Tag

Toyota chuyển mình đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Xe++ 18/10/2022 17:26
aa
TTTĐ - Với tầm nhìn hướng tới “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển”, Toyota giới thiệu khẩu hiệu “Move Your World” thể hiện mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định.
Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại – “An tâm cầm lái, thoải mái vi vu cùng Toyota Vios” Khởi động cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 12 Toyota Việt Nam bán được 8.915 xe trong tháng 9/2022 Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2022”
Khu vực Trải nghiệm sản phẩm
Khu vực trải nghiệm sản phẩm

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện vì sự hài lòng của khách hàng.

Đến với gian trưng bày Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng dải sản phẩm thế hệ mới bao gồm những mẫu xe điện hóa tân tiến nhất, trải nghiệm từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế, các hoạt động tương tác thú vị. Khu vực trải nghiệm sản phẩm là nơi khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với những mẫu xe “quen mà lạ” trong các tạo hình ấn tượng.

Con đường xEV trưng bày các mẫu xe giảm phát thải khí carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường. Khu vực "Phong cách sống" trưng bày các mẫu xe SUV và B-MPV - “người bạn” đồng hành hoàn hảo mang đến vạn màu sắc cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.

Con Đường xEV
Con đường xEV

Theo định hướng của Chính phủ, Toyota thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng. Toyota sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của các công nghệ và đưa ra những giải pháp phù hợp cho khách hàng nhằm tiến tới trung hòa carbon.

Với không gian trải nghiệm lấy cảm hứng từ mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, gian hàng Toyota năm nay hứa hẹn mang lại những trải nghiệm phong cách sống xanh tại từng điểm chạm cảm xúc.

Hãy đến với gian trưng bày Toyota để cùng bước vào hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam 2022, diễn ra từ ngày 26/10 – 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc thêm

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia Xe++

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

TTTĐ - VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Người dùng thử tính năng "bơi lội" dưới nước của SUV điện YangWang U8 Xe++

Người dùng thử tính năng "bơi lội" dưới nước của SUV điện YangWang U8

TTTĐ - Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe YangWang U8 đang “bơi lội” trong hồ nước đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.
Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast Xe++

Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast

TTTĐ - Trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới của VinFast có công suất tối đa 360 kW, có thể tự phân bổ công suất tùy theo số lượng xe sạc cùng thời điểm, từ đó tăng thêm trải nghiệm người dùng khi thời gian chờ đợi giảm đi đáng kể.
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu Xe++

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh Xe++

Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh

TTTĐ - Chủ động lịch trình, tối ưu chi phí là những điểm nổi trội khiến dịch vụ taxi trọn gói của Xanh SM ghi điểm và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong các hành trình du xuân.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3 Xe++

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng Xe++

Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 14/3, Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Teramont X.
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện? Xe++

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.
Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay Xe++

Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay

TTTĐ - Không chỉ quan tâm đến giá cả, ngoại hình hay trang bị của xe mà thứ người dùng lưu tâm hơn cả khi mua xe còn là mức độ tiết kiệm và độ tiêu hao nhiên liệu của những mẫu xe đó.
Xem thêm