Tag

Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”

Thời trang - Làm đẹp 17/07/2018 14:50
aa
TTTĐ- Tại show diễn với chủ đề “A walk to the sky” diễn ra vừa qua tại Đà Nẵng, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm – first face BST “Nước” của NTK A Sai Ta đã thu hút tất cả ánh nhìn bằng bộ cánh lộng lẫy và khuôn mặt rạng rỡ.

Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”

“Không như những lần khác, trước khi trình diễn mình rất hồi hộp, có chút lo lắng nhưng trong lần quay trở lại sau ba năm này, Trúc Diễm cảm nhận bản thân rất háo hức và mong chờ khoảnh khắc được đứng trên sàn catwalk” – Trúc Diễm vui vẻ chia sẻ trước khi đến giờ G.

Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”

Khi Trúc Diễm bước ra sàn diễn, cả hội trường như vỡ òa trong sự tán dương trước vẻ đẹp và thần thái của cô. Nếu như trước đó việc dời vị trí sân khấu khiến mọi người có chút lo lắng thì sự xuất hiện của Trúc Diễm đã mang lại sự ổn định và tinh thần tích cực đến cả sân khấu.

Cùng chung tinh thần tự nhiên, layout makeup của Trúc Diễm trong BST này tập trung vào việc tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ. Lớp nền glass skin được đánh tỉ mỉ dựa trên một làn da khỏe mạnh sẵn có, những sợi lông mày được trau chuốt gảy sợi tạo hiệu ứng 3D, son môi màu nude căng mọng,…

Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”

“Trúc Diễm rất yêu thích layout trang điểm lần này, bởi nó rất tự nhiên, chú trọng vào các bước dưỡng, thương hiệu mỹ phẩm Menard đã mang đến một quy trình trang điểm rất đặc biệt: dưỡng da tại spa, đắp mặt nạ dưỡng, cuối cùng là trang điểm để các người mẫu có được vẻ ngoài tuyệt vời cho phần trình diễn của mình”.

Nằm trong quy trình tạo ra layout trang điểm, trước show diễn một ngày, Trúc Diễm đến spa Menard để làm liệu trình Vlight giúp khuôn mặt thon gọn và trắng sáng.

Đây là sự trở lại showbiz đầu tiên của Trúc Diễm sau thời gian dài cô tập trung cho gia đình và kinh doanh.

Trúc Diễm trở lại đầy ngoạn mục cùng show “The fashion Voyage”

Từng là Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005, đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2007, Đại sứ thiện chí của UNESCO 2010, Top 15 Hoa hậu quốc tế 2011, Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014… sự trở lại lần này của Trúc Diễm trong show thời trang "The fashion Voyage" mang đến một làn gió tươi mới cho những người hâm mộ cô.


Tin liên quan

Đọc thêm

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
Xem thêm