Tag

Tranh cãi với Hòa Hiệp, Cao Thái Hà đòi bỏ về khi đang quay gameshow

Giải trí 22/05/2021 12:32
aa
TTTĐ - Cao Thái Hà, Hòa Hiệp “rạn nứt” tình anh em chỉ vì không có chung ý kiến. Nữ diễn viên còn đòi bỏ về khi Hòa Hiệp muốn nhờ Diệu Nhi tư vấn.
"Hoạn Thư" Cao Thái Hà diện váy cúp ngực đi sự kiện

Tuần này, khách mời trong tập 19 “Giác quan thứ 6” mùa 3 sắp lên sóng vào 12h trưa Chủ nhật ngày 23/5 trên kênh VTV3 là hai diễn viên Hòa Hiệp và Cao Thái Hà. Chương trình tiếp tục được dẫn dắt bởi hai MC duyên dáng là Diệu Nhi và Thành Trung.

Tranh cãi với Hòa Hiệp, Cao Thái Hà đòi bỏ về khi đang quay gameshow
Cao Thái Hà và Hòa Hiệp là người chơi trong chương trình ''Giác quan thứ 6" tuần này

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai nghệ sĩ đều vui mừng, hào hứng gửi gắm niềm tin “Mong được hai MC trợ giúp để chiến thắng trong chương trình”. Tuy nhiên, Thành Trung như “dội gáo nước lạnh” vào hai khách mời khi chia sẻ về Diệu Nhi: “Bên kia thì chắc chắn vì là trợ lý của chương trình, trợ giúp người chơi. Trợ giúp đúng hay sai thì tùy thuộc vào sự quyết định của các bạn. Bởi vì, trợ lý của chúng tôi luôn đưa ra nhận định bằng sự hiểu biết của mình nhưng hiểu biết đến đâu tôi không dám hứa. Tôi cũng không biết, bởi lúc mọi người nghĩ đúng thì nó sai mà mọi người nghĩ sai thì nó đúng”.

Với những chia sẻ của MC Thành Trung càng khiến Cao Thái Hà và Hòa Hiệp thêm phần hoang mang. Cũng như các tập trước, hai khách mời sẽ phải dùng kinh nghiệm của mình để vượt qua 5 vòng chơi bằng việc đoán 5 nghề nghiệp tương ứng với 5 nhân vật bí ẩn.

Tranh cãi với Hòa Hiệp, Cao Thái Hà đòi bỏ về khi đang quay gameshow
Cả hai hoang mang vì bị Thành Trung "dội gáo nước lạnh"

5 người chơi xuất hiện trong tập phát sóng tuần này hiện là những nghệ sĩ chơi một số nhạc cụ như đàn Piano, thổi sáo Flute, đàn Cello…

Khi biết 5 người chơi trong tập 19 là những nhạc sĩ chơi các nhạc cụ khác nhau, Thành Trung đã đề nghị Diệu Nhi “đánh đàn” Piano để hai khách mời thử đoán phán đoán. Tuy nhiên, dù Diệu Nhi có cố hết sức tưởng tượng và trổ tài “đánh đàn” cũng chỉ khiến Cao Thái Hà hoang mang và rối hơn.

5 vị khách mời bí ẩn
5 vị khách mời bí ẩn

Diệu Nhi mách nước “Khi mà em đang làm vậy ha, là em đang đụng tới nghề nghiệp của họ đó. Anh chị phải quan sát năm người đó, ai có thái độ khi dễ em thì là người đó”.

Được biết, Cao Thái Hà và Hòa Hiệp là những người anh em thân thiết không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống. Tuy vậy, khi tham gia “Giác quan thứ 6”, hai người lại xảy ra “lục đục”. Lý do là bởi, Cao Thái Hà “mê mệt” anh chàng người chơi. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị MC Thành Trung nhắc “Em mê trai lắm nha”. Nên cô 5 lần 7 lượt đòi chọn anh chàng nghệ sĩ số 2 cho bằng được.

Cao Thái Hà trổ tài phán đoán
Cao Thái Hà trổ tài phán đoán

Trong khi đó, người anh thân thiết, Hòa Hiệp lại không có chung quan điểm, vì thế cả hai không thể có tiếng nói chung. Để đưa ra lựa chọn, Hòa Hiệp quyết định nhờ Diệu Nhi tư vấn nhưng Cao Thái Hà cũng nằng nặc không chịu.

“Nghỉ chơi đi về, về luôn cho rồi”, nữ diễn viên tỏ rõ thái độ. Nhờ có Thành Trung ngăn cản, Cao Thái Hà mới bình tĩnh quay lại. Hòa Hiệp lớn tiếng đề nghị “Mai mốt em đi thi, em đừng bấm chuông nha Hà. Em bấm chuông toàn thua không à”.

Cao Thái Hà tạo hình sắc sảo trong poster Hoạn Thư của phim điện ảnh “Kiều” Cao Thái Hà tạo hình sắc sảo trong poster Hoạn Thư của phim điện ảnh “Kiều”
Cao Thái Hà áp lực khi vào vai Thúy Vân trong phim Cao Thái Hà áp lực khi vào vai Thúy Vân trong phim "Kiều @"
Cao Thái Hà lên ngôi Cao Thái Hà lên ngôi "Nữ hoàng hội xuân 2017"

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm