỹ của Cảng tàu khách hàng đầu Châu Á tại Hạ Long

TTTĐ - Vị trí tâm điểm tại Bãi Cháy, cộng với thiết kế độc đáo, hiện đại, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã ...

Trong khó khăn do Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn thăng hạng Trong khó khăn do Covid-19, du lịch Việt Nam vẫn thăng hạng

TTTĐ - Giữa những ảm đạm khi cánh cửa ra thế giới đóng lại gần như 9 tháng của năm 2020 và cũng chưa biết ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.