Thứ ba 19/03/2024 17:27 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Toyota Vios 2020 - tiện nghi ngập tràn, giá từ 470 triệu đồng

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Toyota Vios 2020 được nâng cấp với nhiều tính năng tiện nghi - an toàn mới với giá bán từ 470 triệu đồng, góp phần đa dạng hóa lựa chọn cho người mua xe.

Toyota Vios 2020  - tiện nghi ngập tràn, giá từ 470 triệu đồng

Toyota Vios bán được 27.345 xe tính đến hết tháng 12/2019

Bài liên quan

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao

Toyota chuẩn bị ra mắt một mẫu crossover mới mang tên BZ

Toyota ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Toyota Wigo trong tháng 6

Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường

Toyota giới thiệu Toyota Hiace thế hệ mới, Toyota Granvia và Land Cruiser Prado 2020

Toyota Việt nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Okayama Đà Nẵng

Không chỉ là một trong những cái tên dẫn đầu phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios còn là dòng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhiều năm liền. Theo hãng, trong năm 2019, doanh số Toyota Vios đều đặn cán mốc 2.000 xe mỗi tháng, bỏ xa các đối thủ trên thị trường dù ở phân khúc nào. Vios còn giữ kỷ lục là dòng xe đầu tiên và duy nhất trên thị trường chạm mốc 3.400 chiếc/tháng.

Tính đến hết tháng 12/2019, Toyota Vios đã bán được 27.345 xe và vượt qua mốc doanh số 23.531 xe của cùng kỳ năm trước. Kết quả này giúp Vios chiếm hơn 37% thị phần của nhóm sedan hạng B.

Để tiếp tục duy trì sức hút cũng như mang đến nhiều giá trị sử dụng hơn cho khách hàng, Toyota Việt Nam mang đến phiên bản Vios nâng cấp 2020 với những cải tiến về tiện nghi và an toàn. Giá bán xe không đổi so với phiên bản G CVT, chỉ từ 470 triệu đồng cho các phiên bản thấp hơn.

Xe tích hợp đầu DVD cùng màn hình cảm ứng tích hợp chuẩn Apple CarPlay và Android Auto, cùng bảng đồng hồ điện tử TFT hiển thị màu ở bản G CVT, ghế bọc da ở bản E CVT, ghế bọc da simili và gương chiếu hậu gập điện ở bản E MT.

Xe tích hợp đầu DVD cùng màn hình cảm ứng tích hợp chuẩn Apple CarPlay và Android Auto
Xe tích hợp đầu DVD cùng màn hình cảm ứng tích hợp chuẩn Apple CarPlay và Android Auto

Là một trong số ít mẫu xe trên thị trường đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, hạng mục an toàn của Vios 2020 được cải tiến hiện đại. Các phiên bản Vios mới đều được bổ sung camera lùi và model Vios G CVT có thêm tính năng kiểm soát hành trình, cảm biến va chạm góc trước sau giúp việc đỗ xe an toàn hơn. Vios E MT được nâng cấp thêm đèn sương mù và phanh đĩa sau, tăng khả năng quan sát và kiểm soát xe cho người lái.

Ngoài ra, Toyota đã tăng thêm sự lựa chọn dành cho khách hàng với dải sản phẩm rộng (5 phiên bản) đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngân sách của mọi khách hàng với giá từ 470 triệu đồng.

Không chỉ đa dạng phiên bản đáp ứng các khả năng kinh tế khác nhau, Toyota Vios mới còn được hỗ trợ tài chính từ nhà sản xuất Nhật Bản.

Toyota cải tiến hạng mục an toàn cho dòng Vios 2020
Toyota cải tiến hạng mục an toàn cho dòng Vios 2020

Thông thường, người dùng muốn vay để mua sắm tiêu dùng thường chịu lãi suất đắt, nhưng Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua Vios thông qua mức lãi suất vay tới 85% giá trị chiếc xe. Với lãi suất 5,99 %/năm trong 6 tháng đầu trong thời hạn vay tối đa 84 tháng (7 năm), chương trình áp dụng trên toàn quốc, không giới hạn về phạm vi địa lý và không phát sinh bất cứ khoản chi phí gì. Như vậy, chỉ cần tối thiểu 94 triệu đồng, khách hàng đã có thể mua được Toyota Vios 2020, tùy theo phiên bản.

Với động cơ 1.5L có công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, Toyota Vios vận hành tiết kiệm, giúp người dùng tối ưu thêm chi phí sử dụng. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vios bản số tự động và số sàn lần lượt là 5,7 và 5,8 lít cho 100 km ở điều kiện hỗn hợp, theo công bố của hãng.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vios bản số tự động và số sàn lần lượt là 5,7 và 5,8 lít cho 100 km
Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vios bản số tự động và số sàn lần lượt là 5,7 và 5,8 lít cho 100 km

Tiếp nối các giá trị cốt lõi của Toyota “chất lượng - độ bền bỉ - độ tin cậy”, Vios mang giá trị bền vững với thời gian. Theo thống kê của các đại lý Toyota miền Bắc năm 2018, giá trị bán lại của chiếc Vios sau một năm ở mức khoảng hơn 90%, sau 2 năm là hơn 83%, gần như không mất giá khi bán lại.

Chị Diệu Thu (quận 3, TP HCM) đang sử dụng Vios số tự động cho biết xe có kiểu dáng thời trang, rộng rãi và đáp ứng nhu cầu đi lại trong phố. Theo chị, so với một mẫu sedan khác, Vios đầy đủ tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn nên chị quyết định mua làm xe gia đình.

Toyota Vios gần như không mất giá khi bán lại
Toyota Vios gần như không mất giá khi bán lại

Anh Hoàng Nguyễn (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mua bản số sàn của Vios để làm taxi công nghệ kết hợp với chạy hợp đồng ngắn ngày. Giá bán cao hơn xe khác cùng phân khúc ở một số phiên bản, nhưng Toyota Vios bền bỉ, chi phí xăng cộ chỉ 5,8 lít/100 km và bảo trì bảo dưỡng cũng hợp lý. Sau hơn một năm đầu tư, tôi cảm giác rất hài lòng về Toyota Vios”.

Kết hợp những ưu điểm sẵn có cùng các nâng cấp tiện nghi, an toàn hiện đại hơn trước, Toyota Vios thế hệ mới được kỳ vọng duy trì vị thế dẫn đầu ở phân khúc ôtô hạng B tại Việt Nam.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.