Tag

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Văn hóa 28/05/2021 14:58
aa
TTTĐ - Là khách mời trong tập tuần này của "Bộ 3 siêu đẳng", Trần Anh Huy đã có những chia sẻ bất ngờ khi phải chờ đợi “dài cổ” vẫn chưa quay xong chương trình.
Trần Anh Huy tiết lộ Hùng Thuận là đại gia bất động sản

Tập 4 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" tuần này là sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Yến Trang, Trần Anh Huy, Quốc Bảo, Vũ Mạnh Cường, Khắc Minh và Hải Yến Idol, dưới sự dẫn dắt duyên dáng, hài hước của bộ đôi MC Khả Như – Huỳnh Lập.

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như
Những người chơi trong "Bộ 3 siêu đẳng" tuần này

Trước khi khách mời xuất hiện trên sân khấu, MC Huỳnh Lập và Khả Như giới thiệu mở màn: “Những khách mời của chương trình thực sự đặc biệt, họ luôn mang đến sự thú vị, năng động và sáng tạo. Và bây giờ, hai đội đang rất muốn xuất hiện trên sân khấu này”.

Yến Trang
Yến Trang

Đối lập với lời giới thiệu, Trần Anh Huy, Yến Trang và Khắc Minh ủ rũ bước lên sân khấu, thậm chí họ còn không buồn nở một nụ cười. Thấy vậy, MC Huỳnh Lập nói: “Lúc nãy em giới thiệu mọi người rất mong chờ xuất hiện luôn đó”.

Trần Anh Huy
Trần Anh Huy

Sợ nam MC buồn, Yến Trang lên tiếng giải thích: “Mong đợi nhưng mình vẫn phải thể hiện thần thái sang trọng chứ đâu cứ phải mong đợi là ra mình phải nhảy nhót như vậy đâu ha”, vừa nói, nữ ca sĩ vừa nhảy nhót minh họa. Đến với chương trình, cả 3 khách mời quyết định sẽ cùng chung một đội lấy tên gọi là “Vui”.

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Gây bất ngờ, đội thứ 2 xuất hiện với bộ dạng còn thê thảm hơn đội trước. Quốc Bảo và Hải Yến Idol dìu nhau lom khom bước từng bước mệt nhọc lên sân khấu, còn Vũ Mạnh Cường lẽo đẽo đi theo phía sau. Chứng kiến cảnh tượng đó, Huỳnh Lập ngoắc tay Khả Như nói: “Ê! Em nói nghe nè. Hình như hôm nay MC không tìm hiểu về khách mời hay sao á, chúng ta giới thiệu bị sai tinh thần hết trơn”.

Giải thích về trạng thái bước đi run rẩy của mình, Hải Yến Idol cho hay: “Đói quá mà run người luôn”. Thấy đội kia có tên là “Vui” nên đội của Hải Yến, Quốc Bảo, Vũ Mạnh Cường quyết định lấy tên là “Xém vui” để “khè” đội bạn.

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Ở vòng đầu tiên, sự xuất hiện của ca sĩ Nam Cường trên sân khấu trình diễn ca khúc “Bay giữa ngân hà” làm cho khán giả không khỏi phấn khích. Trần Anh Huy và Trương Quốc Bảo là những người “đối đầu” với nhau ở vòng này. Vừa bước lên sân khấu, Trần Anh Huy thể hiện tinh thần của mình bằng một cú lộn nhào, còn Trương Quốc Bảo cũng phấn khích chạy lên với điệu bộ “kì dị”. Lúc chọn ghế, nếu Trần Anh Huy lựa được một viên gạch để ngồi thì Trương Quốc Bảo cũng không hề kém cạnh khi lựa được cho mình chiếc thảm tập yoga.

Ở câu đầu tiên: “Loại nước uống nào xuất hiện trong bài hát ‘Bay giữa ngân hà’?” Trần Anh Huy là người bấm chuông trước và chốt đáp án là “Cà phê”. Nhưng sau đó, được đồng đội ngồi dưới nhắc nên nam diễn viên đã đổi lại thành “Cà phê sữa” trong phút chót. Tuy nhiên, đèn báo đáp án sai, nam diễn viên phải nhận về một trận mưa bóng đổ ập lên đầu.

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Cũng câu hỏi đó, Trương Quốc Bảo đưa ra đáp án “Cà phê sữa” và chuông báo đúng nên Trần Anh Huy lại bị bóng dội lần nữa. Bất mãn, Trần Anh Huy giãy đành đạch trong phòng ngập bóng: “Hoy! Hoy! Không chơi vậy đâu. Chơi gì chơi ăn gian quá à, chơi lại đi”. Nghe vậy, MC Huỳnh Lập lên tiếng: “Chơi gameshow gì mà cọc quá”.

Khả Như cũng “phụ họa” thêm với bạn dẫn của mình: “Thôi thôi mệt quá con à, con không chơi nữa thì đi về”. Sợ phải tay trắng ra về, Trần Anh Huy liền nhí nhảnh trả lời “chơi tiếp” khiến khán giả bật cười. Còn đối thủ của đội bạn Trương Quốc Bảo cũng “cà khịa”: “Bạn chơi người lớn quà bạn, chơi gì đòi chơi lại”.

Trong lúc chơi, Trần Anh Huy còn ra sức cãi với MC khiến Huỳnh Lập phát “quạu” đòi chương trình thả gạch ống xuống đầu nam diễn viên. Không chỉ thế, anh chàng còn ăn gian, làm nhiễu đáp án của Trương Quốc Bảo và giành chiến thắng về cho đội của mình. Ở hậu trường, nói về chiến thắng của mình, Trần Anh Huy thừa nhận: “Huy thắng một phần là nhờ ăn gian và đó cũng là nhờ may mắn vì chị Khả Như đã giúp đỡ. Thực ra, đó là một sự lươn lẹo của MC, nếu làm việc chung với chị Khả Như sẽ thấy rõ được điều đó nhưng không ngờ là chỉ đem sự lươn lẹo của mình vào chương trình để gài Trương Quốc Bảo”.

Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Nhiệt tình trên sân khấu là thế, Trần Anh Huy lại có vẻ trầm tĩnh ngồi một mình phía sau hậu trường. Chia sẻ về sự đối lập này, nam diễn viên cho hay: “Anh đi chơi gameshow, nhiều khi có mệt đi nữa thì lên sân khấu mình cũng phải thể hiện tinh thần vui vẻ, đầy năng lượng để khán giả xem. Mình đâu giải thích với khán giả được là mình bị mệt hay gì đâu”. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ rằng, sợ khi mình ủ rũ trên sân khấu sẽ mang đến cho khán giả những năng lượng tiêu cực nên lúc nào cũng phải vui vẻ, nhiều năng lượng.

Với trí nhớ xuất sắc, đội “Vui” đã giành được chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đầu tiên và mang về được 4.000 điểm. Tuy nhiên, tình thế đã được lật ngược ở vòng thứ 3 - vòng chơi “đồng đội” khi đội “Xém vui” trả lời đúng liên tiếp 6 câu hỏi của chương trình, đạt được số điểm tối đa 8.000 điểm.

Với 5 câu trả lời đúng ở vòng cuối, đội “Vui” cũng mang về thêm cho đội mình được 4.000 điểm và tổng kết sau 3 vòng cũng đã giành được 8.000 điểm. Với kết quả ngang tài ngang sức, cả 2 đội “Vui” và “Xém vui” đều đã nhận được chiếc cúp “Bộ 3 siêu đẳng” của chương trình.

Chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3.

Nam Cường bất ngờ tiết lộ cảm hứng sáng tác hit “Bay giữa ngân hà” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung Nam Cường bất ngờ tiết lộ cảm hứng sáng tác hit “Bay giữa ngân hà” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
NSƯT Vũ Luân áp lực khi “tái xuất” tại gameshow sau thời gian dài vắng bóng NSƯT Vũ Luân áp lực khi “tái xuất” tại gameshow sau thời gian dài vắng bóng
Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng” Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng”

Đọc thêm

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm