"Trang EVNHANOI trên Zalo" gia tăng tiện ích tới khách hàng

Đô thị -

TTTĐ - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI đảm bảo nguồn điện thông suốt trong dịp Quốc khánh 2/9 Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người EVNHANOI đảm bảo nguồn điện trong dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám Người dân có thể “bán điện” lại cho “Nhà đèn” từ hệ thống điện mặt trời mái nhà
3029 zalooa4

Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI”).

3112 b4595d862a10d14e8801
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo

Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả,…

3152 z2063861725458 4f09ac4f0376900f2f63966c313ab045
3221 z2063889848799 5d53a534675f22533ef6f0fecb820ae9

Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVNHANOI phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng (PD….) và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.

3408 23df1c7350c8aa96f3d9

Tính đến tháng 8 năm 2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVNHANOI tiếp tục phối hợp với ZaLo triển khai nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng”, Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết.

Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

“Đoàn kết, Dân chủ, Kỷ cương, Sáng tạo, Phát triển” “Đoàn kết, Dân chủ, Kỷ cương, Sáng tạo, Phát triển”

TTTĐ - Trong nhiệm kỳ qua, với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên lao động, Đảng bộ Tổng ...

Khẳng định tư duy đổi mới hướng đến khách hàng sử dụng điện Khẳng định tư duy đổi mới hướng đến khách hàng sử dụng điện

TTTĐ - Là một trong những đơn vị tiêu biểu trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, Công ty Điện lực Hoàn ...

Thợ điện và những đêm không ngủ cho người dân yên giấc Thợ điện và những đêm không ngủ cho người dân yên giấc

TTTĐ - Với nhiều người, mùa hè là mùa nghỉ ngơi du lịch cùng gia đình, bạn bè, còn với những người công nhân ngành ...

"Nhà đèn" lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao "Nhà đèn" lý giải nguyên nhân hóa đơn tiền điện tăng cao

TTTĐ - Vài ngày gần đây, nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh hóa đơn tiền điện tháng 6 nhà mình tăng cao hơn ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Vì sao người dân chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?

Vì sao người dân chưa “mặn mà” với dịch vụ công trực tuyến?

TTTĐ - Năm 2019, các địa phương đã cung cấp hơn 43.000 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, con số này ở các bộ ngành là hơn 1.700 dịch vụ. Sử dụng dịch vụ công trực tuyến sẽ giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể thực hiện ở bất cứ lúc nào, bất kì đâu. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn chưa mặn mà với dịch vụ công trực tuyến
Thúc đẩy thanh toán điện tử đối với lĩnh vực dịch vụ công

Thúc đẩy thanh toán điện tử đối với lĩnh vực dịch vụ công

TTTĐ- Thanh toán điện tử đối với lĩnh vực dịch vụ công là chủ trương lớn của Chính phủ. Để thúc đẩy thanh toán điện tử dịch vụ công mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, mức độ tham gia của các cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, đặc biệt là hệ thống ngân hàng… có ý nghĩa rất quan trọng.
Tin khác
[Xem thêm]
TP HCM rà soát hàng loạt dự án nhà ở liên quan đất công

TP HCM rà soát hàng loạt dự án nhà ở liên quan đất công

TTTĐ - Sở Xây dựng TP HCM vừa có văn bản gửi các sở ngành và UBND 14 quận - huyện lấy ý kiến phục vụ cho công tác rà soát các dự án nhà ở có nguồn gốc đất do Nhà nước trực tiếp quản lý và dự án nhà ở do chủ đầu tư tự thoả thuận, bồi thường với hộ dân trên địa bàn TP.
Xem phiên bản di động