Trở thành người tiêu dùng thông thái khi “Trả ít hơn và ưu đãi nhiều hơn”

Công nghệ -

TTTĐ - Ngày 17/8, Vietnammobile ra mắt chiến dịch "Bạn thông thái", trở thành nhà mạng đầu tiên định vị là sim thứ 2 trên thị trường viễn thông.

Vì sao những người nội trợ thông thái ngày càng dùng nhiều dầu Ôliu hạt cải Kankoo – cho chiên xào?

Vietnamobile luôn được coi là “mạng dữ liệu quốc dân” vì luôn giới thiệu ra thị trường những sản phẩm sáng tạo, các gói dữ liệu có dung lượng data lớn với giá cả phải chăng.

Điều đó đặc biệt quan trọng trong thời kỳ đại dịch, khi người tiêu dùng quan tâm hơn đến chi phí tiêu dùng hàng ngày và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ thông thái, giúp tiết kiệm tối đa.

Hiểu được điều đó, Vietnamobile chính thức ra mắt chiến dịch “Bạn thông thái?” với thông điệp nổi bật “Trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn với sim thứ 2”: Mua sim "Siêu thánh up" dùng làm sim thứ 2 chỉ với 60.000 đồng/tháng và tận hưởng dung lượng data tốc độ cao lên đến 180GB/tháng, gấp 3 lần so với các sim khác.

Khách hàng cũng không cần phải lo lắng về các cuộc gọi nhỡ với dịch vụ ưu việt mới của Vietnamobile: “No miss call - Không lỡ cuộc gọi”. Người gọi có thể gọi đến số thứ 2 của bạn trong trường hợp số Vietnamobile của bạn bị tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. Dịch vụ No miss call sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/8 và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng sim thứ 2 Vietnamobile.

Trở thành người tiêu dùng thông thái khi “Trả ít hơn và ưu đãi nhiều hơn”
Chiến dịch "Bạn thông thái" giúp người dùng trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn

Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên khẳng định vị thế là nhà cung cấp lý tưởng cho sim thứ 2 tại Việt Nam, tiên phong mở rộng kinh doanh bằng cách khai thác thị trường sim thứ 2.

Theo một khảo sát độc lập gần đây, hơn 60% người dùng di động tại Việt Nam đang sử dụng nhiều sim để quản lý công việc và cuộc sống cá nhân. Họ chọn sim thứ 2 vì dung lượng data tốc độ cao, chi phí data thấp và vùng phủ sóng tốt. Vietnamobile đặt mục tiêu hướng tới khai thác các cơ hội từ thị trường sim thứ 2.

“Vietnamobile luôn cung cấp dữ liệu với giá cả rất phải chăng trên thị trường”, ông Raymond Ho, Giám đốc Truyền thông toàn quốc của Vietnamobile cho biết. “Chúng tôi nhận thấy nhiều khách hàng đang sử dụng sim Vietnamobile là sim thứ 2 của mình. Chúng tôi tin rằng với dịch vụ “No miss call - Không lỡ cuộc gọi” mới, các khách hàng khác sẽ quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm chúng tôi như sim thứ 2 của họ bất kể họ đang sử dụng sim chính của thương hiệu nào.

Chúng tôi mong muốn nâng cấp trải nghiệm 2 sim cho toàn bộ khách hàng. Chiến dịch “Bạn thông thái?” mang đến một cơ hội lớn để chúng tôi phát triển - trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn và không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi”.

The Matrix One: “Át chủ bài” an toàn cho nhà đầu tư thông thái The Matrix One: “Át chủ bài” an toàn cho nhà đầu tư thông thái
Lựa chọn nào thông thái giữa “rừng” ưu đãi từ các hãng hàng không? Lựa chọn nào thông thái giữa “rừng” ưu đãi từ các hãng hàng không?
Mẹo hay khi gửi tiết kiệm dành cho khách hàng thông thái Mẹo hay khi gửi tiết kiệm dành cho khách hàng thông thái
Ngọc Hân
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

TTTĐ - Ngày 24/9 đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, Ariston Thermo Việt Nam chính thức công bố Biệt đội Ariston, phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất trên mọi miền Tổ quốc thông qua dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”.
Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

TTTĐ - Tập đoàn Nagakawa chính thức “trình làng” bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát… góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.
HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

TTTĐ - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức công bố 2 dòng sản phẩm smartphone mới thuộc phân khúc thấp là Nokia 3.4 và Nokia 2.4, một loạt phụ kiện mới và dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. Điều này là đã giúp HMD Global trở thành công ty cung cấp toàn diện dịch vụ và thiết bị di động trên toàn cầu.
Tin khác
[Xem thêm]
TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu Hội đồng Cố vấn an toàn Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Thành viên của Hội đồng cố vấn bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý cùng cơ quan quản lý và học giả từ khắp khu vực, sẽ đưa ra lời khuyên về các chính sách kiểm duyệt nội dung cũng như các vấn đề liên quan đến độ tin cậy và tính an toàn dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

TTTĐ - Cuối tuần của hội độc thân thì làm gì? Trên thế giới này có một kiểu người ưa sum vầy, tụ họp, tung tẩy và kiểu người thứ hai nhất định độc - thân - nằm - nhà. Kiểu người thứ nhất, họ vốn dĩ không có khái niệm “tủi thân” trong từ điển của mình rồi. Riêng hội FA, nếu các bạn không muốn vùi mình ở nhà suốt cả tuần chán ngắt như mọi khi nữa thì đọc ngay bài viết này, bạn sẽ tìm ra “chân ái” của đời mình - một nửa kia rất chung thủy, dễ tìm và đặc biệt là không bên bạn mọi lúc, mọi nơi.
Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

TTTĐ - Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam có thể đóng góp từ 24 tỷ đến 30 tỷ đô-la Mỹ vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong năm 2024 và góp phần phục hồi kinh tế hậu Covid-19, theo Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của DNVVN khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 (2020 Asia Pacific SMB Digital Maturity Study).
Xem phiên bản di động