Thứ ba 19/03/2024 14:30 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Toyota Việt Nam giới thiệu Corolla Cross – Mẫu SUV đô thị tiên phong

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt trên toàn cầu, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới “Corolla CROSS – Dẫn dầu xu thế”.

Corolla Cross hoàn toàn mới sớm ra mắt tại Việt Nam Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 30.000 xe kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu Toyota hỗ trợ một phần phí trước bạ cho khách hàng mua xe tháng 3

Mẫu xe Corolla CROSS hoàn toàn mới sẽ có mặt tại đại lý của Toyota từ ngày 15/08/2020. (phiên bản 1.8G dự kiến từ giữa tháng 9/2020).

corolla cross mau suv do thi tien phong
Corolla Cross 1.8HV và 1.8V .

Corolla CROSS sở hữu hình ảnh mạnh mẽ của chiếc SUV đô thị thực thụ với ngoại thất phong cách, thể thao, linh hoạt cùng khả năng vận hành hứng khởi hàng đầu theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA danh tiếng.

Mẫu xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, thanh giá nóc, cụm đèn trước và cụm đèn sau công nghệ LED, mâm xe hợp kim thể thao 18 inch.

corolla cross mau suv do thi tien phong 1
Ngoại thất Corolla Cross 1.8HV.

Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái.

Phiên bản Hybrid 1.8 HV sở hữu khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội khi được trang bị hệ thống Hybrid thế hệ thứ tư mới nhất từ Toyota. Xe hybrid có thể tiết kiệm 1,5 đến 2 lần mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải so với những chiếc xe thông thường.

Với công nghệ tự sạc điện, Corolla CROSS phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng của Việt Nam khi không cần xây dựng trạm sạc và mang đến giải pháp xanh cho di chuyển trong đô thị, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam.

corolla cross mau suv do thi tien phong 2

Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu thế giới như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB). Bên cạnh đó, mẫu xe cũng sở hữu hàng loạt các trang bị tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera toàn cảnh 360o,…

Đồng thời, Corolla CROSS cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như 7 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), …

Khoang hành lý rộng rãi hàng đầu trong phân khúc (dung tích 440 lít) có thể chứa tối đa 4 vali cỡ trung hoặc 2 đến 3 túi golf phù hợp với các chuyến đi cuối tuần của gia đình.

corolla cross mau suv do thi tien phong 3

Bên cạnh đó, cabin được thiết kế với cửa lớn dễ dàng ra vào, cũng như khoảng trần xe rộng rãi (khoảng 105mm cho ghế trước, 87mm cho ghế sau) giúp người ngồi cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Ngoài ra, mẫu xe được trang bị Điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế sau có thể ngả tới 6 độ, tựa tay hàng ghế sau với giá đỡ cốc, cùng với cửa gió điều hòa và cổng USB cho hành khách phía sau, màn hình cảm ứng 9 inch lớn nhất phân khúc kết nối Apple Carplay và Android Auto. Khoang nội thất của Corolla CROSS mang lại ấn tượng sang trọng và đẳng cấp với các tấm ốp mạ satin và bọc da . Tất cả mang đến những khoảnh khắc vui vẻ và thư thái trên mọi chuyến đi.

Corolla CROSS hoàn toàn mới được phân phối với 3 phiên bản bao gồm 1.8HV động cơ Hybrid, 1.8V động cơ xăng và 1.8G động cơ xăng. Mẫu xe sở hữu 7 lựa chọn màu ngoại thất (Xám - 1K3 hoàn toàn mới, Đỏ - 3R3, Bạc - 1K0, Xanh - 8X2, Nâu - 4X7, Đen - 218, Trắng ngọc trai - 089) và 2 lựa chọn màu nội thất <Đỏ Terra Rossa và Đen> với tông màu cá tính, thể thao, thể hiện phong cách riêng của chủ sở hữu và mang đến cảm giác hứng khởi sau tay lái.

Bên cạnh đó, cùng với chất lượng dịch vụ uy tín của Toyota giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe cùng với mức giá bán hợp lý, Corolla CROSS sẽ được khách hàng đón nhận và mang đến những trải nghiệm tinh tế cùng niềm tự hào cho chủ sở hữu.

Toyota Corolla CROSS được phân phối với mức giá bán lẻ như sau:

corolla cross mau suv do thi tien phong 1
Thanh Thắng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt