Tag

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp

Bất động sản 31/08/2022 15:21
aa
TTTĐ - Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng. Đáng chú ý khi đây là chương trình hướng về những trẻ em đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã trở thành trào lưu mạnh mẽ đối với giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với một format trẻ trung, năng động và đầy tính nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở đủ lứa tuổi.

Điều này đã trở thành nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các trẻ em đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam.

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi mà Internet, mạng xã hội kết nối hàng triệu người qua những cú chạm hay nhấp chuột. Vì thế, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những tinh thần và giá trị tích cực đến cộng đồng. Với nền tảng là mạng xã hội TikTok, mọi người khi tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo những clip của riêng mình cùng vũ điệu Mirae.

Điệu nhảy Mirae bắt nguồn từ bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIKGroup (nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu”). Đây là điệu nhảy có phần phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động. Hơn thế nữa, nó lại dễ dàng thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng.

Điều này đã khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút các đối tượng khác như dân văn phòng, thiếu nhi hay người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái và thậm chí là cả gia đình quay những clip nhảy Mirae rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Hàng nghìn video clip nhảy Mirae đã xuất hiện trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều nền tảng khác như Facebook, YouTube… để hưởng ứng sự kiện này. Không thể không nhắc đến, một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” chính là sự góp mặt của các KOL đình đám.

Trong đó, phải kể đến là C.A.C - nhóm nhảy từng dành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE. Một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực theo đúng format của chương trình đã được nhóm trình diễn với khán giả.

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C đã trở thành niềm cảm hứng, được đông đảo người xem học tập khi quay clip nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm đều rất vui và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa có thể tạo nên phép nhiệm màu nho nhỏ cho các trẻ em kém may mắn!”.

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự tham gia của vũ công, diễn viên điện ảnh Quang Đăng. Anh chàng đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc.

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Đoạn video clip tuy chỉ kéo dài chưa tới 1 phút nhưng đã khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện, mang đẳng cấp của vũ công hàng đầu Việt Nam. Anh chàng cũng không quên kêu gọi fan cùng hưởng ứng chương trình ý nghĩa này: “Quang Đăng mong rằng các bạn, các dancer, các fan hâm mộ của Quang Đăng sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em nhé!

Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp  `

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình đã thu về hơn 2,4 triệu view cho tất cả các clip tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên theo từng ngày.

Mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình "#Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu" sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính clip đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được bạn tổ chức chuyển trực tiếp cho các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2022.

Đầu tư shophouse vùng ven thành phố lớn: Kênh trú ẩn an toàn Đầu tư shophouse vùng ven thành phố lớn: Kênh trú ẩn an toàn

TTTĐ - Năm 2022 trong bối cảnh nguy cơ lạm phát tăng cao, các chuyên gia kinh tế nhận định, bất động sản sẽ ...

Dự án shophouse Đức Hòa - Long An hút nhà đầu tư phía Bắc Dự án shophouse Đức Hòa - Long An hút nhà đầu tư phía Bắc

TTTĐ - Sau đại dịch, giới đầu tư bất động sản phía Bắc đang có xu hướng Nam tiến vì thị trường miền Bắc ...

Đặc quyền đỉnh cao từ tầm view hồ của Felicity Phu Quoc Đặc quyền đỉnh cao từ tầm view hồ của Felicity Phu Quoc

TTTĐ - Ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên trác tuyệt nơi xứ đảo, Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts không ...

Nhà đầu tư ngóng chờ siêu phẩm shophouse phố Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà Nhà đầu tư ngóng chờ siêu phẩm shophouse phố Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà

TTTĐ - Trước thông tin hàng trăm căn shophouse tuyến phố Trung tâm, thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa sắp ra mắt, ...

Shophouse Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà - Long An Shophouse Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà - Long An "hút" khách phía Bắc

TTTĐ - Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang “hút” dòng tiền của nhà đầu tư phía Bắc nhờ lợi thế về vị trí, dòng ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Xem thêm