Tag

Trần Anh Group: Giải quyết nhu cầu an cư cho người thu nhập thấp

Bất động sản 11/07/2018 16:46
aa
TTTĐ - Hiện nay, Trần Anh Group đang tích cực triển khai xây dựng khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp để đáp ứng nhu cầu cho người dân khu vực huyện Đức Hòa và phía Tây TP HCM.

Trần Anh Group: Giải quyết nhu cầu an cư cho người thu nhập thấp

Sau khi nghiên cứu, nắm bắt thực tế về nhu cầu nhà ở của hàng ngàn công nhân, người dân lao động tại khu vực huyện Đức Hòa (Long An) và phía Tây TP HCM, Công ty Cổ phần BĐS Trần Anh Long An (Trần Anh Group) đã quyết định triển khai xây dựng khu Nhà thu nhập thấp (NTNT).

Theo đại diện Trần Anh Group, khu NTNT được công ty đầu tư xây dựng trong khu đô thị Phúc An City, tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa với diện tích 3 ha bao gồm 800 căn, mỗi căn hộ có diện tích từ 30- 35 m2.

Với mục tiêu chính hướng đến của dự án này là nhằm hỗ trợ những người dân có thu nhập thấp, công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, phía Tây TP HCM có một nơi an cư đúng nghĩa.

Trần Anh Group: Giải quyết nhu cầu an cư cho người thu nhập thấp
Trong khu đô thị Phúc An City bao gồm 12 Block với khoảng gần 800 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 30 – 35 m2.

Theo chủ đầu tư cho biết, khi mua NTNT tại Phúc An City, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích như: Viện điều dưỡng quốc tế, khu phức hợp thể thao, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi Minimart, sân tập Yoga, công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em…

Bên cạnh đó, khu NTNT cũng được hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu, như gần KCN Xuyên Á, KCN Nhị Xuân, KCN Hoàng Gia; Về y tế như Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện nhân sinh… Ngoài ra, còn có các tiện ích khác như hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục, giao thông cũng rất đầy đủ và thuận tiện.

Theo ông Hà Văn Thiện, Giám đốc Kinh doanh Trần Anh Group cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp nên NTNT có giá giao động từ 198 – 300 triệu đồng/căn. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ mua trả góp không lãi xuất trong vòng 24 tháng trực tiếp với chủ đầu tư. Dự kiến tới quý I/2019, căn hộ sẽ được bàn giao tới khách hàng”.

Anh Nguyễn Văn Thăng, công nhân tại KCN Xuyên Á phấn khởi chia sẻ: “Do vợ chồng tôi có thu nhập thấp, đang phải ở trọ nên việc mua nhà là quá sức. Khi biết thông tin Trần Anh Group xây dựng NTNT tôi đã tìm hiểu và biết được giá căn hộ tại đây rất phù hợp với người lao động nên tôi đã quyết định mua một căn hộ”.

Trần Anh Group: Giải quyết nhu cầu an cư cho người thu nhập thấp
Mô hình NTNT tại Khu đô thị Phúc An City với thiết kế hiện đại, tiện ích.

Phấn khởi vì sắp thoát khỏi cảnh ở trọ, chị Nguyễn Phương Thảo thì cho biết: “Vợ chồng tôi mới ra ở riêng nên muốn tìm mua một căn hộ giá rẻ. Sau khi tìm hiểu về NTNT của Trần Anh Group, vợ chồng tôi đã quyết định chọn nơi đây làm tổ ấm bởi căn hộ tại đây có giá khá “mềm”. Chúng tôi lại được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích của khu đô thị Phúc An City”.

Đại diện Trần Anh Group khẳng định, dự án NTNT đã hoàn tất các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, đã được sở Xây dựng tỉnh Long An cấp giấy phép xây dựng và đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Với mục đích hướng về cộng đồng như trên, dự án NTNT của Trần Anh Group đã được đông đảo người dân, chính quyền địa phương ủng hộ.

Sau thành công trong việc phát triển phân khúc NTNT vừa qua, dự kiến năm 2019, Trần Anh Group sẽ tiếp tục triển khai thêm khoảng 5.000 căn hộ NTNT để đáp ứng nhu cầu của người dân.


Tin liên quan

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm