Thứ ba 19/03/2024 16:36 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

TP HCM: Phê duyệt 500 tỷ đồng cho vay hỗ trợ tạo việc làm

Lao động - Việc làm -
In bài viết

TTTĐ - UBND TP HCM vừa ban hành quyết định về phê duyệt phân bổ chỉ tiêu kế hoạch tín dụng năm 2020.

TP HCM: Phê duyệt 500 tỷ đồng cho vay hỗ trợ tạo việc làm

TP HCM phân bổ 500 tỷ đồng cho vay hỗ trợ tạo việc làm (Ảnh minh họa: Phạm Nguyễn)

Bài liên quan

TP HCM: Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bà Huỳnh Thị Hạnh Phúc

TP HCM: Viện thẩm mỹ Siam Thailand bị phạt hơn 160 triệu đồng

TP HCM: Công ty TNHH Bao bì Vĩnh Khang liên tục bị dân tố xả thải gây ô nhiễm môi trường

TP HCM kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm chở hàng quá tải trọng

Theo đó, UBND TP HCM phân bổ chỉ tiêu kế hoạch tín dụng năm 2020 của chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho các quận, huyện bằng nguồn vốn do Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cấp với số tiền là 500 tỷ đồng.

Đồng thời, UBND TP giao Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội quận, huyện trình Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội quận, huyện phân bổ chỉ tiêu kế hoạch tín dụng năm 2020 được giao tại quyết định này cho các phường, xã, thị trấn để triển khai thực hiện theo đúng quy định.

Cùng với đó, UBND TP giao Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh TP chịu trách nhiệm triển khai phân bổ và cân đối vốn; Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra giám sát các phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội quận, huyện trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách, đảm bảo việc sử dụng vốn trên địa bàn đạt hiệu quả.

Mặt khác, giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội theo dõi, đôn đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và chỉ đạo của Chính phủ.

Nguyễn Hồng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn

Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Tuyển dụng việc làm OKVIP năm 2024 được cập nhật liên tục với rất nhiều vị trí khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại môi trường làm việc chất lượng cao. Theo dõi ngay nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu các yêu cầu cơ bản của từng vị trí.
Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động

Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động

TTTĐ - Theo báo cáo của Ban Quan hệ lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), thông qua Chương trình Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024, đã có 243.735 lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ vé tàu, vé xe, vé máy bay, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 106 tỷ đồng.
Tin khác
[Xem thêm]
Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội

Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội

TTTĐ - Cùng với tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế, trong năm 2023, thành phố Hà Nội đã xây dựng nhiều chính sách đặc thù nhằm chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội. Thành phố cũng thực hiện các khâu đột phá trong giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhờ vậy đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.
Bước đột phá trong đào tạo nghề và giải quyết việc làm

Bước đột phá trong đào tạo nghề và giải quyết việc làm

TTTĐ - Cùng với tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế, trong năm 2023, TP Hà Nội đã xây dựng nhiều chính sách đặc thù nhằm chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội. TP cũng thực hiện các khâu đột phá trong giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhờ vậy đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.